Cáp treo Singapore Cable Car ra mắt Skyorb - cabin dạng khối cầu đầu tiên trên thế giới

(Phunuviet24h.com) - Bảy chiếc cabin cáp treo dạng khối cầu với bề mặt mạ crôm mang tên “SkyOrb” đã sẵn sàng đón khách từ ngày 20/3/2024.

Việt Nam, ngày 26 tháng 3 năm 2024 – Mount Faber Leisure Group vừa chính thức ra mắt mẫu cabin của tương lai - cabin SkyOrb vận hành trên tuyến cáp treo Mount Faber Line của hệ thống Cáp treo Singapore. Lễ ra mắt cabin SkyOrb đã diễn ra tại Đỉnh Mount Faber, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 50 năm thành lập hệ thống Cáp treo Singapore.
Cabin SkyOrb – Cabin độc nhất vô nhị trên thế giới. Được thiết kế để vận hành riêng trên hệ thống Cáp treo Singapore, SkyOrb là cabin cáp treo hình cầu với bề mặt crôm hoàn thiện đầu tiên trên thế giới. Không giống như các mẫu cabin cáp treo thông thường, thiết kế khối cầu của cabin SkyOrb phá bỏ giới hạn trong thiết kế thẩm mỹ, đem đến một mẫu cabin với diện mạo đầy cuốn hút, mang dáng dấp tương lai.

Đáy cabin làm bằng kính cho phép du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh quan dưới chân mình, cùng tầm nhìn panorama tuyệt đỉnh mở ra chân trời bất tận, nâng tầm trải nghiệm hành trình. Khi màn đêm buông xuống, vòng đèn quyến rũ thắp sáng khung cửa sổ cabin, toát lên vẻ rực rỡ ấn tượng đậm chất tương lai.

Các cabin SkyOrb được thiết kế tinh tế với hệ cửa sổ chớp đôi ở mặt trước và cửa sổ chớp ba ở mặt bên, tăng cường khả năng thông gió cho khoang hành khách. Đây cũng sẽ là một trải nghiệm hiếm có cho du khách, bởi sẽ chỉ có duy nhất 7 chiếc cabin SkyOrb được đưa vào vận hành trên tuyến cáp treo khám phá khu nghỉ dưỡng sôi động Sentosa.
“Thiết kế hiện đại của cabin SkyOrb tạo nên hình ảnh của một khối cầu mạ crôm chói sáng lướt đi trên nền trời. Những khoang cáp treo này sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm có một không hai để khám phá Đỉnh Mount Faber và Sentosa, mở ra những khung cảnh tuyệt đẹp trên suốt hành trình”, ông Buhdy Bok, Giám đốc điều hành của Mount Faber Leisure Group cho biết.

Với sự hợp tác thiết kế của Mount Faber Leisure Group và nhà sản xuất cabin cáp treo danh tiếng CWA, cabin SkyOrb cho thấy sự đột phá trong tư duy phát triển sản phẩm cũng như cam kết tạo ra những trải nghiệm độc đáo mới lạ cho khách hàng. Có trụ sở đặt tại Olten, Thụy Sĩ, CWA là đối tác lâu năm của Mount Faber Leisure Group, kể từ khi ra mắt thế hệ cabin đầu tiên của hệ thống cáp treo Singapore vào năm 1974.

Các cabin SkyOrb sẽ chính thức mở dịch vụ đón du khách trải nghiệm từ ngày 20 tháng 3 năm 2024, và vé sẽ được bán cùng ngày tại các quầy vé Trạm cáp treo Mount Faber và Trạm Sentosa. Khách mua vé tuyến Mount Faber Line và Cable Car Sky Pass sẽ có đặc quyền nâng cấp một chiều trong hành trình khứ hồi (giữa Trạm Mount Faber và Trạm Sentosa) để trải nghiệm cabin SkyOrb với phí nâng cấp S$15/người vào các ngày trong tuần, và S$20/người vào dịp cuối tuần và các ngày lễ.
Về Mount Faber Leisure Group. Mount Faber Leisure Group (MFLG) là một trong những tập đoàn hàng đầu Singapore về dịch vụ giải trí và phong cách sống, bao gồm các điểm tham quan, du lịch lữ hành, địa điểm tổ chức sự kiện, cửa hàng lưu niệm và thời trang, cũng như hoạt động F&B.

Danh mục sản phẩm và dịch vụ của công ty bao gồm Cáp treo Singapore, SkyHelix Sentosa, Tour xe buýt tham quan đảo Sentosa, Đỉnh Mount Faber, Nhà hàng Arbora Hilltop Garden & Bistro, Nhà hàng & Bar Dusk, Arbora Café, Cửa hàng quà lưu niệm dành cho khách đi cáp treo, Cửa hàng Sentosa và Faber Lincence.

Công ty cũng vận hành Sentosa SkyJet, Sentosa Musical Fountain và Con đường Ẩm thực Quốc tế (International Food ), bên cạnh nhạc nước Wings of Time, Good Old Days Food Court & Western Grill và FUN Shop @ Central Beach Bazaar.

Trải dài trên đỉnh đồi ở Mount Faber và Đảo Sentosa, các sản phẩm của MFLG được kết nối bởi Mạng lưới cáp treo Singapore gồm sáu ga trên hai tuyến chính – Tuyến Mount Faber Line kết nối đất liền Singapore với hòn đảo nghỉ dưỡng Sentosa và Tuyến Sentosa Line kết nối với phía tây của hòn đảo và Siloso Point.

Mount Faber Leisure Group Pte Ltd, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Sentosa Development Corporation và hoạt động như một chi nhánh thương mại độc lập.

MFLG cũng là một trong 17 thành viên sáng lập của liên minh kinh doanh hướng đến trung hòa carbon đầu tiên của Singapore, Mạng lưới trung hòa carbon Sentosa (SCNN), được thành lập vào tháng 9 năm 2021. SCNN là một nỗ lực tập thể công-tư nhằm đạt được các mục tiêu bền vững của Sentosa, bao gồm cả trung hòa carbon vào năm 2030.

MFLG cũng là thành viên của Liên minh Lãnh đạo Định giá Carbon (CPLC) Singapore, vinh dự được nhận Logo LowCarbonSG – chứng nhận được trao cho các công ty đo lường và giám sát thành công lượng khí thải carbon của họ.

0 Nhận xét