"Chủ tịch" Thu Trang xuất hiện ở buổi triển lãm, được fan vây kín

(Phunuviet24h.com) - Thu Trang và công ty C13 Beauty vừa tham gia sự kiện Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện, "Chị Mười Ba" chiếm trọn spotlight bởi dáng vẻ xinh đẹp, gợi cảm. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 17/9.



Trong triển lãm, vừa xuất hiện là "Chị Mười Ba" đã thu hút sự chú ý lớn và được đám đông khán giả vây kín. Thu Trang diện chiếc váy ôm sát người, khéo léo khoe lưng trần nuột nà. Nữ diễn viên khá thân thiện và thoải mái khi giao lưu, chụp ảnh, ký tên cho người hâm mộ.



Sau thành công với các phim điện ảnh Nghề siêu dễ, Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang đang tạm nghỉ 1 thời gian để chuẩn bị cho các dự án mới. Trong lúc đó, nữ diễn viên chuyển hướng sang việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp với mong muốn chia sẻ sự tự tin, yêu bản thân với tất cả mọi người.



Thu Trang bật mí rằng: "Là diễn viên thì chuyện suốt ngày ở phim trường là điều diễn ra quá bình thường. Có thời điểm, Trang với anh Luật quay phim xa nhà cả tháng, việc ăn uống hay chăm sóc bản thân hoàn toàn phụ thuộc vào lịch trình của đoàn làm phim.

Sau khi quay xong mình mới có thời gian tút lại vẻ ngoài. Nhưng vì tính chất công việc luôn phải xuất hiện trước đám đông, rồi trang điểm thường xuyên nên Trang rất chú trọng việc bảo vệ làn da. Mình làm đẹp không phải cho riêng bản thân mình, mà còn cho chồng mình, cho khán giả yêu thương, ủng hộ mình. Trang nghĩ khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nếu có điều kiện một chút thì mình cũng nên chăm chút, quan tâm bản thân hơn".



Về phần Tiến Luật, Thu Trang cũng bộc bạch: "Anh Luật rất vui khi thấy Trang lấn sân sang mảng kinh doanh làm đẹp. Trang may mắn là luôn được chồng ủng hộ dù làm bất cứ chuyện gì. Ở nhà, vợ chồng Trang cũng hay chia sẻ với nhau bí quyết với chuyện làm ăn.

Kinh doanh khác với phim ảnh, nhưng dù làm công việc nào thì Trang vẫn cho rằng phải cố gắng, chăm chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Khán giả đã yêu mến, tin tưởng mình thì mình phải làm sao để không phụ sự tin tưởng này".




Với C13 Beauty, Thu Trang đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty. Các sản phẩm do C13 Beauty mang đến đều được Thu Trang chăm chút kỹ lưỡng từ thành phần, bao bì cho đến giá bán trên thị trường.’

C13 Beauty cung cấp các dòng sản phẩm như mặt nạ dưỡng da, dung dịch vệ sinh ngoài, body lotion. Với thông điệp "Love Yourself More - Yêu cơ thể của bạn nhiều hơn", C13 Beauty mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn mà lại có giá cả vô cùng hợp lý. C13 Beauty là tâm huyết của Thu Trang sau khoảng thời gian dài ấp ủ.



Nói về việc kinh doanh mỹ phẩm, Thu Trang cho biết: "Trang cho rằng phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương và chăm sóc. Khi cuộc sống còn quá nhiều bộn bề lo toan, nào là cơm áo gạo tiền, nào là công việc cơ quan căng thẳng và áp lực, đôi khi các chị em có phần xao nhãng với chính bản thân mình.

Chậm lại 1 chút, yêu cơ thể nhiều hơn và lắng nghe xem mình đang thực sự cần gì. Trang muốn chăm sóc mọi người bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế, các sản phẩm mà Trang mang đến giống như lời thầm thì, vỗ về các chị em rằng đã đến lúc mình tỏa sáng rồi đấy mọi người ơi".

0 Nhận xét