Chị gái song sinh đăng ảnh thuở bé của Lương Hải Như: 'Có tuyệt vọng mấy cũng phải tìm em trở về'

Hơn 1 tháng con gái mất tích bí ẩn, gia đình Hải Như vẫn kiên trì tìm kiếm. Có những lúc tuyệt vọng, buồn bã nhưng tất cả cùng động viên nhau không được bỏ cuộc.

Chiều 22/8, chia sẻ với chúng tôi, chị Lương Quỳnh Như (23 tuổi, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) buồn bã cho biết vẫn chưa có thêm tung tích gì của em gái song sinh Lương Hải Như.

'Gia đình chúng tôi vẫn đang tìm kiếm khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và ở trên cạn. Đã hơn 1 tháng trôi qua từ ngày Hải Như mất tích, bố mẹ tôi suy sụp, có những lúc tưởng như tuyệt vọng nhưng vẫn cố gắng không bỏ cuộc. Dù khó khăn thế nào vẫn phải tìm em trở về' - chị Quỳnh Như chia sẻ.



Hình ảnh thiếu nữ Lương Hải Như trước khi mất tích bí ẩn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Hôm nay, Quỳnh Như ghé về nhà thăm ông bà. Chiếc bàn trà đặt bên ngoài phòng khách để bức ảnh thuở bé của Quỳnh Như và Hải Như. Không khí gia đình lắng xuống, đôi mắt đượm buồn, ông bà nói chỉ mong sớm tìm thấy cô cháu gái mà ông bà cưng chiều nhất.

'Bức ảnh đó chị em tôi chụp lúc nhỏ, tôi cũng không nhớ là năm mấy tuổi, chỉ nhớ rằng cả 2 chị em đã rất vui khi được ông bà, bố mẹ mua tặng những chiếc váy đẹp như thế. Tôi và gia đình rất nhớ Hải Như...' - chị Quỳnh Như xúc động nói.



Hai chị em song sinh Quỳnh Như - Hải Như lúc bé (bên trái)

Được biết, trước khi mất tích, Hải Như sống trọ một mình tại phố Thái Thịnh, quận Đống Đa. Khoảng 20h tối 14/7, Hải Như rời khỏi phòng trọ rồi mất liên lạc với gia đình vào khuya cùng ngày.

Theo chia sẻ của chị Quỳnh Như, sau ngày em gái mất tích, toàn bộ đồ đạc của Hải Như được chuyển từ phòng trọ về nhà bố mẹ ở huyện Chương Mỹ. 'Gia đình vẫn giữ gìn cẩn thận tất cả đồ dùng của em, dù mong manh nhưng vẫn luôn hy vọng em trở về...'.



Gia đình triển khai tìm kiếm Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ Lương Hải Như mất tích, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

Theo chia sẻ của gia đình, khoảng 21h ngày 14/7, họ không liên lạc được với Hải Như. Định vị trên điện thoại cho thấy Hải Như ở khu vực xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sau đó đổi sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.



Hình ảnh định vị mà Quỳnh Như xác định được ở thời điểm không liên lạc được với em gái

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của Hải Như bãi xe Tân Thành trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Bãi xe này cách nơi trọ của Hải Như khoảng 5km. Thời điểm này, trong cốp xe có ví và điện thoại của Hải Như.

Trưa 2/8 và trưa 6/8, gia đình tìm thấy một chiếc dép và túi xách của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai. Hai vật dụng được tìm thấy cách nhau khoảng 500-600m và cách nơi tìm thấy xe máy khoảng 15km.

0 Nhận xét