BTC Hoa hậu Hoàn Vũ bị xử phạt 70 triệu từ vụ Hà Anh mặc trang phục phản cảm

(Phunuviet24h.com) - Liên quan đến vụ việc người mẫu Hà Anh mặc trang phục phản cảm tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đơn vị tổ chức bị xử phạt 70 triệu đồng.

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết quyết định xử phạt do UBND TP.HCM ban hành và được tham mưu bởi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.



Căn cứ khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP, cơ quan chức năng phạt Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022) số tiền 70 triệu đồng. Đồng thời đơn vị này cũng bị đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng, theo khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh - một trong những thành viên giám khảo - diện thiết kế xuyên thấu đính sequin, để lộ miếng dán ngực. Nhiều người nhận xét cô phối đồ gây phản cảm bởi thiết kế bên ngoài có dáng giống áo dài.



Sau đó, Hà Anh lên tiếng xin lỗi. Người mẫu nói bản thân cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp nói trên đến với công chúng.

"Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc lúc thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp, kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu. Nếu biết khả năng xảy ra sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau", Hà Anh giải thích.

0 Nhận xét