Nguyễn Sin nói về ồn ào của nữ CEO, gọi thẳng tên bà Phương Hằng và loạt NS Hoài Linh, Thủy Tiên

Những thông tin liên quan đến nữ CEO Đại Nam khiến dân tình không khỏi xôn xao, Nguyễn Sin trực tiếp nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng và hàng loạt nghệ sĩ khác.



Mới đây thông tin về bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam thêm 19 ngày khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó bà Phương Hằng bị bắt tạm giam vì hành vi "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo khoản 2 Điều 331 bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).



Trong khi dân tình đang xôn xao bàn tán thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Sin đã có chia sẻ về vụ việc và gọi tên nhiều nhân vật. Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Sin lên tiếng nói về bà Phương Hằng. Thời gian qua người này thường xuyên đưa ra những quan điểm hay cập nhật thông tin mới nhất về bà Phương Hằng cũng như ồn ào của các nghệ sĩ.



Bài đăng của Nguyễn Sin nhắc đến bà Phương Hằng.

"Trong vụ án 331 khiến bà Hằng bị khởi tố thì nữ ca sĩ Vy Oanh được xác định là nạn nhân, ngoài ra bà Hằng còn bị vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh và một số cá nhân khác tố cáo đến cơ quan Công An về nhiều hành vi.

Đặc biệt tới thời điểm hiện tại chưa thấy phía ông Võ Hoàng Yên có động thái phản tố sau khi có kết luận của CA TP HCM là bà Hằng tự nguyện đưa tiền cho ông chứ không phải lừa đảo chiếm đoạt như hai bên đấu tố trước đó", Nguyễn Sin cho hay.



Theo đó người này còn chia sẻ việc ban hành kết luận điều tra và tiếp tục gia hạn tạm giam trong 19 ngày đối với bà Hằng cho thấy ngày mở phiên xét xử công bố cáo trạng không còn xa.

"Khả năng cao là xét xử công khai, vậy thì đội hình fan chính nghĩa và đội hình Fan của các nạn nhân tại phiên tòa lần này sẽ rất đông cũng như ồn ào. Ước tính sơ sơ chắc phải có khoảng 400 streamer, youtuber, tiktoker ... chưa kể quần chúng nhân dân quan tâm sự kiện. Công tác an ninh cho phiên toà có khi phải được tính từ thời điểm này", Nguyễn Sin chia sẻ thêm.



Cuối cùng Nguyễn Sin còn mập mờ ẩn ý khi nhắc đến cái tên 'thầy ông nội' tức bị cáo Lê Tùng Vân. Được biết TAND huyện Đức Hoà tuyên ông Lê Tùng Vân 5 năm tù về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo Điều 331 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017. Năm bị cáo còn lại cũng bị tuyên mức án 3 - 4 năm cùng về tội danh này.

0 Nhận xét