Cư dân mạng sốc trước tạo hình của các nữ thần tượng SM Entertainment tại buổi hòa nhạc SMTOWN LIVE 2022

(Phunuviet24h.com) - Internet gần đây đã trở nên náo loạn sau buổi hòa nhạc SMTOWN LIVE 2022 , nơi tất cả các thần tượng từ SM Entertainment đã cùng nhau biểu diễn trực tiếp trước người hâm mộ.

Ảnh nhóm từ “SMTOWN LIVE” | Giải trí SM

Mặc dù tất cả các thần tượng đều tỏa sáng theo cách riêng của họ, nhưng có vẻ như ánh đèn sân khấu thực sự đã được chiếu vào các nhóm nữ của SM Entertainment.

Ở SM Entertainment, có một sự khác biệt rõ ràng về tỷ lệ giữa nam và nữ thần tượng. Tuy nhiên, dù chỉ là thiểu số, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng xuýt xoa về ngoại hình của các nữ thần tượng nhà SM, cho rằng họ là huyền thoại.

Các thần tượng nữ của SM | Giải trí SM

Tất nhiên, giữa lễ kỷ niệm 15 năm của họ, một trong những nhóm đã đánh cắp sự chú ý trong suốt chương trình là Girls 'Generation . Xuyên suốt chương trình, ngoại hình của ba thần tượng tỏa sáng khi cư dân mạng theo dõi cả nhóm biểu diễn.

Cho dù đó là hình ảnh của người hâm mộ chất lượng thấp hay từ báo chí, Girls 'Generation đã chứng minh tại sao họ vẫn là những người có tiêu chuẩn khi nhắc đến các nhóm nhạc thần tượng nữ.



Girls 'Generation

Instiz

Mặc dù tất cả các thành viên đều xinh đẹp và đánh cắp sân khấu nhưng ba thành viên được mệnh danh là “Bermuda Line” đã thực sự chiếm được cảm tình của cư dân mạng chính là Seohyun , Yoona và Yuri .

Yoona, Yuri và Seohyun của Girls 'Generation | @ yulyulk / Instagram

Kể từ khi ra mắt, các thành viên của Red Velvet luôn gây được chú ý với ngoại hình đẹp không tì vết IRL. Trên sân khấu tại SMTOWN LIVE cũng không khác gì khi các thành viên thể hiện sự độc đáo của họ theo mọi cách.


Đặc biệt, phần trình diễn solo và hình ảnh của Wendy trong "Step Back" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thần tượng không chỉ có vẻ ngoài thanh tao mà giọng hát live của cô ấy cũng khiến những người xem ở nhà phải thán phục, nâng tầm cho các giọng ca nữ trong ngành.

Wendy của Red Velvet

Tất nhiên, maknae s aespa của SM cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Các thành viên của aespa đều có ngoại hình rất khác nhau nhưng đều tỏa sáng theo cách riêng của họ, cho dù đó là hình ảnh của Winter và Karina trong “Step Back”, sự chuyên nghiệp của Giselle trong “ZOO” và sự hiện diện trên sân khấu của NingNing khi biểu diễn.

aespa's Karina



aespa's Winter

Tất nhiên, ngay cả thần tượng tiền bối BoA cũng chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Thậm chí sau hơn 20 năm hoạt động trong ngành, nữ thần tượng vẫn tỏa sáng bằng tài năng, sức hút và ngoại hình của mình, chứng tỏ tại sao SM Entertainment được biết đến là nơi đào tạo ra những ngôi sao.



BoA

Mặc dù các thần tượng nữ có thể là thiểu số của SM Entertainment, nhưng họ đã chứng minh rằng họ là biểu tượng như thế nào, nói thêm, "Làm thế nào họ có thể được lấp đầy bởi nhiều kiểu vẻ đẹp khác nhau?" Với ngoại hình, tài năng và sự quyến rũ, các nữ thần tượng nhà SM thực sự là huyền thoại.



0 Nhận xét