Fahasa khai trương nhà sách 5 tỉ mang phong cách hiện đại

(Phunuviet24h.com) - Bên cạnh việc khai trương lầu 1, Fahasa Nguyễn Huệ cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi "Siêu sale rầm rộ - Đổ bộ tháng tư" từ nay đến ngày 05/5/2024.

Sau thời gian nâng cấp và sửa chữa, Fahasa Nguyễn Huệ đã chính thức khai trương lầu 1 với diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến không gian mua sắm và giải trí lý tưởng cho các em thiếu nhi và fan hâm mộ truyện tranh Manga.

Với tổng đầu tư hơn 5 tỷ đồng cho cơ sở vật chất, lầu 1 Fahasa Nguyễn Huệ được chia thành 3 khu vực chính: Khu Văn Phòng Phẩm, Đồ dùng học sinh, Đồ Chơi Trẻ em, Hàng Lưu Niệm, Gian hàng Sách Tiếng Nhật Kynokuniya, Gian hàng Mỹ Thuật.

Việc nâng cấp và làm mới nhà sách Nguyễn Huệ nằm trong chiến lược nâng cấp và mở rộng hệ thống nhà sách được Fahasa đẩy mạnh thực hiện thời gian gần đây. Trước đó, nhà sách Fahasa Kiên Giang (hoạt động từ tháng 11/2008) cũng được công ty này đầu tư mở rộng tại địa điểm mới với diện tích hơn 800 m2, kinh phí đầu tư khoảng 10 tỷ đồng.

Đại diện Fahasa cho biết thêm trong dịp hè năm nay, đơn vị này sẽ tổ chức lễ khai trương lại cho nhà sách Fahasa Phạm Văn Đồng sau một thời gian sửa chữa và nâng cấp. Bên cạnh đó, Fahasa tiếp tục mở rộng đầu tư vào các thị trường tiềm năng bằng cách khai trương nhà sách Fahasa Bảo Lộc 2, Fahasa Sông Trà.
Bên cạnh việc khai trương lầu 1, Fahasa Nguyễn Huệ cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi "Siêu sale rầm rộ - Đổ bộ tháng tư" từ nay đến ngày 05/5/2024. Chương trình áp dụng cho nhiều thể loại sách, đồ chơi, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm với mức giảm giá lên đến 50%.

Với những thay đổi mới mẻ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Fahasa Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các bạn trẻ trong dịp hè sắp tới.


0 Nhận xét