Dàn người đẹp nhà Sen Vàng khoe sắc tại buổi ra mắt BST ‘LYN Summer 2023’

(Phunuviet24h.com) - Mới đây, 4 nàng hậu đình đám là Thuỳ Tiên, Mai Phương, Thiên Ân và Thanh Thuỷ đã gây chú ý khi cùng tham gia sự kiện ra mắt BST mới ‘LYN Summer 2023’

Cùng LYN đón chào mùa hè rực rỡ tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập LYN Summer 2023 với sự bùng nổ về khách mời đến từ nhà Sen Vàng Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Cùng những mẫu túi có thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng từ BST Hè 2023 được các nàng hậu ưu ái lựa chọn. LYN tin chắc mùa hè của các nàng cũng sẽ trở nên rực rỡ khi sở hữ
u những sản phẩm trong BST lần này.
Các nàng hậu nhà Sen Vàng rực rỡ cùng mẫu túi BST Hè 2023

Để hưởng ứng không khí mùa hè rực rỡ và nóng bỏng với sự góp mặt của dàn hậu đến từ nhà Sen Vàng, LYN cho ra mắt BST SUMMER 2023 với nhiều mẫu túi đẹp mắt và tiện dụng. Đây sẽ là những chiếc túi các nàng nên sở hữu trong tủ đồ với vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, trẻ trung thể hiện bản chất của sự quyến nữ tính và nét đẹp phóng khoáng, nhà mốt LYN đã thổi vào làn gió mùa hè thêm phần tươi mới, để các nàng tự tin cập nhật tủ quần áo mùa này thêm đa dạng cùng với niềm vui mua sắm.

Thiên Ân bên cạnh chiếc túi Roselle nhỏ gọn, tiện lợi

Roselle - Chiếc túi đôi với túi nhỏ có thể tháo rời, tăng thêm diện tích chứa đồ, rất thích hợp cho các nàng yêu thích sự đa năng. Kiểu dáng túi nổi bật với vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế với một số họa tiết dập nổi chữ in hoa để tạo cho chiếc túi một vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính.
Thuỳ Tiên trẻ trung bên cạnh chiếc túi AWA

Awa - Với kết cấu chần bông của chiếc túi tạo ra vẻ ngoài cứng cáp và cảm giác mềm mại được tô điểm thêm logo màu vàng nói lên sự sang trọng. Phần đế cứng giúp túi giữ đồ bên trong mà không bị mất hình dạng.

Với dây đeo dạng xích và kích thước nhỏ gọn, chiếc túi kết hợp kiểu dáng nhỏ gọn và được củng cố bằng cách chần bông sâu, khiến nó trở thành một món đồ linh hoạt để đeo trên vai, bảng màu phù hợp cho các nàng lựa chọn dựa trên sở thích của mình.

Mai Phương cá tính cùng mẫu túi Remi Belt Bag trong BST Hè 2023
Thanh Thuỷ sang trọng bên cạnh chiếc túi FINENESS nhỏ gọn

Ở sự kiện ra mắt BST LYN Summer 2023. Ngoài sự góp mặt của các beauty queen là Thùy Tiên, Mai Phương, Thiên Ân, Thanh Thủy thì còn có các gương mặt fashion influencers quen thuộc như là Lê Bảo Nghi, Bảo Hân, Huỳnh Như tại sự kiện.
Nàng thơ Fashionista Bảo Hân sang trọng bên chiếc túi của LYN
KOL Bảo Nghi thần thái tại sự kiện ra mắt BST Hè 2023
KOL Huỳnh Như sang trọng tại không gian sự kiện BST Hè 2023 của LYN

Qua đây, LYN muốn có cơ hội để đưa đến những thiết kế đa dạng và mới lạ mang đến tinh thần tươi trẻ, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch và nữ tính để mùa hè này các nàng thơ của LYN có thể tự tin khoe cá tính thời trang của mình.

0 Nhận xét