Thư Kỳ lên top hot search vì quá đẹp, Đồng Lệ Á sang trọng tinh tế

(Phunuviet24h.com) - Dàn người đẹp đỉnh của chóp của giải trí Hoa ngữ có dịp đọ sắc trên thảm đỏ như Thư Kỳ, Đồng Lệ Á, Chương Tử Di, Vương Lệ Khôn, Triệu Lộ Tư, Tần Hải Lộ,...

Vào ngày 24 tháng 8, Chương Tử Di, Thư Kỳ, Trần Khôn, Đồng Lệ Á, Tần Hải Lộ, Vương Lệ Khôn, Dương Dương, Ngô Lỗi và Triệu Lệ Tư đã xuất hiện tại Thượng Hải để tham dự một sự kiện của nhãn hàng.


Chương Tử Di xuất hiện trong bộ váy hoa màu xanh, kiểu nữ hoàng. Tại sự kiện, ảnh hậu cũng tiết lộ hiện cô đang chuẩn bị công việc sáng tác kịch bản.
Thư Kỳ xuất hiện trong bộ cánh đen nền nã, thanh lịch khoe vóc dáng nuột nà. Dù ở tuổi U50 nhưng Thư Kỳ vẫn xinh đẹp như thiếu nữ. Và chỉ trong thời gian ngắn, từ khoá “Thư Kỳ xinh đẹp" đã trở thành Top 1 của hot search trên Weibo.
Đồng Lệ Á xuất hiện trong bộ váy đen trễ vai, đeo đầy trang sức trông thanh lịch, đẹp không góc chết. Có thể thấy, dù đã là mẹ một con nhưng Đồng Lệ Á vẫn giữ vững ngôi xưng “Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương" của làng giải trí Hoa ngữ.

Tần Hải Lộ lựa chọn bộ trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với cổ áo khoét sâu.

Trần Khôn diện vest lịch lãm, điển trai. Tại sự kiện, nam diễn viên có dịp hội ngộ của Thư Kỳ.
Dương Dương diện suit đen phối với sơ mi trắng thắt nơ đen, đẹp trai 360 độ không góc chết. Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng và siêu quyến rũ.
Ngô Lỗi bước trên thảm đỏ trong bộ vest đen chữ V sâu hoắm, cá mập điên cuồng.

Triệu Lộ Tư diện một chiếc váy ống suông màu trắng, vừa thanh lịch vừa gợi cảm khiến mọi người không thể rời mắt.

0 Nhận xét