De GIFT’ chào khán giả bằng tiếng Việt, chia sẻ thích mê “pizza Việt Nam”, phở và bánh mì

(Phunuviet24h.com) - Mới đây, nhóm nhạc Thái Lan De GIFT’ đã đáp sân bay Liên Khương (Đà Lạt) sẵn sàng “bùng cháy” trên sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Sau 2 mùa thành công, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với chủ đề “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi”. Với chủ đề này, BTC mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân – điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.
Đặc biệt, theo BTC, sự kiện sẽ gồm có 2 bảng thi đấu chính thức: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á. Điểm mới của mùa giải năm nay là Bảng phong trào mở rộng sẽ có sự tranh tài của các đội nhảy đến từ các trường Đại học tại TP.HCM. Đây là cơ hội để các bạn trẻ yêu nhảy được thử sức và hòa mình vào Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất năm 2024.
Đêm chung kết Bảng Phong trào mở rộng và Bảng quốc tế sẽ diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào 29/4 và 30/4. Bên cạnh những màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao, chương trình còn có sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế như Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - Anh Tú, Á quân cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất Trương Thảo Nhi, Quán quân Đấu trường toàn năng Trung Hiếu và nhóm nhạc “tân binh” đến từ Thái Lan De GIFT’.
Chiều 28/4, nhóm nhạc Thái Lan De GIFT’ đã đáp sân bay Liên Khương (Đà Lạt) sẵn sàng “bùng cháy” trên sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup. Theo đó, các cô gái xinh đẹp của nhóm De GIFT’ diện trang phục trẻ trung, cá tính, khoe nhan sắc ngọt ngào cùng visual cực “mượt”. Sau hai chuyến bay liên tục từ Bangkok đến TP.HCM rồi từ TP.HCM đi Đà Lạt nhưng các cô gái của De GIFT’ vô cùng năng lượng, tươi tắn.
De GIFT’ bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của ê kíp Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup cũng như khán giả Việt Nam. Các cô gái vui vẻ, tạo dáng đáng yêu trước ống kính truyền thông.
Chia sẻ cảm xúc khi vừa đến Việt Nam, De GIFT' cho biết các cô nàng đang cảm thấy rất đói bụng và mong muốn thưởng thức ngay “pizza Việt Nam”, phở và bánh mì. Các cô gái hứa hẹn sẽ “ăn xập” Đà Lạt vào tối nay để có thật nhiều năng lượng trình diễn bùng nổ vào hai đêm chung kết của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup. Bên cạnh đó, các cô nàng De GIFT’ cho biết để chuẩn bị cho 9 tiết mục mãn nhãn và hấp dẫn, họ đã có thời gian chuẩn bị một tháng những tiết mục chỉn chu và hoành tráng nhất dành tặng cho khán giả Việt Nam.
Trước đó, De GIFT' đã quay clip nói tiếng Việt để gửi lời chào đến khán giả đất nước hình chữ S. Sở hữu visual tươi tắn cùng những màn vũ đạo bắt mắt, nhóm De GIFT’ sẽ có mặt trong đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup hứa hẹn sẽ mang đến món quà vô cùng đặc biệt dành tặng khán giả tại Việt Nam.

0 Nhận xét