Lâm Thu Hồng nghẹn ngào khóc vì hạnh phúc sau sóng gió 7 ngày thất lạc hành lý

(Phunuviet24h.com)- Lâm Thu Hồng không kìm nén được, bật khóc ôm chầm lấy những va li, kiện hành lý thân yêu của mình khi nhận được sau 7 ngày thất lạc.

May mắn thay, sau một tuần thất lạc hành lý, mới đây Lâm Thu Hồng vỡ oà khi đã tìm lại được toàn bộ.

Lâm Thu Hồng nói vui, những ngày qua cô cảm tưởng trong đời chưa từng nỗi nhớ nào khắc khoải, da diết như nỗi nhớ những kiện hành lý của mình. Ở trong đó chứa đựng biết bao nhiêu sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hy vọng và kỳ vọng của cô mang tới The Miss Globe 2022.


Để tham dự The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng đã có một quá trình chuẩn bị rất chu đáo. Ngoài việc trau dồi tiếng Anh, kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử, luyện tập hình thể… cô cũng dành nhiều tâm huyết cho các vấn đề trang phục, thậm chí là tự học makeup để chu toàn nhất khi bước vào cuộc thi.

Trong hành lý, có đến 40 bộ trang phục Lâm Thu Hồng đã chuẩn bị để tham gia các hoạt động, chưa kể đồ dạ hội cho các đêm thi đặc biệt là trang phục dân tộc, các món đồ makeup cũng được chuẩn bị chi tiết, kỹ lưỡng, rồi quà tặng các thí sinh…

Tuy nhiên, toàn bộ số hành lý này đã gặp trục trặc, thất lạc tại ở thời điểm quá cảnh tại sân bay Dubai và Lâm Thu Hồng tới Tirana, Albania tham dự The Miss Globe 2022 chỉ với một vali xách tay nhỏ có một vài đồ tư trang đơn giản nhất. Điều này khiến Lâm Thu Hồng không khỏi rơi vào trình trạng sốc tâm lý dẫn đến bị đau dạ dày, ảnh hưởng sức khoẻ.



“Tôi gặp trục trặc, bị lạc hành lý ở sân bay Dubai khi transit sang Tirana, Albania. Thế nên, thứ hiện giờ tôi có bên mình chỉ là một vài dụng cụ trang điểm đơn giản nhất, không tư trang cá nhân, không quần áo để thay, thậm chí từ hôm sang đến giờ tôi cũng chưa thể… gội đầu vì sợ không có dụng cụ để làm lại tóc đẹp hơn.

Mấy ngày trôi qua, tôi không dám thay lớp trang điểm, không dám gỡ lông mi giả, chỉ mặc duy nhất bộ đồng phục của cuộc thi… Nhìn các thí sinh khác lúc nào cũng lộng lẫy, mỗi ngày thay 2 bộ đồ mà nhiều khi tôi thấy rất tủi thân”
- Lâm Thu Hồng nghẹn giọng khi hành lý bị thất lạc.



Nhưng, Lâm Thu Hồng đã sớm vượt qua được tình trạng trớ trêu này bằng tinh thần mạnh mẽ vốn có mà cô sở hữu, tham gia tích cực các hoạt động của cuộc thi. Không có trang phục lộng lẫy như các thí sinh khác, Lâm Thu Hồng sẵn sàng mặc quần jeans áo thun hoặc những trang phục đơn giản nhất sánh bước cùng họ.

Tuy có đôi khi không giấu được cảm xúc khi livestream nói chuyện với người thân và fans hâm mộ tại Việt Nam, có lúc cô vẫn rơi nước mắt vì buồn lo, nhưng Lâm Thu Hồng vẫn luôn tự tin, năng động trên các hành trình của cuộc thi. Cô cũng bày tỏ sự cảm ơn người bạn cùng phòng là thí sinh đại diện đến từ Kosovo đã cho cô mượn đồ trang điểm và mượn một bộ váy để tham gia hoạt động của cuộc thi.



“Nhìn thấy hành lý thân yêu của mình mà Hồng cứ ngỡ minh đang mơ luôn. Hồng ngỡ mình là cô Tấm được bụt ban phép màu trước khó khăn. Bị thất lạc hành lý khi đi thi The Miss Globe 2022 là một sự cố lớn, một trải nghiệm sóng gió đối với Hồng. Ai gặp tình cảnh của Hồng chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự thất vọng với chính mình.

Không thể không xuất hiện những xúc cảm tiêu cực. Hồng rất buồn, nhưng may mắn Hồng sớm vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ của gia đình, người thân, các anh chị trong công ty Leading stars, đơn vị đưa Hồng đi thi. Hồng đã từng xác định rằng kể cả nếu không thể lấy lại được hành lý, Hồng vẫn sẽ chiến đấu đến… hơi thở cuối cùng, sẽ cho mọi người thấy tinh thần mạnh mẽ của một cô gái Việt Nam.




Ơn trời, cuối cùng hành lý đã về với Hồng, rất khó để nói hết cảm xúc, vui không diễn tả hết thành lời được. Thật sự là cảm xúc vỡ oà. Hồng cảm ơn công ty Leading Stars và người thân, bạn bè đã nỗ lực ngày đêm những ngày qua để khắc phục sự cố, tìm lại được hành lý cho Hồng. Hồng cảm ơn khán giả đã yêu thương và động viên Hồng lúc khó khăn. Mọi người hãy chờ đợi sự toả sáng của Hồng trong những ngày tới nhé”- Lâm Thu Hồng xúc động nói.



Cho đến thời điểm này, Lâm Thu Hồng chỉ còn 1 tuần để bước vào đêm chung kết. Đại diện Việt Nam tự tin cho biết, những ngày tới cô sẽ nỗ lực gấp 200-300 lần để tỏa sáng.

0 Nhận xét