‘Pink Venom’ đạt thành tích khủng, BLACKPINK vẫn bị chê

Sau thời gian đợi dài cổ, cuối cùng fan của BLACKPINK cũng được thưởng thức MV ‘Pink Venom', chính thức ra mắt hôm nay 19-8. Tuy nhiên, MV lần này lại vượt xa 'tưởng tượng' của khán thính giả.


Sau hai năm im ắng, các cô gái của BLACKPINK đã trở lại với hàng loạt dự án âm nhạc khủng. Và trước sự chính thức trở lại, BLACKPINK cũng đã “chiêu đãi" khán giả yêu thích K-pop lẫn truyền thông bằng những màn “nhá hàng" hoành tráng.



BLACKPINK đã có màn comeback cực chất. Trước ngày album BORN PINK ra mắt chính thức thì phía YG đã nhận được 1,5 triệu bản đặt trước.

Có thể thấy, chiến dịch quảng bá cho dự án đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK khiến nhiều người phải choáng ngợp. Bởi, đây được xem là lần đầu tiên mà nhà YG “biết cách tiêu tiền" cho “gà cưng" của mình.

Sáng 19-8, các cô gái tài năng của xứ kim chi cũng đã có một buổi họp báo trực tuyến ra mắt album mới Born Pink cùng MV chủ đề Pink Venom. Đây cũng là lần quảng bá đầu tiên của nhóm kể từ Lovesick Girls (2020).


Pink Venom chính thức ra mắt khán giả

Pink Venom là một ca khúc thuộc thể loại hip hop mạnh mẽ, bắt đầu bằng những âm thanh tao nhã của nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc. Pink Venom của BLACKPINK cũng có nghĩa là sẽ len vào trái tim người nghe như một chất độc, không thể tránh khỏi.

Với sự chịu chơi, chịu chi nhất từ trước giờ của nhà YG, khán giả cho rằng Pink Venom sẽ là MV “đỉnh của chóp". Tuy nhiên, sau khi MV phát hành đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng lẫn khán giả.

Rất nhiều khán giả cho rằng MV không được như mong đợi, phần điệp khúc ngang phè, khó nghe, không bắt tai và bị một màu dù được đầu tư khủng. Dẫu vậy, visual của các cô gái vẫn được khen ngợi là quá xuất sắc, phần rap của Jennie và Lisa được khen ngợi.



Các cô gái của BLACKPINK khoe ouffit cực chất trong MV mới

Một số khán giả bày tỏ quan điểm: “MV thì đẹp thật, cái phần intro thích nhất, nhưng mà bài hát nó không hay bằng những bài trước", “Chỉ chấm được đoạn intro với rap thui nha, còn lại thì nhạt mà nó y như mấy bài trước, nhất là đoạn cuối”, “Này tôi mới nghe lần đầu không biết do chưa ngấm hay không nhưng mà không được hay với cháy lắm. Mỗi MV với outfit đỉnh thôi. Nhạc bình thường", “Một màu quá, tưởng là khác với mấy đợt trước, ai ngờ thấy khá giống”,...



Pink Venom cũng là MV có kinh phí lớn nhất từ ​​trước đến nay của YG Entertainment.

Mặc dù có rất nhiều ý kiến của khán giả không đánh giá cao về MV lần này, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, thứ hạng của Pink Venom trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, cập nhật lúc 14h (theo giờ Hàn Quốc) đã khiến nhiều người choáng váng và vui mừng: #1 Bugs (NEW), #2 Genie (NEW), #3 MelOn top 100 (NEW).

Không những vậy, chỉ trong 6 tiếng lên sóng, MV Pink Venom đã đạt con số 40 triệu lượt xem.

0 Nhận xét