TikToker triệu view Hương Lý debut ở vai trò ca sĩ, tung MV tình yêu cực ngọt ngào Cô nàng GenZ triệu view Hương Lý tự tin tự đầu tư MV debut, dự sẽ tạo trend viral

(Phunuviet24h.com) - Mới đây, Hương Lý bất ngờ tung MV ca nhạc đầu tay mang tên “Yêu nhiều hông?”. Ca khúc vừa thể hiện tình yêu âm nhạc của Hương Lý, đánh dấu cột mốc cô nàng 24 tuổi và vừa là món quà kỷ niệm tình yêu với bạn trai người Hàn-Oppa Jinu.

Hương Lý (tên đầy đủ Lý Thế Hương, sinh năm 2000) là nhà sáng tạo nội dung quen thuộc với GenZ, hiện đang sở hữu kênh TikTok 2.3 triệu lượt theo dõi, trang Facebook 439 ngàn người theo dõi. Cô nàng GenZ sở hữu ngoại hình xinh xắn, luôn mang nguồn năng lượng tích cực khi xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội nên được nhiều người yêu mến và theo dõi.
“Yêu nhiều hông?” mang màu sắc âm nhạc trẻ trung, năng động, tươi sáng và truyền một năng lượng tích cực đến người nghe. Trong MV đầu tay này, Hương Lý đã hợp tác với người bạn thân Lập Nguyên - một nhạc sĩ tài năng.
Sau 1 ngày ra mắt, ca khúc nhanh chóng đạt hơn 100 ngàn lượt xem trên YouTube và những bình luận tích cực. Với độ phủ sóng của Hương Lý trên nền tảng TikTok, cô nàng cũng sớm tung ra các bản remix, dance,... để dân tình cùng bắt trend.
MV “Yêu nhiều hông?” hoàn toàn được Hương Lý và ekip thực hiện. MV thể hiện một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Hai nhân vật chính trong MV (do Hương Lý và bạn trai người Hàn Jinu đảm nhận luôn phần diễn xuất) là bạn thân, đã yêu thầm nhau từ lâu nhưng không ai dám mở lời. Nó rất giống với rất nhiều cặp đôi ngoài kia, tình yêu trong sáng, đáng yêu pha lẫn chút ngại ngùng e thẹn và cần chút chất xúc tác để mạnh dạn tiến đến bên nhau.
Dù xuất phát điểm là nhà sáng tạo nội dung, nhưng Hương Lý may mắn được các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng với các dự án hát cover. Cộng thêm sự hỗ trợ từ những người bạn nhạc sĩ, ca sĩ rất là đa tài và sự đồng hành cùng ekip thân thuộc đã giúp Hương Lý tự tin phát triển ước mơ ca hát từ bé.
“Yêu nhiều hông?” là một thử thách mới cho Hương Lý trên con đường hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đảm nhận phần vocal cho ca khúc, cô nàng GenZ còn bận rộn lo lắng cho nhiều khâu để “đứa con tinh thần” được hoàn thiện một cách trọn vẹn.
Hương Lý chia sẻ về quá trình thực hiện: “Vấn đề khó khăn nhất của Hương Lý khi thực hiện MV này đó là thời gian. Hương và ekip chỉ có vỏn vẹn 1 tháng để từ khâu ý tưởng ra đến thành phẩm nên phải luôn trong trạng thái chạy nước rút. Lần này, mình thử sức với vai trò giám đốc sản xuất cho chính sản phẩm đầu tay.
Khâu nào Hương Lý cũng góp mặt để cùng theo dõi tiến độ, chuẩn bị từ phần luyện thanh nhạc, thu âm, biên vũ đạo, tập luyện cùng dancer đến chọn địa điểm quay, sắp xếp ekip. Với khối lượng cảnh quay trong MV thường phải quay 2 ngày mới xong, nhưng Hương Lý và ekip năng suất làm việc 24 giờ liên tục không ngừng để có thể đạt hiệu suất tốt nhất.”.
Sau MV “Yêu nhiều hông?” được đón nhận tích cực, Hương Lý cho biết bản thân không có kế hoạch hướng đến hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp. Với các hoạt động tương lai, cô nàng GenZ mong muốn được thử sức ở nhiều vĩnh lực, được hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật hơn, không chỉ đơn thuần là một nhà sáng tạo nội dung TikTok.

0 Nhận xét