Bà Tư Ù "Đất Phương Nam" nghẹn ngào trong đám tang ông xã

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên, bà được nhiều khán giả biết đến thông qua vai diễn bà Tư Ù trong bộ phim huyền thoại Đất Phương Nam.

Ở độ tuổi U70, nữ nghệ sĩ buồn bã khi phải tiễn biệt ông xã. Đám tang của chồng nữ nghệ sĩ đang được diễn ra.



NSƯT Kim Xuân đến viếng đám tang của chồng nghệ sĩ Mai Thanh Dung. (Ảnh: FB Kim Xuan Chau)



Nghệ sĩ Mai Thanh Dung chính là người thủ vai bà Tư Ù trong phim Đất Phương Nam. (Ảnh: Tư liệu phim)

Trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Kim Xuân đã đăng tải hình ảnh đến viếng đám tang của ông xã nghệ sĩ Mai Thanh Dung. Tang lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, có khá nhiều vòng hoa được gửi đến như một lời chia buồn đến gia đình "bà Tư Ù". NSƯT Kim Xuân chia sẻ: "Đến tiễn biệt anh Ngọc Sương - ông xã của chị Mai Thanh Dung. Cầu mong cho chị Dung giữ được sức khỏe tốt. Những người bạn tôi quen trên 20 năm rồi".



NSƯT Kim Xuân chụp ảnh cùng nghệ sĩ Mai Thanh Dung và con trai bà. (Ảnh: FB Kim Xuan Chau)

Bên dưới bình luận trong bài viết của NSƯT Kim Xuân, nhiều sao Việt như diễn viên Tuyết Thu, Hoàng Trinh, Lý Hải, Hữu Nghĩa,... và đông đảo khán giả đã để lại lời chia buồn sâu sắc đến nghệ sĩ Mai Thanh Dung và gia đình bà. Sự ra đi của ông xã là một mất mát lớn đối với nữ nghệ sĩ.



Nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến gia đình nữ nghệ sĩ. (Ảnh: FB Kim Xuan Chau)



Nghệ sĩ Mai Thanh Dung được nhiều đàn em yêu mến. (Ảnh: YouTube Nhật Cường TV)

Được biết trước đó, ông xã nghệ sĩ Mai Thanh Dung bị tai biến nên phải nằm một chỗ. Nữ nghệ sĩ luôn tất bật chăm lo cho chồng. Vợ chồng bà đang sống trong 1 căn nhà khá nhỏ. Ông xã gắn bó bên cạnh hàng chục năm đã ra đi khiến "bà Tư Ù" rất đau lòng.



"Bà Tư Ù" sống khá vất vả ở tuổi xế chiều. (Ảnh: YouTube Nhật Cường TV)



Nhiều nghệ sĩ đến tận nhà riêng để thăm hỏi bà. (Ảnh: YouTube Nhật Cường TV)

Nghệ sĩ Mai Thanh Dung cũng đang mắc nhiều căn bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, đau cột sống và nặng nhất là tim mạch. Trịnh Kim Chi từng đến thăm "bà Tư Ù" và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của đàn chị.



NSƯT Hữu Châu là một học trò của nghệ sĩ Mai Thanh Dung. (Ảnh: FB Hữu Châu)



NSƯT Trịnh Kim Chi và diễn viên Lê Hóa từng đến thăm và giúp đỡ đàn chị. (Ảnh: FB Trịnh Kim Chi)

Trịnh Kim Chi tâm sự với báo Thanh Niên: "Lẽ ra cô phải mổ tim, nhưng vì sức khỏe của cô không đảm bảo nên bác sĩ không cho mổ, chỉ có thể uống thuốc để cầm cự. Trước đây cô là người chăm sóc người chồng đang bị tai biến, nhưng vì hiện cô cũng mệt, đi lại rất khó khăn nên phải thuê thêm người chăm sóc. Bây giờ hai vợ chồng cô chỉ sống nhờ lương hưu chứ không có nguồn thu nhập nào khác nên cuộc sống khá chật vật".



Nữ nghệ sĩ xúc động khi được các học trò giúp đỡ. (Ảnh: YouTube Nhật Cường TV)



Nghệ sĩ Mai Thanh Dung từng xuất hiện trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ. (Ảnh: Ký Ức Vui Vẻ)



Bà được nhiều đàn em tôn trọng, yêu mến. (Ảnh: FB Cát Phượng)

Nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia buồn đến nghệ sĩ Mai Thanh Dung khi ông xã của bà ra đi mãi mãi. Mọi người mong rằng nữ nghệ sĩ có nhiều sức khỏe và có được cuộc sống an nhàn tuổi xế chiều.

0 Nhận xét