Cô Gái Có Râu lại gây tranh cãi khi review Sơn Tùng và em trai MONO

TikToker Cô Gái Có Râu được biết đến là một trong những nhân vật gây ồn ào mạng xã hội nhất thời gian vừa qua.

Hết khẩu chiến với Long Chun đến drama liên quan quán chè C.H. rồi màn quay xe bất ngờ sau tuyên bố xóa kênh,... nam TikToker này nhận về không ít ý kiến trái chiều về cách phát triển nội dung.


Sau lời tâm sự cho biết hiện tại không có quán ăn nào book review vì vướng quá nhiều rắc rối nên phải tự bỏ tiền đi ăn, mới đây TikToker Cô Gái Có Râu đã đăng tải đoạn clip nhận xét về Sơn Tùng M-TP thu hút sự quan tâm của nhiều người.



Cô Gái Có Râu bất ngờ nhận xét về Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Trong clip, anh nói: Mình chỉ gặp Sơn Tùng M-TP ở ngoài đời có một lần thôi, nhưng lần đó đã khiến mình biết rằng Sơn Tùng sẽ trở thành một trong những người thành công, nổi tiếng nhất showbiz. Một đặc điểm tính cách không bao giờ thay đổi và bây giờ em trai của Sơn Tùng mới lên cũng được dạy điều này. Đó là cách đây khoảng 8-9 năm, Sơn Tùng được mời về Đại học Kinh tế để diễn chương trình sinh viên, lúc đó đang có hit Cơn Mưa Ngang Qua đó. Sơn Tùng là một ngôi sao mới nổi.



Anh bày tỏ nể phục thái độ của Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Mình cũng là người diễn văn nghệ của trường nên thấy Sơn Tùng đến rất đúng giờ và lúc nào cũng lễ phép với các anh chị trong hội sinh viên. Lúc nào cũng cúi đầu chào và dạ vâng, gây thiện cảm với mọi người. Sau đó, mình có coi một clip thấy Sơn Tùng đi thảm đỏ, gặp Đông Nhi với Noo Phước Thịnh vẫn cúi đầu chào y như cái cách mà anh ấy làm với mọi người, cực kỳ tôn trọng. Trong khi những người kia bơ đẹp Sơn Tùng luôn. Có thể họ không thích Sơn Tùng, trong khi nếu so về chỗ đứng, level thì mấy má kia làm gì có cửa. Còn Sơn Tùng cho dù ở vị trí nào thì vẫn rất khiêm tốn. Đó là sự thông minh."



Sơn Tùng được nhận xét là luôn tôn trọng mọi người. (Ảnh: Ngôi Sao)

Thậm chí trước những ý kiến cho rằng Sơn Tùng đang "diễn", TikToker Cô Gái Có Râu còn đặt câu hỏi ngược lại: "Nếu diễn mà được nhiều người hâm mộ yêu mến như vậy thì tại sao mấy người kia không diễn luôn đi."



MONO cũng được TikToker Cô Gái Có Râu nhận xét là có thái độ giống anh trai. (Ảnh: Thanh Niên)

Cuối cùng, nam TikToker bày tỏ rất nể và cần học hỏi những người vừa có tài vừa có nhân cách như Sơn Tùng. "Mình biết những em TikToker vài trăm ngàn follow mà ra đường cái cằm hướng 120 độ rồi. Mình biết Sơn Tùng có người thích, có người ghét, nhưng mình mà gặp một người giỏi hơn mình, kiếm nhiều tiền hơn mình thì thường mình sẽ nể, học hỏi trước, chứ mà ghét thì chừng nào mới khá nổi phải không các bạn."



Nam TikToker thẳng thắn cho rằng nếu ghét người giỏi hơn mình thì không khá lên được. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Những tưởng lời nhận xét của TikToker Cô Gái Có Râu dành cho Sơn Tùng MTP và em trai MONO sẽ được mọi người đón nhận, nhưng trái lại không ít ý kiến lại cho rằng nam TikToker đang cố tình "kiếm fame" từ người nổi tiếng. Thậm chí thái độ khen người khác quá mức của anh còn bị mọi người đánh giá là "giả trân", "muốn tẩy trắng".

Bên cạnh đó, việc anh nhắc đến chuyện Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "bơ đẹp" Sơn Tùng khiến một bộ phận người xem không đồng tình.



Phát ngôn của nam TikToker thường gây tranh cãi. (Ảnh: FB Cô Gái Có Râu)

"Sao nói xóa kênh TikTok, rồi tự nhiên nhận xét vậy làm chi anh. Hay không có quán ăn nào book thì chuyển qua review ca sĩ."

"Định lấy lòng Sky, kéo fan à anh. Nhân cơ hội này lấn sân showbiz, thêm mảng review nghệ sĩ nữa đi cho đủ gạch đá xây nhà."

"Khen Sơn Tùng thì cũng được thôi nhưng tại sao phải lôi Đông Nhi với Noo Phước Thịnh vào, rồi còn nói không có cửa về vị trí, level. Ủa có biết 2 người đều là tiền bối của Sơn Tùng không. Chưa kể vụ này đã được làm rõ là hiểu lầm rồi mà."



Việc nam TikToker tuyên bố xóa kênh rồi quay xe cũng khiến nhiều người phê phán. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Cách đây vài ngày, TikToker Cô Gái Có Râu từng đăng tải đoạn clip thông báo "tạm biệt" mọi người sau hàng loạt drama. Trong đó, anh kể lại những điều không hay mình gặp phải và tuyên bố xóa kênh TikTok. " Mình sẽ đi thật xa khuất mắt mọi người để đừng ai nhớ tới mình nữa'", nam TikToker nói.



Không ít người gọi anh là TikToker đi lên nhờ drama. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Tuy nhiên chưa được bao lâu, TikToker này bất ngờ "quay xe", thừa nhận thông báo xóa kênh là quyết định trong phút bốc đồng. Không những vậy, anh có khẳng định giờ mình rất nghèo, khi nào có 10 tỷ đồng mới xóa.

Hiện vẫn chưa rõ màn "review Sơn Tùng" của TikToker Cô Gái Có Râu là mục đích gì. Liệu anh có thực sự chuyển hướng sang mảng review nghệ sĩ hay không? Đây là điều người xem đang rất đón chờ.

Mỗi TikToker đều có những hướng phát triển khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng là mang lại giá trị hữu ích cho người xem. Vì thế những drama hay phát ngôn gây tranh cãi có thể khiến họ nổi lên nhưng chắc chắn sẽ không bền vững. Đó là chưa kể TikToker sẽ bị nhiều người gắn với cái nhìn không tốt. Dần dần lượng người tương tác ít dần và chuyện thất bại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Do đó, dù đi theo hướng nào thì cũng cần làm bằng cái tâm và đặt sự thật lên hàng đầu.



0 Nhận xét