6 thần tượng mặc hanbok hoàn hảo đến mức có thể đóng phim cổ trang

(Phunuviet24h.com) - Trong khi Hàn Quốc đang tổ chức lễ Chuseok, các fan KPOP đã bàn tán sôi nổi để tìm ra 6 thần tượng mặc hanbok đẹp nhất.

“Hanbok”, trang phục truyền thống của Hàn Quốc, nhấn mạnh những đường nét đẹp và thêm nét duyên dáng cổ xưa cho người mặc nó. Người Hàn Quốc thường thích mặc hanbok ở nhà trong mỗi dịp lễ; tuy nhiên, nét văn hóa này đang dần mai một và không dễ để tìm thấy những người mặc hanbok ngày nay.

Các thần tượng thường mặc hanbok trong nhiều lễ kỷ niệm các ngày lễ của đất nước họ. Trong số đó, cư dân mạng đã chỉ ra một số thần tượng mặc hanbok một cách hoàn hảo và xuất hiện tuyệt đẹp trong trang phục truyền thống này.



Dưới đây là một số thần tượng đã khoe vẻ đẹp thanh lịch của họ trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc trong ngày lễ Chuseok.

1. Arin (Oh My Girl)

Arin ( Oh My Girl) gần đây đã chụp một loạt ảnh trong trang phục hanbok nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tạp chí.

Cô ấy thể hiện vẻ thanh lịch của mình bằng cách mặc một chiếc váy hoa văn và một chiếc áo jeogori xuyên thấu (* jeogori: phần trên của hanbok.) Hình ảnh hoàn hảo của Arin trong bộ hanbok toát lên khí chất của một cô gái quý tộc trong triều đại Joseon, làm xao xuyến bao trái tim của người hâm mộ.

2. Jang Won Young (IZ * ONE)

Jang Won Young cũng là một trong những thần tượng phù hợp nhất với trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Năm ngoái, Jang Won Young đã chụp ảnh quảng cáo cho một trang mua sắm trực tuyến, và nhiều người khen ngợi nữ thần tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ. Cô chọn một chiếc áo jeogori trắng để tôn lên làn da trắng như ngọc và để lộ vẻ ngây thơ khi trang điểm nhẹ.

3. V (BTS)

Ngoài ra, V còn hóa thân thành một chiến binh cổ đại điển trai của làng Bangtan trong triều đại Joseon trong chương trình “Run BTS” của BTS. Hình ảnh của anh ấy trong hanbok được khen ngợi vì có sự rung cảm của vai chính trong các bộ phim cổ trang.

Gần đây, V đã đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn “nam thần tượng mặc hanbok trong dịp lễ Chuseok” được tổ chức trên CHOEAEDOL.

Anh mặc hanbok màu xanh và để râu giả để trông giống như một chiến binh thời xưa, thu hút sự ngưỡng mộ của người hâm mộ.

4. Yu Jeong (Những cô gái dũng cảm)

“Squirtle” của Brave Girls còn được biết đến là một trong những thần tượng mặc hanbok rất đẹp.

Yu Jeong đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng cách đăng tải một bức ảnh cô ấy xuất hiện trong bộ hanbok màu trắng trên Instagram của cô ấy. Đáp lại, cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của cô ấy phù hợp với hanbok, nói: “Tôi ước gì cô ấy có thể đóng phim cổ trang”.

5. IU

IU đã nhiều lần diện hanbok khi cô ấy tham gia bộ phim truyền hình "Moon Lovers - Scarlet Heart Ryeo" của đài SBS và "Hotel Del Luna" của tvN.

Người hâm mộ thường nhớ lại khi IU thể hiện vẻ đáng yêu của cô ấy trong bộ hanbok màu hồng trong "Moon Lovers". Họ cho biết khuôn mặt bầu bĩnh của IU đã làm tăng thêm vẻ ngoài đáng yêu của cô ấy trong bộ hanbok.

6. Cha Eun Woo (ASTRO)

Cuối cùng, ASTRO Cha Eun Woo cũng được chỉ ra là một thần tượng mặc hanbok đẹp.


Được chọn làm người mẫu cho một quảng cáo thực phẩm vào tháng trước, anh ấy đã xuất hiện trong một video dài 15 giây được phát hành gần đây và thể hiện hình ảnh hoàn hảo của mình về một “cậu chủ trẻ đẹp trai”. Cha Eun Woo mặc áo khoác hanbok và cổ áo xòe bồng khiến người hâm mộ liên tưởng đến một cảnh trong phim cổ trang. Hơn nữa, anh ấy đã tăng thêm sự thanh lịch cho bộ trang phục bằng cách đội một chiếc mũ cùng với bộ hanbok màu hồng và tím của mình, làm xao xuyến trái tim người hâm mộ.

0 Nhận xét