Hậu kết hôn, Minh Hằng sống trong "nhung lụa" với tình yêu từ ông xã

Sau đám cưới ngọt ngào với ông xã doanh nhân, Minh Hằng bắt tay ngay vào công việc diễn xuất khi được chồng cổ vũ hết mình.

Qua những chi tiết mà nữ ca sĩ tiết lộ về ông xã, có thể thấy anh là một người tâm lý và ấm áp khi luôn dành những điều tốt nhất cho cô.



Minh Hằng có chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau thời gian đóng phim miệt mài. (Ảnh: FB Hằng Lê)

Hiện tại, nữ diễn viên đang tập trung hoàn thành vai diễn trong một dự án phim sắp tới. Thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên đoàn phim và đồng nghiệp, cô cho thấy thần sắc ngày càng rạng rỡ và lên hương sau khi kết hôn. Được ông xã chăm chút từng chút một, giọng ca Một Vòng Trái Đất không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi đăng tải thấp thoáng bóng dáng nửa kia trong những lần chăm chút cho cô.



Nữ ca sĩ được ông xã yêu thương nên ngày càng nhuận sắc sau thời gian kết hôn. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Mới đây, nữ ca sĩ cùng chồng doanh nhân đã thể hiện sự giàu có và chi mạnh tay khi du lịch bằng chuyên cơ riêng. Trong một story ghi trọn vẹn giây phút cô ghé đầu sát ông xã đầy tình tứ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Trải qua thời gian yêu nhau mặn nồng rồi đi đến quyết định kết hôn, Minh Hằng đã chọn đúng người khi ông xã luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp cô thoải mái sau những áp lực công việc.



Sau thời gian dành cho công việc, cô ở cạnh ông xã và dắt tay anh đi làm đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình story FB Hằng Lê)


Thời gian bên nhau đã giúp cả hai đẹp lên, hành động đáng yêu hết nấc của đôi vợ chồng. (Ảnh: Chụp màn hình story Hằng Lê)


Vợ chồng Minh Hằng tình tứ trên chuyên cơ riêng trong chuyến du lịch gần đây. (Ảnh: Chụp màn hình IG minhhang2206)


Hình ảnh Minh Hằng sanh chảnh bước xuống từ chuyên cơ trong lần đi chơi gần đây. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hằng Lê)


Cô được ông xã chiều chuộng trong mọi vấn đề. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hằng Lê)


Cô thả dáng sang chảnh tại địa điểm du lịch làm dân tình ghen tị. (Ảnh: FB Hằng Lê)

Ngoài việc dẫn bà xã đi spa làm đẹp hay du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh thì anh còn thẳng tay sửa lại hệ thống điện của biệt thự hoành tráng. Qua những chi tiết "nhá hàng" nhè nhẹ từ phía người đẹp, có thể thấy sự nguy nga và đầu tư lớn về nội thất cũng như thiết kế của dinh thự nhà chồng nữ ca sĩ. Là "nơi đi chốn về" của một ngôi sao nổi tiếng và chồng doanh nhân, vì thế dân tình cũng không có gì quá bất ngờ trước độ sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, dù đã hoàn thiện tất cả nhưng chỉ cần bà xã vui thì chồng doanh nhân không ngại sửa bất cứ thứ gì.



Ông xã cho người sửa sang lại biệt thự để Minh Hằng có được cuộc sống tiện nghi nhất. (Ảnh: FB Hằng Lê)


Không gian sống xịn xò ở nhà chồng Minh Hằng được tiết lộ qua những story ngắn. (Ảnh: IG minhhang2206)


Không gian sống tiện nghi và hiện đại ở nhà chồng. (Ảnh: IG minhhang2206)


Nữ ca sĩ làm người hâm mộ yên tâm khi dường như chọn đúng người để gửi gắm cuộc đời. (Ảnh: FB Hằng Lê)


Không gian sống không có gì ngoài "điều kiện" của nhà chồng Minh Hằng. (Ảnh: YAN)

Trước khi kết hôn, Minh Hằng đã là mỹ nhân toàn năng của làng giải trí khi có tất cả từ nhan sắc đến tiền bạc. Tưởng chừng sẽ là "quý cô độc thân" vui tính nhưng người đẹp lại bất ngờ lên xe hoa trong sự chúc phúc của nhiều người. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, dường như người đẹp đang rất hạnh phúc với lựa chọn của mình khi được ông xã yêu thương hết lòng.

0 Nhận xét