Những màn đối thoại Tri Kỷ chưa từng có tại Đại nhạc hội Son IV

(Phunuviet24h.com) - Sau khoảng thời gian xa cách, đại nhạc hội SON IV - Đối thoại quay trở lại sau gần 3 năm như một sợi dây vô hình kết nối con người, để cảm xúc thăng hoa qua những cuộc chuyện trò bằng âm nhạc đầy thi vị.

Là tâm sự của người trẻ trưởng thành

Mỗi người trẻ ôm trong mình những hoài bão lớn lao, những ước mơ đủ màu đủ sắc, nhưng chính họ cũng là người đón nhận nhiều vấp ngã của cuộc đời, để “vỡ ra” những bài học quý giá trong cuộc sống. Cuộc trò chuyện của Đông Hùng và Mỹ Anh tại SON IV là những tâm sự về quá trình tập lớn của người trẻ trưởng thành, họ tâm tình với nhau, họ thấu hiểu nhau và thấu hiểu những “vết xước” trong nhau sau nhiều vấp ngã.


Sức trẻ lan tỏa qua những câu chuyện thời đại chỉ được kể tại SON IV

Là màn đối thoại của những tâm hồn chất chứa suy tư

SON IV cũng chứng kiến những cuộc tâm tình của nàng ca sĩ Hiền Thục đầy cảm xúc, cùng chàng ca sĩ Đông Hùng sâu sắc và tiếng đàn da diết của nghệ sĩ Violin Hoàng Rob. Những người nghệ sĩ thế hệ Y đã đủ “chín” để cất lên những câu chuyện chân thực về Tình yêu và Sự sống, từ đó chiêm nghiệm về cuộc đời.


Màn đối thoại độc đáo giữa ca sĩ Hiền Thục và Đông Hùng - Làn gió mới của đêm SON



Tiếng hát tha thiết cất lên cùng tiếng dương cầm trầm bổng, ru Tri kỷ vào không gian đối thoại vô ngôn diệu kỳ


Và là sự thấu hiểu xóa nhòa khoảng cách thế hệ

Sự bùng nổ của sân khấu SON IV có lẽ sẽ đến khi những người ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt xuất hiện: ca sĩ Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục. Họ là những người nghệ sĩ với trái tim đập rộn ràng nơi lồng ngực vì tình yêu, vì sự sống, luôn chất chứa nhiều tâm sự trong lòng, và rồi, họ bung tỏa cảm xúc qua thứ ngôn ngữ đẹp tuyệt vời - âm nhạc. Những màn song ca, tam ca xướng lên bởi những tâm hồn sâu sắc hứa hẹn mang đến cho Tri kỷ trải nghiệm cảm xúc lắng đọng tuyệt vời!

Diva Hồng Nhung cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn đối thoại để chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời



Màn đối thoại đáng mong chờ kết thúc đêm nhạc SON IV đầy ý nghĩa

Đại nhạc hội SON IV - Đối thoại hứa hẹn là sân khấu mang đến cho Quý Tri kỷ những câu chuyện kể đời thường giản dị mà gần gũi và bất cứ ai cũng nhìn thấy chính mình trong đó.

Bởi,

Ta không thể tham lam đòi sống thật nhiều

Nhưng nhờ đối thoại

Ta như trải ngàn kiếp nhân sinh trong quỹ thời gian hữu hạn.



Dàn nghệ sĩ đình đám góp mặt trong đêm nhạc hội SON IV vào 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội



0 Nhận xét