Iseltwald - Ngôi làng tuyệt đẹp trong 'Hạ cánh nơi anh'

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) còn có những cảnh quay đắt giá đầy mê hoặc tại rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: đảo Jeju, Mông Cổ, Thụy Sĩ, đặc biệt là tại ngôi làng xinh đẹp Iseltwald nằm bên hồ Brienz.

Luôn là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới và là ước mơ của những tín đồ du lịch, Thụy Sĩ đã xuất hiện trong những phân cảnh của bộ phim đang gây sốt "Hạ cánh nơi anh" vô cùng xinh đẹp, đặc biệt với khung cảnh hồ Brienz đầy lãng mạn. Đây chính là nơi nhân vật Ri Jung Hyeok (Huyn Bin thủ vai) đã sang du học, với mong muốn trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Ngoài ra, Thụy Sĩ cũng là địa điểm mà Jung Hyeok và Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp nhau lần đầu.



Cảnh đàn piano của nhân vật Ri Jung Hyuk được quay tại đây


Iseltwald bên hồ Brienz hiện lên như tranh vẽ trong khung cảnh hội ngộ lãng mạn của hai nhân vật chính (Photo: Lim Hyo Seon)


Cây cầu gỗ bên hồ - bối cảnh "đắt giá' trong bộ phim

Ngôi làng Iseltwald với những căn nhà gỗ nép mình bên ven hồ tạo nên cảnh sắc đặc trưng của Thụy Sĩ. Vào tháng 4 hàng năm, đi du thuyền trên hồ Brienz, du khách sẽ được thưởng lãm và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tựa cổ tích nơi đây.





Hồ Brienz có chiều dài khoảng 14km, chiều rộng 2,8km và độ sâu tối đa lên đến 260m. Hồ nước này được nuôi dưỡng bởi các thượng nguồn sông Aar ở cuối phía đông và sông Ltschine, chảy từ các thung lũng của Grindelwald và Lauterbrunnen, ở góc phía tây. Với khung cảnh mê hoặc cùng màu xanh ngọc lam dường như chỉ có trong chốn thiên đường, nơi đây sở hữu vẻ đẹp tự nhiên sẽ khiến bạn không thể rời khỏi. Cùng bầu không khí hoài cổ, hãy bắt một chuyến du thuyền để tham quan hồ và tận hưởng núi non, những ngọn đồi rừng, vách đá hiểm trở và thác nước kỳ vĩ xung quanh.









Vẻ đẹp của ngôi làng bên hồ

0 Nhận xét