Lương Thuỳ Linh diện trang phục kim loại lấy cảm hứng từ phim viễn tưởng của NTK Nguyễn Minh Tuấn

(Phunuviet24h.com) - Show diễn cá nhân thứ 3 trong sự nghiệp của NTK Nguyễn Minh Tuấn đánh dấu sự lột xác mới mẻ trong thiết kế sáng tạo.

BST là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng, chơi đùa với các hình ảnh ẩn dụ.

Trong thế giới của bộ sưu tập INSIDE, NTK Nguyễn Minh Tuấn được quay trở lại với những mảnh ghép của cá tính, của sự nông nổi ở tuổi đôi mươi, Bộc lộ những khao khát thời trang trong anh mà bấy lâu nay bị chi phối, phủ mờ bởi những sản phẩm phục vụ yêu cầu của thị trường.


Với những thiết kế tông màu tươi sáng trên nền form dáng và chất liệu hiện đại. Những thiết kế của phần một sẽ kể cho ta câu chuyện sôi động, nhộn nhịp, sang trọng của một cuộc sống mới: Cuộc sống của những con người tương lai

Các chất liệu sử dụng trong BST là vật liệu quen thuộc của ngành may công nghiệp: dây tua rua, miếng nhựa plastic, phụ kiện dây xích, metallic (hoặc simili),... nhưng được kết hợp ngẫu hứng để toát lên màu sắc mới mẻ của cuộc sống công nghiệp, máy móc. Phần khác vẫn không phá phom dáng tôn vinh đường cong quyến rũ của phái nữ.

Ngoài ra những gam màu phong phú đa dạng của BST chính là các nguyên tố tự nhiên mà NTK muốn nhắc tới.



Bộ trang phục thảm đỏ của Natalie Glebova có cảm hứng chính lấy từ những bộ phim mà những con người du mục có những chuyến phiêu lưu qua các miền đất khô cằn sa mạc. Với tông màu vàng cát làm chủ đạo cùng những đường cắt xẻ táo bạo chiếc khăn choàng Làm tăng lên vẻ bí ẩn và làn da bánh mật của cưu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Chất liệu lưới đính hàng nghìn viên đá pha lê cao cấp Khi nhìn từ bên ngoài thiết kế khiến ta không thể nào rời mắt.



Trang phục trình diễn của Natalie có phần cổ dựng phom 3D biểu trưng cho hình ảnh nữ hoàng quyền lực.



Lương Thuỳ Linh diện trang phục kết hợp giữa voan, da, sợi xích. Những nguyên tố cứng nhất, sắc bén, có thể tạo nên được nhiều thứ công cụ hay vũ khí chính là do con người tôi luyện. Với cảm hứng chính được lấy từ Nữ chiến binh người máy trong bộ phim Alita - một bộ phim mà NTK Nguyễn Minh Tuấn rất yêu thích vì thể hiện được sự mạnh mẽ bên ngoài nhưng luôn có một trái tim ấm bên trong Khi một xã hội đã phát triển tất cả mọi thứ thì thứ giúp con người ta kết nối lại với nhau chính là trái tim ấm áp.



Trong các nguyên tố nguyên tố, Mộc được nhà thiết kế thể hiện đầu tiên của show diễn INSIDE qua hai thiết kế như muốn kêu gọi sự yêu chuộng thiên nhiên cây cối nơi mà thế giới vẫn còn xanh và rất đẹp các chi tiết hoa lá đường nét uốn lượn như những cánh rừng bạt ngàn.



Hai thiết kế được lấy cảm hứng từ nguyên tố Nước - một chất lỏng có thể hóa thành bất kỳ hình dạng nào mà nó được chứa đựng thể hiện sự thích nghi và cần thiết cho cuộc sống trên nền chất liệu plastic. Cách dựng form và chơi với những mảng miếng đầy sáng tạo.

Những mảng miếng trên thiết kế như đang tách rời ra nhau, cũng chính là sự biến đổi khí hậu và không khí dẫn tới các hiện tượng băng tan chảy và tách rời các tảng băng trôi - những hình ảnh ấy đã được NTK khai thác qua một phương thức nghệ thuật.



Với nguyên tố Gió - thiết kế bồng bềnh với phần tà rộng như một làn mây được gió đưa đi thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát với điểm nhấn được tập trung ở phần đầu và cổ nhầm tung hết lên vẻ đẹp gương mặt của người mặt. Khi nhìn vào thiết kế ta cảm giác như một luôn gió mát thổi qua nơi biển cả mang hơi nước giúp cho cuộc sống của con người thêm dễ dàng





Thiết kế đặc biệt dành cho cặp song sinh mà Nguyễn Minh Tuấn muốn truyền tải đó chính là sự thành công của y học Việt Nam khi đã thành công tách nhiều cặp Song sinh dính liền. Nơi mà phép màu được thực hiện hóa giúp những tâm hồn riêng biệt được sống là chính mình. Với NTK sinh năm 1992, họ sẽ có những tình yêu khác nhau cá tính khác nhau cũng như việc chọn một bên là áo dài một bên là váy hiện đại để thể hiện tinh thần đó.

Ngoài ra, các yếu tố Lửa cũng được nhà thiết kế mang hơi thở vào trong các thiết kế.




Các thiết kế có hình da beo tượng trưng cho Đất với màu nâu vàng thâm trầm nhưng mạnh mẽ, dứt khoát tôn lên cá tính của người mặc.



Các thiết kế màu vàng quyền lực là kim thể hiện sự sang trọng, quyền lực, toả sáng rực rỡ mà luôn mang lại sự ấm áp.


Thông tin ekip:

Costume: Nguyễn Minh Tuấn

Photo: Edi Luong

Stylist: Hùng Trí Từ

Make up & hair: Quân Nguyễn và Pu Lê

Nails: NailStik by Pang Mỹ Nguyên

Shoes: XT by Nguyễn Đoàn Yến Xuân

Accessories: Trần Quốc Dũng, Lê Ngọc Khánh Vy

Set design: Nina Nguyễn

0 Nhận xét