Các thành viên “nhóm nhạc nữ đông nhất Việt Nam” hé lộ sự thật chuyện tan rã?

(Phunuviet24h.com)  - LuvLike là màn tái hợp của 4 cô gái gen Z có xuất phát điểm từ “nhóm nhạc đông nhất thành viên Việt Nam” trước đây. Với kinh nghiệm hoạt động và được đào tạo bài bản, LuvLike tự tin và không sợ bị nhận xét với “cái bóng” của nhóm trước đây.

Nhóm nhạc nữ thế hệ mới LuvLike gồm 4 thành viên: Nguyễn Hồ Trùng Dương (sinh năm 1999, đảm nhận vai trò leader, lead vocal), Trần Cát Tường (sinh năm 2000, nghệ danh Anna, vị trí visual, main vocal), Ngô Thị Cẩm Nhi (sinh năm 2000, nghệ danh Nini, là main rapper), Lê Thị Thu Nga (sinh năm 2003, là main dancer).

LuvLike là màn tái hợp của 4 cô gái gen Z có xuất phát điểm từ “nhóm nhạc đông nhất thành viên Việt Nam” trước đây. Với kinh nghiệm hoạt động và được đào tạo bài bản, LuvLike tự tin và không sợ bị nhận xét với “cái bóng” của nhóm trước đây.



So với nhóm cũ, LuvLike đã mang đến hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc trưởng thành, cá tính mạnh mẽ hơn. Tên nhóm LuvLike viết tắt của “Love và Like” cũng là điều mà các thành viên hướng đến, được khán giả yêu thương trong từng bước trên con đường sự nghiệp.



“Ting ting ting” là một sáng tác của hai nhạc sĩ Misabae và Hoàng Phúc Anh. Misabae là cô gái đứng sau các ca khúc của Ninh Dương Lan Ngọc, Sĩ Thanh. Còn Hoàng Phúc Anh từng tạo nên các bản hit xu hướng như “Matchanah”, “Dỗi vậy luôn”.

Nhờ sự cộng hưởng đó, “Ting ting ting” mang đến chất pop đầy tươi trẻ, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người nghe.



Bài hát kể về cô gái đầy mộng mơ đã lỡ say nắng một chàng trai. Với sự ngây ngô đó, khi yêu ai cô ấy sẵn sàng gạt bỏ lý trí để lắng nghe con tim mình. Một tình đầu ngô nghê, yêu hết mình rất dễ thương. LuvLike hy vọng mọi người sẽ "gạt đi hết những âu lo kia" để yêu thương nhau, tận hưởng những điều tình yêu mang đến.

MV “Ting ting ting” của LuvLike được chăm chút để giới thiệu hình ảnh của từng thành viên đến với công chúng. Cùng các hiệu ứng công nghệ 3D, MV của nhóm chọn bối cảnh vũ trụ, bầu trời và những vì sao. Qua đó, nhóm ví von người hâm mộ chính là những vì sao đang theo dõi từng bước cố gắng của LuvLike, để ghi nhận sự trưởng thành của các thành viên.



Nhóm cho biết: “Với MV “Ting ting ting”, khó khăn lớn nhất là chi phí. MV được quay bằng công nghệ 3D nên quá trình thống nhất bố cục, hình ảnh background khá phức tạp. Và nhóm phải lựa chọn trang phục và layout make-up sao cho phù hợp với bối cảnh nhất”.

Debut trở lại với “giao diện” mới LuvLike, các thành viên cũng có những trải lòng về khoảng thời gian sau khi nhóm cũ tan rã. Hơn 1 năm qua, từng thành viên đều thay đổi rất nhiều, với những dự tính trên con đường cá nhân. Để trau dồi thêm kỹ năng bù đắp sau hoạt động nhóm trước, các bạn tham gia đóng phim, dự gameshow, biểu diễn solo.



LuvLike chia sẻ: “Hầu như các thành viên vẫn giữ liên lạc với nhau, vẫn tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội. Bởi vì tụi mình không chỉ là những thành viên trong một nhóm nhạc mà còn là bạn thân. Sau tan rã, mỗi thành viên đều sẽ có những ký ức cũng như những kỷ niệm đẹp cùng nhau”.

Dù vậy, các thành viên của LuvLike vẫn đối mặt với những bình luận, công kích tiêu cực từ một bộ phận anti-fan. Vì lịch trình tập luyện, làm việc dày đặc nên LuvLike rất ít đọc các bình luận trên mạng nhưng vẫn có lúc buồn về vài sự tiêu cực vẫn hướng về nhóm.



LuvLike trải lòng: “Thật ra nếu đã chọn con đường nghệ thuật thì nhóm phải chấp nhận đối mặt với những lời khen chê của khán giả. Không có con đường nào là trải đầy hoa hồng, có khó khăn thử thách thì mới có được thành công. Các thành viên luôn sẵn sàng lắng nghe nhận xét góp ý của mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

Vì không có quá nhiều kinh nghiệm, nên những đóng góp của khán giả chính là động lực để nhóm học hỏi, phát triển và trưởng thành. Tụi mình chỉ là những cô gái có cùng đam mê với nhau, có cùng ước mơ được đứng trên sân khấu trong sự cổ vũ của mọi người”.

Ra mắt trong thời điểm V-pop vẫn chưa chuộng mô hình nhóm nhạc, với LuvLike đây là một thử thách lớn, đặc biệt là khi nhóm hoạt động độc lập không có công ty quản lý hỗ trợ. LuvLike hy vọng với sức trẻ, sáng tạo như hiện tại, mô hình nhóm nhạc sẽ ngày càng được ủng hộ tại Việt Nam hơn.



Để đi đến quyết định thành lập LuvLike, các thành viên đã đắn đo rất nhiều: “Trước đó, tụi mình đã hoạt động trong nhóm nhạc và chưa có được sự thành công như mong đợi. Nhưng tình yêu âm nhạc đã thôi thúc nhóm phải bước tiếp, cố gắng thử sức thêm một lần nữa. Lần trở lại này nhóm rất mong mọi người sẽ yêu thương và đón nhận LuvLike”.

Sau MV “Ting ting ting”, LuvLike muốn đóng góp nhiều hơn cho V-pop bằng các sản phẩm chỉn chu, chất lượng. Song song đó, mỗi thành viên sẽ có những hoạt động riêng, để không ngừng trau dồi làm mới bản thân và sẽ theo đuổi nhiều phong cách mới lạ.











0 Nhận xét