KTS Đặng Văn Quốc - đam mê sáng tạo, khát khao cống hiến

(Phunuviet24h.com)- Là một trong những mạnh thường quân tại sự kiện ‘’Mái ấm tình thương’’ gây quỹ xây nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số, doanh nhân – kiến trúc sư Đặng Văn Quốc cũng là đơn vị sẽ thi công 5 căn nhà vừa được ký kết trao tặng vào sáng 25-11 vừa qua tại Trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Ông Đặng Văn Quốc chia sẻ tại buổi lễ ký kết: ‘’Bản thân làm nghề xây dựng nhiều năm, với kinh nghiệm trong công việc và khát khao san sẻ khó khăn cùng những người yếm thế trong cuộc sống, tôi muốn thể hiện tâm huyết của mình bằng cách xây những căn nhà tiện ích nhất, chất lượng nhất có thể, để trao tay đến những người cần nó!’’

Được biết, hiện tại ông Quốc đang là Tổng giám đốc công ty kiến trúc Tropics, công ty có trụ sở tại Tầng 8 – Toà nhà HALO, 51-53 Võ Văn Tần, Phường 6, Q3, Tp.HCM. Ngoài việc kinh doanh trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, ông Quốc thường xuyên tham gia tài trợ, đồng hành, chung tay với các hội, hiệp hội doanh nghiệp tại Tp.HCM để chăm lo cho cuộc sống của những hoàn cảnh bất hạnh, trẻ em mồ côi, bệnh nhân hiểm nghèo… 


Với phương châm ‘’sống là để sẻ chia’’, ông Quốc bùi ngùi nhớ lại quãng thời gian lập nghiệp vô cùng khó khăn của mình; cũng nhờ những người bạn, những người anh em và gia đình đã hỗ trợ, vun đắp và khích lệ, khiến ông cảm thấy tự tin, quyết tâm hơn để đi đến việc xây dựng một thương hiệu - niềm đam mê của bản thân, và kiên trì với những hoạch định, tạo tiền đề cho chiến lược phát triển bền vững như hiện nay.

Cùng với Kim Long Thành Công Group, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nhật Lam, Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã, Công ty kiến trúc Tropics là đơn vị tài trợ, đồng hành, ủng hộ cho sự kiện âm nhạc gây quỹ xây nhà cho đồng bào người dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập. 
Đoàn thiện nguyện đã có nhiều chuyến khảo sát thực tế, nắm rõ tình hình địa phương thông qua sự hướng dẫn của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Đoàn kinh tế quốc phòng 778 và người dân huyện Bù Gia Mập. Đoàn cũng đã tặng hàng trăm phần quà cho bà con nghèo tại đây trước khi khởi xướng việc ‘’chìa khoá trao tay’’ những căn nhà tinh tươm, tiện ích hơn cho người dân nghèo tại đây.

Công ty TNHH Kiến trúc Tropics - Tropics Architects Company Limited được thành lập ngày 15/6/2012 do người sáng lập là Kiến trúc sư Đặng Văn Quốc. Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất, bao gồm tư vấn kỹ thuật, thiết kế và thi công các công trình dân dụng. 

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Nam, Tropics luôn đảm bảo công tác tư vấn, thiết kế theo các tiêu chí mang tính chính xác, sáng tạo, hiện đại và tiết kiệm tối ưu chi phí hoàn thiện cho quyền lợi của khách hàng.

0 Nhận xét