‘Bản sao’ Châu Tinh Trì vượt 900 km chỉ để tỏ tình đàn chị Trần Vân

Phải lòng Trần Vân bởi năng lượng tích cực, vui vẻ của cô nàng, nam chính chạy xe máy 900 km từ Đà Nẵng tới TP HCM để thổ lộ tình cảm và cái kết khiến diễn viên Trung Huy bật khóc.




Nam chính Thuận Quang xuất hiện khiến dàn khách mời ngạc nhiên cực độ vì có ngoại hình quá giống với siêu sao điện ảnh Châu Tinh Trì. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 65 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ tuần này chào đón nam chính điển trai Thuận Quang – 22 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc, hiện đang sống và làm việc ở Đà Nẵng. Chỉ vừa xuất hiện trên vlog giới thiệu, nam chính đã khiến dàn khách mời ngạc nhiên cực độ vì có ngoại hình quá giống với siêu sao điện ảnh Châu Tinh Trì.

Sở hữu ngoại hình sáng và nụ cười tỏa nắng, Thuận Quang đã bước đầu tạo được ấn tượng tốt với dàn khách mời nữ. Đặc biệt, nam chính có sở thích trồng cây, đọc sách và luôn mang trong mình nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực khiến dàn khách mời đoán chắc anh sẽ tới để tỏ tình với Trần Vân. Trong khi đó, Trần Vân lại cho rằng nam chính sẽ tới vì Phương Dung hoặc Phi Linh chứ không thể nào tới vì cô được.

Bước ra sân khấu, Thuận Quang tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi cho biết anh đã tự chạy xe máy, vượt hơn 900 km từ Đà Nẵng vào TP HCM để tỏ tình với người con gái mình thương. Và cô gái khiến cho nam chính có động lực như thế không ai khác chính là Trần Vân.



Đàn chị Trần Vân chính là crush của Thuận Quang. Ảnh: Perfect Universe.

Đối diện với crush, Thuận Quang cho biết có một khoảng thời gian, newfeed trên Facebook của anh liên tục đề xuất những clip của những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Trần Vân. Sau khi bấm xem thử, chính nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực và những vai diễn của cô đã khiến cho Thuận Quang “xiêu lòng”. Kể từ đó, nam chính bắt đầu tìm hiểu thêm về con người thật của Trần Vân và thương cô nàng từ lúc nào không hay.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Thuận Quang từ lâu đã không yêu ai nên khá kém trong vấn đề này. Anh còn khiến Trần Vân bật cười khi chia sẻ từng bị đạo diễn chê diễn đơ, không có cảm xúc khi diễn cảnh yêu với bạn diễn nữ và bắt anh phải về học cách yêu.



Trần Vân là cô gái mang nhiều năng lượng tích cực mà ai cũng muốn ở gần. Ảnh: Perfect Universe.

Còn Trần Vân lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ cô đã từng có ý nghĩ sẽ kết hôn với bạn trai sau khi học xong cấp 3. Tuy nhiên, sau khi nghĩ tới việc bố mẹ cho ăn học nhưng lại không giúp được gì cho gia đình khiến cô nàng quyết định “tạm ngưng” chuyện yêu đương để tập trung học hành. Và đã rất lâu rồi cô vẫn chưa tìm được người con trai khiến trái tim cô rung động.

Cả Thuận Quang và Trần Vân là mẫu người nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên nam chính cũng không có nhiều hy vọng về một cái kết đẹp về màn tỏ tình lần này.



Anh chàng cho hay: “Tình yêu sét đánh rất khó, để yêu chúng ta phải trải qua các giai đoạn từ gặp gỡ, giao lưu, gặp nhau nhiều lần, nói chuyện với nhau nhiều lần, hiểu được tính cách của nhau thì mới yêu nhau được. Chính vì thế, nếu hôm nay hai chị em mình có không đến được với nhau thì hãy cho phép em làm một người bạn của chị”. Lời mời làm bạn đầy chân thành của nam chính đã lập tức nhận được lời đồng ý của Trần Vân.



Cả hai đã vô cùng nhập vai khiến dàn khách mời “quắn quéo” vì quá dễ thương. Ảnh: Perfect Universe.

Trên sân khấu, Thuận Quang và Trần Vân đã có rất nhiều cơ hội gần gũi và tiếp xúc thân mật với những thử thách mà nam chính đưa ra. Cả hai đã cùng diễn cảnh yêu xa, Trần Vân đã khóc nức nở vì nhớ thương người yêu và rồi ôm chầm lấy Thuận Quang khi thấy anh trở về trước mặt mình.



Biểu cảm hài hước của dàn khách mời khi xem phân đoạn tình cảm do Trần Vân và Thuận Quang thể hiện. Ảnh: Perfect Universe.

Hay cả hai đã diễn phân cảnh nữ chính làm nũng với người yêu khiến dàn khách mời “quắn quéo” vì quá dễ thương. Không chỉ thế, họ đã chạm mũi nhau trong 15 giây, cùng nhau ăn một sợi mì cho tới khi nó ngắn lại và đã chia sẻ với nhau những khuyết điểm của mình. Những cảnh “diễn” đó của Thuận Quang và Trần Vân khiến khán giả và dàn khách mời mong chờ cả hai sẽ thực sự thành một cặp bởi quá dễ thương và đẹp đôi.



Trên sân khấu, Thuận Quang muốn cả hai sẽ diễn lại phân cảnh huyền thoại của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi trong bộ phim “Vua hài kịch”.

 Theo đó, cả hai sẽ diễn theo đúng như kịch bản diễn ra trong phim. Tuy nhiên, khi Thuận Quang nói lên lời thoại “Tôi sẽ nuôi cô”, nếu Trần Vân cũng có cảm xúc với nam chính thì cô nàng sẽ quay lại và đến bên anh. Còn nếu cô nàng chỉ muốn cả hai là bạn thì có thể diễn theo đúng kịch bản vốn có của nó là nữ chính sẽ gạt qua lời tỏ tình của nam chính và bỏ đi.



Trần Vân đã chọn diễn theo đúng cảnh trong phim mà một mạch bước đi về phía trước. Ảnh: Perfect Universe.

Tới giây phút quyết định, Trần Vân đã chọn diễn theo đúng cảnh trong phim mà một mạch bước đi về phía trước, còn Thuận Quang chỉ biết nhìn theo bóng lưng cô. Cái kết của cả hai đã khiến cho Trung Huy không kìm được nước mắt vì tiếc cho cả hai.



Trung Huy và dàn khách mời không kìm được nước mắt vì tiếc cho cả hai. Ảnh: Perfect Universe.



Trần Vân chia sẻ: “Sự rung động của mình dành cho đối phương chưa đủ để làm thay đổi cái kết của một bộ phim nổi tiếng”. Ảnh: Perfect Universe.

Trần Vân cũng chia sẻ, cô đã mất vài giây lưỡng lự không biết nên đi thẳng hay quay lại cầm lấy tay nam chính. Tuy nhiên, trong những phút giây lưỡng lự đó cô đã nhận ra tình cảm, sự rung động của mình dành cho đối phương chưa đủ để làm thay đổi cái kết của một bộ phim nổi tiếng.

Đón xem những tập tiếp theo của chương trình Tỏ tình hoàn mỹ được phát sóng lúc 19h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh Hẹn hò hoàn mỹ.

0 Nhận xét