Á hậu Thảo Nhi được dân mạng khen ngợi về hành động tinh tế với fan khuyết tật

Bằng thái độ chân thành cùng cử chỉ quan tâm, Á hậu Thảo Nhi kịp thời "chữa cháy" một tình huống bất ngờ tại buổi gặp mặt đầu tiên với người hâm mộ.

Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi nhận được rất nhiều tin nhắn từ người hâm mộ thể hiện mong muốn có một buổi giao lưu, gặp gỡ. Và cuộc gặp đầu tiên với người hâm mộ của cô thu hút sự quan tâm của công chúng bởi một hành động quan tâm đầy tinh tế.

Hôm đó, một người hâm mộ không có khả năng nghe, nói đã đến nơi tổ chức meeting với mong muốn gặp Thảo Nhi, nhưng vì không có vé mời nên không thể vào và bị ban tổ chức đề nghị quay về. Thấy vậy, Á hậu Thảo Nhi liền đến quan tâm hỏi han fan này và mở lời: "Em vào cùng chị đi!".

Nhận thấy không khí có phần căng thẳng, Thảo Nhi ân cần: "Em có muốn vào không? Vào cùng Nhi nè, thôi đừng có giận vào đây cùng Nhi". Ngay sau đó, cô ký tặng và đưa người hâm mộ này vào tham dự sự kiện.



Thảo Nhi được khen ngợi bởi hành động tinh tế.

Hành động chân thành của Thảo Nhi Lê giúp nàng hậu ghi điểm với những khách mời có mặt tại sự kiện. Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh này được lan truyền, Á hậu nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ nhận xét, Thảo Nhi là cô gái có trái tim yêu thương. Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi cô về sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống kịp thời, chu đáo.



Á hậu Thảo Nhi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.



Bà nội Thảo Nhi lần đầu xuất hiện bên cháu gái.

Thảo Nhi chia sẻ rằng buổi fan meeting lần này không chỉ là cơ hội để cô gặp mặt những người hâm mộ của mình mà còn là cơ hội để cô tri ân, để gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với những người đã đồng hành cạnh cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Một điều đặc biệt nữa trong cuộc gặp mặt là sự xuất hiện của bà nội Thảo Nhi. Khi đứng cùng cô cháu gái yêu quý, người bà 84 tuổi chia sẻ: " Tôi cũng không làm gì nhiều cho Nhi được ngoài sự yêu thương và đùm bọc. Thời gian vừa qua Nhi đã cố gắng hết mình, không nản lòng, không bỏ cuộc và Nhi đã làm cho gia đình chúng tôi rất tự hào. Nhi làm được những việc vừa qua, một phần cũng nhờ sự cố gắng của mình, phần còn lại nhờ tình yêu thương và giúp đỡ của mọi người, tôi muốn thay mặt Nhi gửi lời cảm ơn đến mọi người".

Lê Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, thay vì vào thẳng đại học, cô về Việt Nam tìm hướng đi mà mình thật sự muốn và cuối cùng quyết định theo đuổi lĩnh vực thời trang. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang bán lẻ quốc tế thuộc Đại học Reutlingen (Đức), cô về TP.HC sống và lập nghiệp.

Lê Thảo Nhi từng giành vị trí Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu năm 2011 và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Thảo Nhi từng có khoảng thời gian hẹn hò với Huy Trần (hiện là chồng Ngô Thanh Vân). Họ chia tay vào năm 2019. Tháng 7/2020, Thảo Nhi công khai bạn trai mới là một doanh nhân.

0 Nhận xét