Anh Bin khiến Hứa Kim Tuyền “nở mày nở mặt” với sáng tác đi vào lòng người

(Phunuviet24h.com) - Tập 8 vòng 2 của Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal tiếp tục diễn ra, mang đến cho người xem những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có chọn lọc.

Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal ngay từ khi khởi động đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau vòng tuyển chọn đầy gắt gao để lựa ra các thí sinh chất lượng trong số hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều thành phố lớn trong cả nước, tập 8 của vòng tuyển chọn 2 đã chính thức lên sóng tối 28/8.

Ở vòng này, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sẽ đảm nhận vị trí ban giám khảo. Mở đầu tập 8 chính là sự xuất hiện của anh chàng Đỗ Hoài Nam với ca khúc Sinh ra để cô đơn. Nhận xét về bài hát, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền khẳng định không có gì để chê, đồng thời khá tiếc khi Đỗ Hoài Nam không tham gia vào con đường sáng tác sớm hơn.



Nguyễn Minh Trường mang đến vòng 2 ca khúc dự thi có tên Tại sao phải yêu. Nói về bài hát này, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng Minh Trường sở hữu giọng hát khá đặc trưng, nếu như được rèn giũa thì sẽ được rất nhiều khán giả yêu thích.

Cô nàng Lâm Sao Mai mang đến ca khúc Khoảng trời riêng để chinh phục 2 vị ban giám khảo. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nhận xét mặc dù Lâm Sao Mai không sở hữu giọng hát tốt, tuy nhiên cô nàng lại có cho mình chất nghệ sĩ nên rất dễ cuốn hút khán giả.



Anh chàng A.C Xuân Tài mang đến vòng 2 một không gian tràn ngập tình yêu với ca khúc dự thi mang tên Chầm chậm cùng anh. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng câu chuyện trong bài hát có nội dung nên rất dễ đi vào tai của khán giả. Còn nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng nhận xét, bài hát của A.C Xuân Tài rất dung dị nên nghe khá dễ chịu.

Bên nhau bình yên là ca khúc dự thi mà An Trần mang đến chương trình ở vòng 2. An Trần tiết lộ anh không hề học sáng tác mà chỉ viết theo bản năng khiến Hứa Kim Tuyền khá bất ngờ vì khả năng viết bài tốt. Nam nhạc sĩ hy vọng An Trần sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình nếu như được đi đến vòng 3 chương trình.

Quang Anh - Cheng mang đến một không gian sôi động với ca khúc dự thi có tên Không phải đồ ăn. Quang Anh cho biết bài hát này anh hát ở vai người con gái, nội dung là muốn đề cao người phụ nữ, họ cũng cần có sự bình đẳng và tôn trọng khiến các giám khảo khá thích thú.

Vy Vy mang đến vòng 2 ca khúc dự thi bài hát Đưa em về. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu không ngần ngại dành những lời khen cho Vy Vy bởi ca khúc này rất hay, melody chất lượng. Nam nhạc sĩ hy vọng ca sĩ Ái Phương sẽ nghe được ca khúc này để “chốt deal”.

Xuân Ái trình diễn ca khúc dự thi có tên Em muốn lấy chủ đề về tình yêu. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho rằng bài hát này Xuân Ái viết khá dài nhưng lại thiếu đoạn hook cần thiết, khiến Em muốn chưa có điểm nhấn.

Trai đẹp Anh Bin mang đến bài hát dự thi có tên Chẳng đâu vào đâu. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền khen ngợi ca khúc này chính là tinh thần mà anh mong muốn Anh Bin mang đến chương trình. Nam nhạc sĩ hy vọng Anh Bin sẽ làm nên chuyện nếu như được đi tiếp vào vòng 3.

Phạm Hoàng Duy là thí sinh “chốt sổ” trong tập 8 với ca khúc dự thi có tên Đứng núi này trông núi nọ. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho rằng Phạm Hoàng Duy không nên xuất hiện ở chương trình bởi bản chất thí sinh này vốn đã có nhiều sáng tác nổi tiếng, được các ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... thể hiện và có một lượng khán giả nhất định.

Tuy nhiên Phạm Hoàng Duy cho rằng đây là cơ hội để anh quay lại làm việc một cách chuyên nghiệp hơn sau thời gian không có nhiều hoạt động ở TP.HCM.

0 Nhận xét