Sau vụ "lòng xào dưa", xuất hiện thêm cô gái 89 ngoại tình trai 92, thích ăn hàu, ăn dứa, mặc đồ ren

Hiện, bài đăng trên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Có thể thấy, câu chuyện ngoại tình hay "tiểu tam" trước giờ vẫn là chủ đề được bàn tán hàng đầu trên mạng xã hội.

Còn nhớ trong quá khứ, cộng cộng đồng mạng từng được 1 phen sốc nặng sau khi nhóm kín mang tên Góc khuất người thứ 3 được công khai trên mạng xã hội. Dù là "phòng nhì" nhưng không thể phủ nhận độ trơ trẽn của những cô gái này khi công khai nói xấu vợ nhân tình, cay cú khi nhân tình đăng ảnh vợ, hậm hực muốn đòi làm chính thất dù đang chính tay phá hoại hạnh phúc gia đình người khác hoặc ít nhất là biết người ta đã có gia đình nhưng vẫn chen chân vào.

Nếu như bình thường khi bạn nghe đến một ai đó quanh mình đã có người yêu hoặc vợ chồng bạn ắt hẳn sẽ có những kiêng dè. Tuy nhiên, "tiểu tam" thì không như vậy.



Bất cứ mối quan hệ nào mà "tiểu tam" chủ đích làm đều sẽ có liên quan đến cá nhân. Nhưng đôi khi, họ chen chân vào đơn giản chỉ là muốn thỏa mãn sự đố kỵ trong lòng và tuyệt nhiên không muốn nhìn thấy cặp đôi kia hạnh phúc bên nhau mà thôi.

Sau câu chuyện "lòng xào dưa" gây chấn động MXH thì mới đây, netizen lại dậy sóng với bài đăng phốt "con giáp thứ 13". Theo những đoạn hội thoại được chia sẻ, câu chuyện của cả 2 đều xoay quanh vấn đề "mây mưa", cách làm sao gặp nhau để không bị lộ, bất ngờ nhất là sự bạo dạn đến từ đàn gái.







Theo đó, 1 tài khoản Facebook chia sẻ: "CHUYỆN TÌNH CHỊ 89 THÍCH ĐỒ REN, DỨA, HÀU VÀ ĐỨA CON CỦA THẦN BIỂN. NGƯỜI TA GU MẶN CŨNG CÓ LÍ DO. EM LÀ EM CHIỀU MỌI NGƯỜI LẮM NHÉ!

Chuyện kể về chị C., một người con gái sinh vào năm cuối cùng của thế hệ 8x. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 92 đã có vợ sinh năm 96.








Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ 'Lờ ót rờ en'. Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị.

Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất. Bằng một cách nào đó, tất cả 'tiu ét đây' đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất và chị C. không ngoại lệ. Và cũng bằng một cách kì diệu, chính thất có tất cả bằng chứng và tung lên, còn kèm thêm dòng chữ đánh vào tâm lí mọi người rằng ai cần ảnh nóng hãy inb cho chính thất.







Và em, thể theo nguyện vọng của chính thất, lên ảnh so sánh giữa chính thất và chị REN để mọi người so sánh. À, do tin nhắn giữa chị 89 và chàng phi công trẻ quá dài, mọi người chịu khó xuống cmt để cập nhật thêm nhé. Chúc cho chị C. ăn dứa nhiều bị nhiệt miệng ạ. Mãi yêu!"

Có thể thấy qua loạt tin nhắn, cô gái sinh năm 1989 không chỉ liên tục dùng những hình ảnh, ngôn từ nhạy cảm như nội y ren, ăn dứa, ăn hàu... để "kích thích" chàng trai, mà còn bất chấp muốn gặp cho bằng được để cùng nhau làm chuyện "người lớn", dù cả 2 đã có gia đình riêng. Một số bình luận của cư dân mạng:







- Này phải dùng chày bổ vào đầu vài phát may ra mới tỉnh táo con người, bớt đi giựt chồng người ta được!

- Ngày nào cũng hóng drama ngoại tình kiểu này ám ảnh hết dám lấy chồng luôn!

- Toàn cái thứ mất nết không à! Chồng con rồi mà cứ đi mời chồng người khác. Mà chúng nó dọn sẵn như này thằng nào chẳng xin nhỉ! Các chị em nên xinh đẹp, tự chủ tài chính, không đến 1 lúc nào đó sốc không kịp ngáp.







Mặc dù biết rõ việc xen giữa vào tình cảm của người khác là hành động vô nhân đạo, vô văn hoá và không thể chấp nhận được dù là bất cứ lý do nào. Nhưng bản chất của các "tiểu tam" chính là tham lam, ích kỷ vô lý, thực dụng tiêu cực và thường sẽ không hề thực lòng. Và điểm chung của các cô gái này chính là luôn lấp liếm những hành động xấu xa của mình bằng những đạo lý viễn vông.

Một số hình ảnh khác được chia sẻ kèm bài đăng:



















Theo Vietgiaitrii.com

0 Nhận xét