Hot TikTok Haha làm đạo diễn trong phim của “người yêu tin đồn” Duy Huy

(Phunuviet24h.com)  - Nhà sản xuất Nhà Trọ Bất Ổn vừa hé lộ tạo hình của dàn diễn viên tài năng Quốc Lâm, Duy Huy, Tita Hồng Thắm, Thanh Yu và Bé Bảy trong bộ phim.

Nhà Trọ Bất Ổn là bộ phim xoay quanh cuộc sống muôn màu muôn vẻ của 4 bạn trẻ với 4 màu sắc cá tính khác nhau. Họ gặp gỡ và cùng chung sống trong một căn nhà trọ thuộc sở hữu của bà Bảy (hot TikToker bé Bảy thủ vai). Trong khi 4 bạn trẻ thuộc thế hệ “gen z” có phong cách sống vô tư, tự do, thoải mái thì bà Bảy lại là một người khắt khe và thích kiểm soát.

Sự đối lập trong tính cách của bà chủ và 4 khách trọ cũng như sự khác biệt giữa 5 con người khác nhau sống trong cùng một căn nhà sẽ tạo nên những tình huống rắc rối, dở khóc dở cười khiến nhà trọ luôn trong tình trạng bất ổn.



Bộ phim gồm 10 tập, mỗi tập là một tình huống bất ngờ và tạo nên rõ nét tính cách của từng nhân vật với những tình tiết oái oăm, khó xử. Xoay quanh đó là một hàng dài những quy tắc, nội quy do bà Bảy đề ra. Mỗi khi xảy ra chuyện như vậy, 4 bạn trẻ đều hợp lại, giải quyết tình huống để hiểu nhau hơn. Qua các tình huống trớ trêu đầy hài hước ấy, Quốc Lâm, Duy Huy, Thanh Yu, Hồng Thắm sẽ trưởng thành hơn trong cuộc sống sau này cũng như có kỷ niệm đẹp về tuổi trẻ ở ngôi nhà trọ với nhiều sự oái oăm bên cạnh bà Bảy chủ trọ khó tính nhưng tốt bụng.



Mới đây, đạo diễn Nhà Trọ Bất Ổn đã hé lộ tạo hình của từng nhân vật. Theo đó, mỗi nhân vật được xây dựng theo nét cá tính riêng, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Với sự hài hước và duyên dáng của mình, bé Bảy tạo ra cho nhân vật Bà Bảy một chiều sâu tâm lý ấn tượng.

Là một chủ trọ có tính cách keo kiệt, xét nét, thích la mắng mọi người nhưng ẩn sâu trong đó là một người ấm áp, biết quan tâm đến người khác. Hot boy xứ Đài Qlin (Quốc Lâm) trong phim sở hữu tính cách cục súc, hay đâm chọt và có một bí mật luôn giấu kín.

Duy Huy cao ráo đẹp trai, là trap boy không thể sống thiếu tình yêu. Hồng Thắm dễ thương, xinh xắn, đôi khi hơi tiểu thư, yếu đuối. Thanh Yu cá tính, quyến rũ nhưng hay thảo mai và thay bạn trai như thay áo.



Ngoài tuyến nhân vật chính toàn trai xinh gái đẹp thì bộ phim còn thu hút bởi sự tái ngộ của cặp đôi được giới trẻ yêu mến Duy Huy – Haha. Khác với các lần kết hợp trước, lần này nữ TikTok triệu views Haha không còn là “người yêu” của Duy Huy nữa mà trở thành đạo diễn của phim. Tuy vậy, ở hậu trường, cả hai cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào, đốn tim fans.



Bên cạnh đó, Nhà Trọ Bất Ổn là bộ phim giúp cho các diễn viên trẻ có nhiều đất diễn, bộc lộ tài năng diễn xuất của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc Lâm, Duy Huy, Hồng Thắm, Thanh Yu và Bé Bảy kết hợp cùng nhau. Riêng “hot boy xứ Đài” Qlin, chàng diễn viên trẻ nhiều kinh nghiệm từng tham gia dự án điện ảnh Bố già của Trấn Thành sẽ được thể hiện bản thân nhiều hơn trong dự án đặc biệt này.

Nhà Trọ Bất Ổn hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa, cảm xúc khi nói về cuộc sống của những con người trẻ lần đầu ở thành phố xa lạ.

0 Nhận xét