Bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận sau 3 tháng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng sắp mở 'đại tiệc' chưa từng có

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị đề nghị truy tố, Đàm Vĩnh Hưng tình cờ lại thông báo về việc sắp tổ chức 'đại tiệc' hoành tráng.


Sau gần 5 tháng bị bắt tạm giam, mới đây vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng đã có những chuyển biến mới. Theo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".


Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố

Kết luận điều tra cho thấy vào khoảng tháng 3/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng các tài khoản mạng xã hội YouTube và TikTok để tổ chức hàng loạt buổi livestream với nhiều chủ đề thu hút được sự theo dõi, bình luận, chia sẻ của nhiều người. Trong các buổi phát trực tiếp này bà Hằng lại có những phát ngôn về đời tư cá nhân, ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của nhiều người.

Bà Hằng cũng khai nhận rằng những thông tin phát ngôn về người khác là do đọc trên Internet, đọc báo và nằm mơ, chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Ngay lập tức việc bà Nguyễn Phương Hằng - nhân vật đình đám cõi mạng ngày đã bị khởi tố khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Đáng nói bà Hằng từng là nhân vật khắc tinh khi liên tục có màn đấu tố với hàng loạt nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những nam nghệ sĩ có màn đấu tố căng thẳng và bà Hằng trên không gian mạng. Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc và lên tiếng phủ định một cách gay gắt về thông tin xung quanh về số tiền kêu gọi từ thiện mà bà Hằng thêu dệt. Chính vì Đàm Vĩnh Hưng là 1 nghệ sĩ hiếm hoi dám lên tiếng phản pháo bà Hằng vì vậy mà nữ CEO Đại Nam đã đến tụ điểm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, tạo ra những ồn ào không đáng có.



Đàm Vĩnh Hưng từng bức xúc khi bị bà Hằng phao tin về số tiền kêu gọi từ thiện

Giữa lúc có thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố, tình cờ thay, vào tối 18/8, Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức 1 sự kiện đặc biệt khi nam ca sĩ đã livestream trên fanpage với những tiết mục hát live ở ngay tầng thượng nhà riêng cũng như giới thiệu những thông tin mới nhất về "The Portrait" Live Concert ngày 02/10 tại Hà Nội.



Đàm Vĩnh Hưng mở Pre-order cho concert sắp tới

Trong livestream này, ngoài trình diễn những tiết mục đặc sắc, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ quy mô khủng của Concert sắp tới với giá vé cao nhất lên tới 14 triệu. Mr. Đàm cũng tiết lộ rằng đã có những khán giả đặt bàn vé cao nhất. Thêm vào đó, Ông hoàng nhạc Việt còn tiết lộ rằng trong Concert hoành tráng này, khán giả sẽ được dùng tiệc, chụp ảnh với cả nam ca sĩ.

"Hôm đó sẽ ăn tiệc cùng Hưng nha, không phải là tiệc tự ngồi ăn đâu, mà Hưng ăn tiệc với mọi người, chụp hình từng bàn với mọi người đẩy đủ hết rồi mới hát liveshow cho mọi người cả đêm luôn." - Đàm Vĩnh Hưng hé lộ.



Đàm Vĩnh Hưng nói qua về đại tiệc sắp tới

Tuy chỉ là một livestream giới thiệu về concert sắp tới nhưng nhiều khán giả đã choáng ngợp trước sự đầu tư của Đàm Vĩnh Hưng và hứa hẹn còn bùng nổ hơn ở đại tiệc "The Portrait" Live Concert sắp tới vào 2/10. Dưới phần bình luận nhiều người thể hiện sự háo hức chờ đến đêm diễn hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng.



Đàm Vĩnh Hưng hé lộ về 'bàn tiệc'

Có thể thấy trong khi bà Nguyễn Phương Hằng đã khai nhận về hành động của mình thì Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua những ồn ào chấn động, thậm chí còn trở lại mạnh mẽ hơn.



0 Nhận xét