'Miss Universe 2005' Natalie Glebova làm khách mời đặc biệt trong show INSIDE của NTK Nguyễn Minh Tuấn

(Phunuviet24h.com) - Không ngại cách nhau cả vòng trái đất nhưng “Hoa hậu Hoàn vũ” 2005 Natalie Glebova đã bất ngờ đến TP.HCM chỉ để tham dự show thời trang INSIDE theo lời mời của NTK Nguyễn Minh Tuấn.



Với sự thân thiện, mến khách của bạn bè Việt Nam, chiều 15-10, Miss Universe 2005 - Natalie Glebova đã một lần nữa đáp máy bay đến Việt Nam. Theo đó, người đẹp đã nhận lời mời từ NTK Minh Tuấn góp mặt trong show diễn thời trang của anh vào ngày 6-10.





Dù đang tất bật với những hoạt động chuẩn bị cho đêm diễn thời trang cá nhân INSIDE sẽ diễn ra vào ngày 6/10, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã sắp xếp thời gian đến sân bay Tân Sơn Nhất từ khá sớm để chào đón vị khách đặc biệt Miss Universe 2005 Natalie Glebova. Đi cùng với anh là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ.



Miss Universe 2005 đến TP.HCM trong chuyến công tác lần này cùng với một người bạn là NTK nội thất người Thái Lan. Cô xuất hiện ở sân bay với trang phục quần jeans bó sát khoe đôi chân dài thẳng tắp, áo thun màu hồng rạng rỡ.



Sau chuyến bay từ Thái Lan, Natalie Glebova vẫn nhiều năng lượng và tươi tắn khi gặp lại người bạn thân thiết người Việt Nam là NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thời gian qua, cả hai đã có nhiều lần hợp tác làm việc khá ăn ý. Cô không chỉ nhiều lần mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn mà còn đặt riêng những thiết kế mới cho các sự kiện quan trọng.



Miss Universe 2005 là một trong những “nàng thơ" nổi tiếng của NTK Nguyễn Minh Tuấn. “Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại” vẫn giữ được vóc dáng và sức hút kỳ lạ sau nhiều năm đăng quang. Cô cũng chính là “nàng thơ” đầu tiên diện thiết kế trong BST INSIDE.



Lần này, khi NTK Nguyễn Minh Tuấn ngỏ lời mời về show diễn cá nhân thứ ba của anh mang tên INSIDE, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 đã nhanh chóng nhận lời đến Việt Nam. Cô cho biết rất thích tham dự những chương trình thời trang vì tính sáng tạo, tươi trẻ. Ngoài ra cô còn tiết lộ lý do bất ngờ: “Tôi là “fan cứng” của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Những thiết kế của cậu ấy luôn tạo cảm hứng lớn với tôi. Tôi vô cùng hào hứng khi sắp được xem bộ sưu tập mới”.




Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ vô cùng ấn tượng với sự thân thiện của Miss Universe 2005. Do NTK Nguyễn Minh Tuấn còn bận nhiều việc để chuẩn bị show diễn, cô bé xung phong hỗ trợ chú Tuấn tiếp đón cô Natalie trong nhiều hoạt động sắp tới.



BST INSIDE do Lê Việt đạo diễn, Tạ Nguyên Phúc chỉ đạo catwalk, có hơn 60 thiết kế sẽ chính thức ra mắt trong đêm diễn tối 6/10 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 50 Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, người đẹp, mẫu teen nổi tiếng như Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo, Đoàn Hồng Trang, Bella Vũ, Đoàn Thu Thuỷ, Lý Kim Thảo, Đỗ Nhật Hà, Nguyễn Vân Anh, Chu Ánh, Minh Vy…, khách mời đặc biệt Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey…


Photo: Gaumo, Thịnh Đỗ

0 Nhận xét