‘Fansie Family’ xúc động trước lá thư của mẹ chồng

(Phunuviet24h.com) - Bầu vượt mặt vẫn nhảy cực sung, Hot TikToker “Fansie Family” lần đầu tâm sự gặp áp lực vì đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và phản ứng của bố chồng khiến Quyền Linh nể phục.

Nhắc đến “mẹ bầu TikTok” hay “gia đình dancer bỉm sữa”, “Fansie Family” chính là hiện tượng nổi bật với những video triệu view về bụng bầu vượt mặt vẫn nhảy cực sung. Hiện kênh TikTok này đã có hơn 32 triệu lượt thích và hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. 

Đến với chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 321, Nguyễn Minh Phương (Fansie) lần đầu xuất hiện cùng bố chồng Nguyễn Phúc Thái (61 tuổi), xúc động trải lòng chuyện gặp nhiều áp lực dư luận trong thời gian mang thai khiến Quyền Linh và Lê Lộc cảm thông.

Chia sẻ về những ý kiến trái chiều dành cho các video sáng tạo của “Fansie Family” thời điểm đang mang thai được đăng tải trên mạng xã hội, Minh Phương cho biết: “Khi thực hiện những video đó thì bản thân em cũng đã chuẩn bị tinh thần. Mạng xã hội là nơi kẻ yêu người ghét nên không thể trách và tránh những việc đó. 
Nội dung video của em bị chửi không phải vì trái với đạo đức, mà đơn giản là vì những điều đó quá mới nên mọi người chưa kịp đón nhận. Nên em vẫn có tinh thần làm những việc mình cho là đúng và dần dần được mọi người yêu quý hơn, cởi mở hơn thông qua những nội dung mình làm”.

Được biết, bố chồng ban đầu cũng lo lắng và nhiều lần khuyên nàng dâu dừng công việc nhảy trong thời gian mang thai, nhưng bản thân ông hiểu cho đam mê và công việc của nàng dâu nên cũng dần cảm thông và chấp nhận. 

“Tôi không quen bình luận gì trên mạng xã hội, nhưng khi nhìn những bình luận tiêu cực hướng về con, trong lòng cũng lo lắng. Nhưng đúng là những cái mới thì mình chưa thể nhận xét được. Vợ chồng tôi cũng chỉ nhắc hai con cẩn thận giữ gìn một chút” - bố chồng Phúc Thái cho hay.

Hiểu cho nỗi lo lắng của bố chồng, nàng dâu giải thích: “Mẹ nào cũng thương con, khi mang bầu cơ thể mình như nào chỉ có bản thân hiểu rõ nhất. Không những đó là công việc mà nó như một thói quen từ xưa đến giờ nên khó bỏ lắm. Cũng nhờ có những video đó mà mọi người biết đến em nhiều hơn, công việc càng rộng mở và có nhiều cơ hội hơn”.

Dù giữa bố chồng và nàng dâu tồn tại nhiều điểm không hợp nhau vì khoảng cách thế hệ, nhưng Minh Phương vẫn được gia đình chồng cưng chiều hết mực. Ông rất tâm lý khi đích thân chuẩn bị chu toàn mọi thứ trong nhà để đón cháu nội đầu lòng từ việc âm thầm thay hết toàn bộ hệ thống đường dây điện trong nhà để nàng dâu tránh bị vấp ngã đến sát sao theo dõi tình hình sức khoẻ của con dâu. Những hành động tuy giản đơn nhưng nói lên tình cảm chân thành của bố chồng dành cho nàng dâu trẻ khiến Minh Phương vô cùng xúc động.

Cô nàng hài hước cho biết đã có một cuộc sống làm dâu khá “ngược đời” so với các nàng dâu khác vì luôn vui vẻ, không có gì phải lo lắng hay bận tâm. 

“Gia đình chồng rất gần gũi, luôn tạo không khí thoải mái để em dần thích nghi với cuộc sống mới. Khẩu vị ăn uống dù khác nhau nhưng bố mẹ rất tâm lý không bắt em phải tuân theo. Ăn lẩu cũng sẽ có hai ngăn, bố mẹ một ngăn, em một ngăn” - nữ TikToker hài hước chia sẻ.

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, Minh Phương cũng thừa nhận bản thân còn thiếu sót khi không thường xuyên vào bếp nấu ăn chiêu đãi bố mẹ chồng. Tuy vậy, hiểu cho tính chất công việc bận rộn của con dâu nên bố chồng không nề hà chê trách ngược lại rất cảm thông.

Ông Phúc Thái cho biết: “Quan điểm của hai vợ chồng tôi đều rất tiên tiến, con dâu không nhất thiết phải nấu ăn ngon, chưa biết nấu thì dần sẽ biết nấu, đúng hơn là ai rảnh rỗi thì làm nên chủ yếu là vợ chồng tôi nấu. Khi vợ đi chợ cứ thấy món gì con dâu thích ăn lại cứ bảo tôi tấp vào để mua cho con dâu. Từ ngày con dâu về thì con trai ra rìa luôn”.

Minh Phương cũng hài hước tự nhận làm gia đình chồng “xáo trộn” từ khi về làm dâu vì thường xuyên khuyến khích bố mẹ chồng xuất hiện trong các video nhảy trên kênh TikTok. Nàng dâu không ngần ngại hướng dẫn bố chồng và hai MC những điệu nhảy bắt trend chiêu đãi thị giác khán giả trên sóng truyền hình.

Dù thừa nhận bản thân đã có tuổi không còn phù hợp với những điệu nhảy trẻ trung nhưng bố chồng Phúc Thái thương con nên hết lòng nuông chiều tham gia vào những điệu nhảy đó. Chia sẻ của người làm bố khiến Quyền Linh gật gù đồng cảm vì bản thân nam MC cũng có hai nàng công chúa đáng yêu hay pha trò như thế.

Tại “Mẹ chồng nàng dâu”, ông xã Nguyễn Phúc Thắng cũng bất ngờ xuất hiện mang theo lá thư chứa đựng nhiều yêu thương của mẹ chồng gửi gắm nàng dâu khiến đôi vợ chồng trẻ xúc động không cầm được nước mắt. Minh Phương và ông xã Phúc Thắng cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến bố mẹ đã luôn san sẻ, cảm thông và tạo động lực giúp hai vợ chồng có được thành công như ngày hôm nay.

Cảm động trước tình cảm của gia đình “Fansie Family”, MC Quyền Linh chia sẻ: “Để có một gia đình hạnh phúc như thế, tất cả mọi người đều hy sinh cái riêng của mình, mọi người đều nhường nhịn nhau một chút, đều chăm sóc và yêu thương tổ ấm của mình để tạo nên những nụ cười trên những gương mặt hạnh phúc, chứng minh rằng gia đình của bạn rất tuyệt vời”.

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện sâu sắc, góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít của gia đình Việt - phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và 20h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.

0 Nhận xét