Phương Thanh, Võ Minh Khải, Đình Khang khuấy động lễ khai giảng Trường THCS Suối Kiết

(Phunuviet24h.com) - Chứng kiến tấm lòng của "ông giáo trẻ", Phương Thanh bị đau chân vẫn cố gắng vượt đường xa hàng trăm km đến cổ vũ tinh thần cho các em học sinh.

Sáng ngày 5.9, hoà cùng không khí tựu trường của học sinh cả nước, thầy giáo, diễn viên Dương Phúc đã cùng ban giám hiệu ngôi trường nơi mình đang giảng dạy (THCS Suối Kiết thuộc huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) tổ chức một buổi lễ khai giảng hết sức trang trọng, ý nghĩa cho các em học sinh của trường nói chung và đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Chương trình có sự góp mặt của Ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Võ Minh Khải, diễn viên Đình Khang.

Tại sự kiện, Dương Phúc vừa làm thầy giáo kiêm MC dẫn dắt vừa là người đại diện Dự án Cõng chữ lên non trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tặng 200 bánh Trung Thu cho các em học sinh mầm non. 

Ngoài ra, anh còn trích quỹ riêng trao 50 phần quà cho bà con khó khăn, là phụ huynh của các em học sinh gồm: Gạo, mì, mắm, muối...Khinh phí trên được sự tài trợ một phần từ Hoa Hậu Hoài Hạnh, họa sĩ Phạm Hồng Minh….

Chứng kiến tấm lòng của "ông giáo trẻ", Phương Thanh bị đau chân vẫn cố gắng vượt đường xa hàng trăm km đến cổ vũ tinh thần cho các em học sinh. Cô cùng hai người bạn khác là diễn viên Võ Minh Khải, diễn viên Đình Khang khuấy động buổi lễ khai giảng bằng những giai điệu vui tươi và những màn tung hứng đầy ngẫu nhiên.



Nữ ca sĩ đại diện cho dự án “Cõng Chữ Lên Non” trao tặng số tiền 10 triệu đồng học bổng cho các em học sinh. Dự án Cõng chữ lên non do Dương Phúc phát động và điều hành với hi vọng cùng anh góp lửa đến trường cho các em học sinh vùng cao, còn thiếu thốn điều kiện mọi điều. Ngoài ra trong buổi khai giảng còn có những mạnh thường quân khác trao quà bánh dụng cụ học tập cho các em học sinh giỏi gặp nhiều khó khăn.



Nam chính Web-Drama Cô lầy thầy sao cũng chia sẻ: "Lúc đầu khi mời các anh chị nghệ sĩ về trường dự khai giảng mình cứ sợ họ không nhận lời. Vì chị Phương Thanh và Võ Minh Khải, Đình Khang đều có tiếng tăm và rất đắt show ở thành phố, cát sê để mời được họ không hề rẻ, có khi có tiền chưa chắc mời được.

Nhưng vì tình cảm với phúc, với ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt là với các em học sinh, các anh chị em nghệ sĩ đã không ngại xa xôi, không chê trường nhỏ mà đến để tiếp lửa cho các em. Phúc thật sự rất xúc động trước tấm lòng quý giá đó".


Trước tấm thịnh tình đó của các nghệ sĩ đồng nghiệp, thầy giáo kiêm diễn viên trẻ Dương Phúc cho biết rất hạnh phúc. Anh thay mặt ê kíp Cõng chữ lên non cùng ban giám hiệu nhà trường cũng như các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân và ca sĩ Phương Thanh diễn viên Võ Minh Khải, diễn viên Đình Khang.

0 Nhận xét