Hậu rời For7 boyband, Ryan chuẩn ‘boyfriend materials’ trong teaser sản phẩm solo debut

(Phunuviet24h.com) - Được biết đến là một trong những thành viên của For7, sau khi rời nhóm nhạc vào năm ngoái, Ryan chính thức công bố dự án solo debut mang tên Tình Yêu Phi Thường. Tung MV teaser cho sản phẩm đầu tiên, Ryan được khán giả dành nhiều lời khen ngợi về visual chuẩn “boyfriend materials”.

19h00 ngày 17/3, Ryan đăng tải teaser lần đầu hé lộ những giai điệu và thước phim của MV Tình Yêu Phi Thường.
Theo những “hint” được chia sẻ, MV debut của Ryan sẽ là những thước phim đẹp như mơ của một cặp đôi với những khoảnh khắc bên nhau hằng ngày tràn ngập tình yêu.
Tự tin đóng chính trong MV của mình, Ryan nhận được nhiều lời khen về visual ngày càng thăng hạng khi sánh vai cùng nữ chính.
Từng giữ vị trí main dancer trong nhóm nhạc cũ nhưng Tình Yêu Phi Thường sẽ là một bước “chuyển mình” của Ryan khi nam ca sĩ không khai thác thể loại nhạc dance mà lại là một ca khúc tình yêu với giai điệu khá nhẹ nhàng, trong sáng.
Chỉ vài câu hát vang lên trong teaser: “Từ giây phút ấy anh biết là tình yêu. Là tình yêu trong truyền thuyết bao lâu…” người hâm mộ đã không thể không mong chờ một ca khúc đậm chất “yêu là cưới” sắp sửa được phát hành.
Sản phẩm đầu tiên đánh dấu hành trình mới trong nghệ thuật, Ryan cho biết anh cũng có nhiều khó khăn khi bắt tay vào việc sản xuất “đứa con tinh thần”. Nhưng cũng vì vậy mà nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và đồng hành của các anh chị em đồng nghiệp.
Trong đó, nhạc sĩ - ca sĩ Hoàng Tôn được biết là người đã trực tiếp tham gia quá trình sản xuất audio, cũng đã chia sẻ rằng: “Tình Yêu Phi Thường là một ca khúc dễ nghe, phù hợp với giọng của Ryan và Ryan cũng đã vô cùng cố gắng để thể hiện được tinh thần của bài hát”.
Tình Yêu Phi Thường là sáng tác của nhạc sĩ Tuno - cũng chính là người đã chắp bút cho ca khúc Tội Cho Em (nhạc phim Liên và Đạt).
Bên cạnh đó, về phần MV, Tình Yêu Phi Thường được chú ý nhiều hơn khi Lohan Dương Thành Đạt tung “hint” rằng sẽ có những “diễn viên quần chúng gạo cội” xuất hiện khiến khán giả không khỏi mong chờ về dịp hội ngộ của các thành viên For7.
Ryan tên thật là Trần Thành Tâm, sinh năm 1996. Năm 2021, Ryan từng ra mắt với vị trí main dancer của nhóm nhạc nam For7.
Đầu năm 2023, nam ca sĩ thông báo rời nhóm nhạc và bắt đầu hành trình mới với vai trò ca sĩ solo. Tình Yêu Phi Thường là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Ryan.

0 Nhận xét