Lâm Thu Hồng gặp sóng gió trong những ngày đầu dự thi "Hoa hậu Hoàn cầu 2022"

(Phunuviet24h.com) - Là đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc “Hoa hậu hoàn cầu 2022”, ngỡ đâu tại đây Lâm Thu Hồng sẽ có những kỷ niệm vui vẻ với các đoá hoa xinh đẹp đến từ các nước khác nhau trên thế giới thì mới đây người đẹp phải trải qua giai đoạn khó khăn đến mức bỏ cuộc.



Mang theo gần 200kg hành lý với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho hành trình thi Miss Globe 2022 tại Tirana, Albania, tuy nhiên, thời điểm hiện tại Lâm Thu Hồng lại không có nổi một hộp phấn, một bộ đồ mới, trong khi các thí sinh khác mỗi ngày thay 2 bộ đồ, vô cùng lộng lẫy.



“Tôi gặp trục trặc, bị lạc hành lý ở sân bay Dubai khi transit sang Tirana, Albania. Thế nên, thứ hiện giờ tôi có bên mình chỉ là một vài dụng cụ trang điểm đơn giản nhất, không tư trang cá nhân, không quần áo để thay, thậm chí từ hôm sang đến giờ tôi cũng chưa thể… gội đầu vì sợ không có dụng cụ để làm lại tóc đẹp hơn.

Mấy ngày trôi qua, tôi không dám thay lớp trang điểm, không dám gỡ lông mi giả, chỉ mặc duy nhất bộ đồng phục của cuộc thi… Nhìn các thí sinh khác lúc nào cũng lộng lẫy, mỗi ngày thay 2 bộ đồ mà nhiều khi tôi thấy rất tủi thân”-
Lâm Thu Hồng nghẹn giọng cho biết.



Như đã từng nói trước đó, tham dự The Miss Globe 2022 vốn được Lâm Thu Hồng rất coi trọng và nỗ lực hết mình suốt mấy tháng trời vừa qua. Cô đã rèn luyện, chuẩn bị rất chu đáo. Lâm Thu Hồng kỳ vọng giành chiến thắng tại cuộc thi để có thể tạo một bước ngoặt mới trong sự nghiệp, có thêm sức ảnh hưởng nhằm chuẩn bị hành trang cho các hoạt động cộng đồng, xã hội hướng về người tự kỷ, đặc biệt là trẻ tự kỷ trong thời gian tới.

Thế nhưng, Lâm Thu Hồng lại gặp khá nhiều trắc trở trên hành trình của mình, cô không chỉ nhiều lần ốm sốt, sụt cân không mong muốn trước khi đi thi, và điều không may nhất là gặp trục trặc về hành lý, khiến hành lý bị lưu lạc tại sân bay Dubai cho đến giờ này.



Lâm Thu Hồng đã từng rất tự tin trước sự chuẩn bị chu đáo của mình, nhưng lúc này lại cảm thấy hoang mang khi không biết đến khi nào mới có thể nhận lại được hành lý. Biết được chuyện này, gia đình Lâm Thu Hồng xót xa, đòi cô đổi vé về sớm không thi Hoa hậu nữa khi thấy đi thi cực quá.

“Đây là lần đầu tiên tôi đi xa đến vậy, lại đi một thân một mình, cũng không có nhiều kinh nghiệm bay quốc tế nên chuyện gặp trục trặc thật sự rất khó tránh khỏi. Lúc này tôi chỉ cầu mong ông trời phù hộ để tôi sớm lấy lại hành lý và được tỏa sáng từng giây từng phút giống như các bạn quốc tế”- Lâm Thu Hồng nói.



Được biết, hiện nay phía đơn vị đưa Lâm Thu Hồng đi thi cũng như các mối quan hệ thân thiết đang nỗ lực tìm cách giải quyết trục trặc để hành lý có thể sớm đến với Lâm Thu Hồng nhất. Lâm Thu Hồng cũng mong mỏi nhận được sự hỗ trợ nào đó từ công chúng để cô sớm nhận lại được hành lý.

“Tôi luôn tự hào mình đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi muốn mình sẽ toả sáng ở mọi thời khắc để bạn bè quốc tế thấy được sự rạng ngời của một cô gái Việt. Tuy nhiên sự cố đã khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng, tôi vẫn sẽ quyết tâm ở mức cao nhất. Tôi vốn là Lâm Thu Hồng không chịu khuất phục trước khó khăn. Tôi tin điều kỳ diệu đang chờ tôi ở phía trước”- Lâm Thu Hồng nêu cao ý chí của chính mình.



Lâm Thu Hồng sang Tirana, Albania bắt đầu tham dự các hoạt động của cuộc thi từ ngày 1/10. Năm nay, cuộc thi quy tụ gần 60 đại diện đến từ các quốc gia. Lâm Thu Hồng cho biết các thí sinh đều có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi, và cô đã nhìn thấy rất nhiều đối thủ mạnh.



Tuy gặp hạn chế về trang điểm, trang phục, nhưng Lâm Thu Hồng chưa phút giây nào tỏ ra thiếu năng lượng, cô luôn nở nụ cười và nồng nhiệt trong tất cả mọi hoạt động. Đó cũng là ưu điểm của Lâm Thu Hồng trong cuộc sống đời thường, dù vấp ngã, trắc trở đến đâu cũng vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ.


0 Nhận xét