TikToker gới ý son môi xinh với giá 'hạt dẻ' mùa tựu trường cho team GenZ

Giá thành rẻ và sắc thái tự nhiên nhưng đi đầu xu hướng – đây là hai tiêu chí hàng đầu giúp một thỏi son trở thành sự lựa chọn hoàn hảo mà những cô nàng học sinh, sinh viên chẳng thể bỏ qua.

Mùa “back to school” đã chính thức khởi động, hội nữ sinh Gen Z đua nhau “săn lùng” những món bảo bối để vẻ ngoài xinh xắn để có thể tự tin bắt đầu năm học mới. Dưới đây là 5 thỏi son bình dân nhưng nịnh môi chẳng hề kém cạnh son high end đắt đỏ được các TikToker triệu view hết lòng ca ngợi mà các nàng cần tham khảo ngay.

BBIA Velvet Lip Tint màu Feign Cool 36

“Back to school” với làn môi hồng và nâu beige lạ mắt, tại sao không? Xuất hiện với tần suất dày đặc trong các video review trên TikTok, thỏi son tint Feign Cool của BBIA là “chân ái” của những cô nàng GenZ yêu chuộng phong cách nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn nổi bật.

Không quá kén da cũng không cần trang điểm cầu kỳ khi sử dụng, thỏi son tint sẽ làm bừng sáng diện mạo của bạn chỉ với lần quẹt đầu tiên. Chất son kem mượt như nhung bám chặt trên môi và khi ăn uống cũng sẽ không trôi hoàn toàn mà để lại lớp tint màu ẩn hiện. Cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm có thể áp dụng mẹo đánh son lòng môi sẽ tạo ra hiệu ứng đôi môi ửng hồng tự nhiên.



Romand Milk Tea Velvet Tint màu Vanilla Tea 05

Đánh trúng “tim đen” của những tín đồ nghiện trà sữa, thương hiệu mỹ phẩm Romand mang đến bộ sưu tập son môi mang tên Milk Tea Velvet Tint với sắc thái và kết cấu vừa trẻ trung vừa hợp thời mà không cô nàng nào có thể ngó lơ.

Như cốc trà ngọt ngào và thư giãn, màu son số 05 Vanilla Tea là sắc cam đất pha ánh nâu trầm nhưng không quá đậm đà. Do đó, nó không chỉ phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên mà còn có thể là công cụ đắc lực giúp đôi môi trông rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ công nghệ Blur Cover, lớp son velvet mịn mượt lướt nhẹ đồng thời bao bọc đôi môi mềm mại tựa đám mây ngày hè.



Merzy Aurora Dewy Tint màu Cinnamon Glaze

Màu sắc trendy, kết cấu trong suốt thủy tinh và chất son tint nhẹ như nước. Đây là tất cả những yếu tố giúp thỏi son này xứng đáng nằm ở vị trí top 1 trong wish-list của những cô nàng GenZ. Đặc biệt, màu son đỏ quế pha ánh nâu trầm ấm chuẩn sắc thu phù hợp với hầu như mọi tông da, mang lại năng lượng ngọt ngào và lãng mạn cho mùa tựu trường sắp đến.

Để tạo hiệu ứng “My lip but better”, bạn có thể tập trung tô son ở lòng môi và dùng tay hay tăm bông để tán đều ra phía viền. Không cần phải thoa thêm một lớp son dưỡng bên dưới, nhờ chất son mịn mướt và khá lỏng, thỏi son tint này sẽ giúp đôi môi căng mọng, đầy đặn và làm mờ hoàn hảo vết nhăn cũng như rãnh môi.



3CE Velvet Lip Tint màu Walk n Talk

Dòng son đình đám gây sốt một thời của 3CE tiếp tục khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn vì công thức mới có chứa thêm tinh dầu hoa cúc, dầu hạt hướng dương, chiết xuất hoa hồng và nụ tầm xuân. Những thành phần này không chỉ giúp lớp son khi thoa lên môi sẽ có độ trượt nhất định, hạn chế tình trạng bị bột mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cao và tạo độ căng mọng tự nhiên cho đôi môi.

Sắc thái Walk n Talk là một màu đào có pha ánh nâu nhạt phù hợp với cả tông da lạnh và ấm, đồng thời cũng là lựa chọn hoàn hảo để dùng hằng ngày. Thỏi son mang độ lì cao, lên đến 8 tiếng, giúp bạn dù đeo khẩu trang vẫn không lo bị lem nhòe.



Sunnie Face Lip Treat màu Chai

Là ứng cử viên duy nhất là son dưỡng thuộc danh sách này, Sunnie Face Lip Treat màu Chai được hội TikToker làm đẹp ca ngợi hết lời bởi giá cả hạt dẻ nhưng chất lượng bất ngờ. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Philippines và hiện đang gây sốt toàn cầu với dòng son best-seller Sunnies Face Fluffmatte.

Thỏi son dưỡng với công thức chứa bơ hạt mỡ, collagen và vitamin E không chỉ giúp môi trông đầy đặn, sáng rỡ mà còn điểm tô lên đó lớp màu xinh xắn cùng độ bóng phản chiếu khiến đôi môi trông như mặt gương lấp lánh. Bạn có thể sử dụng Sunnie Face Lip Treat như một lớp hoàn thiện bên trên làn môi được tô điểm bởi Fluffmatte hoặc thoa riêng biệt để sở hữu làn môi xinh mọng tự nhiên. Kết hợp với lớp nền trong trẻo, đây là món bảo bối giúp bạn thành công “bắt trend” phong cách trang điểm “Clean girl” đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội.





Theo Tạp chí Đẹp

0 Nhận xét