Doãn Hải My bị réo tên với tình cũ Đoàn Văn Hậu: 'Đẹp' theo cách riêng

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đang thu hút sự chú ý của netizen kể từ khi chính thức công khai, sau 2 năm hẹn hò bí mật.


Trước đó, chàng hậu vệ từng có thời gian tìm hiểu hot girl Hoàng Anh Ốc. Vì vậy, nhiều người đã đặt hai cô gái lên bàn cân và phản ứng của Hải My khi bị so sánh với người yêu cũ của bạn trai rất được lòng người hâm mộ.



Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm sau khi chính thức công khai. (Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu)

Doãn Hải My ứng xử khôn khéo khi bị so sánh với Hoàng Anh Ốc

Tình cũ của người yêu luôn là nhân vật chỉ cần thở thôi cũng thấy khó ưa và hiếm có cô gái nào muốn nhắc tới. Thế nhưng đối với Doãn Hải My, cô không ngại đối diện trước câu hỏi từ fan. Nói về quan điểm khi bị so kè với người yêu cũ của bạn trai, người đẹp Hà thành thẳng thắn tuyên bố không bao giờ làm như vậy bởi đó là hành động phi lý.



Doãn Hải My ứng xử khéo léo khi nhắc tới tình cũ của người yêu. (Ảnh: FB Doan Hai My)



Quan điểm của tiểu thư Hà thành khiến netizen tâm đắc. (Ảnh: FB Doan Hai My)



Người đẹp sinh năm 2001 khẳng định, so sánh "bản thân" với "tình cũ" của bạn trai là khập khiễng. (Ảnh: FB Doan Hai My)

Sở dĩ Doãn Hải My nói vậy là vì mỗi người mang một vẻ đẹp không thể lẫn vào nhau, có sở trường, sở đoản và lối sống riêng biệt... Tất cả tạo nên cái "tôi" cá nhân nên mọi sự so sánh đều khập khiễng. Trên trang cá nhân, Hải My không ít lần quân sư tình yêu cho fan. Khi nhận câu hỏi "người yêu cũ của người yêu nói xấu mình thì nên phản ứng thế nào?", người đẹp nhiệt tình tư vấn rằng: "Em không phải làm gì hết em à! Hãy lờ đi những người nói xấu sau lưng bạn vì vị trí của họ ở đó: Phía sau bạn".



Hải My tự tin khi trở thành người quân sư tình cảm. (Ảnh: FB Doan Hai My)



Cô không bị tổn thương bởi những lời gièm pha. (Ảnh: FB Doan Hai My)

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2001 khẳng định chắc nịch rằng bản thân không bị chi phối bởi những bình luận tiêu cực hay tin đồn thất thiệt về mình. Lối ứng xử thông minh, tinh tế của bạn gái Đoàn Văn Hậu khiến netizen gật gù tâm đắc.

Hai người bạn gái của Đoàn Văn Hậu được dân tình chú ý

Đoàn Văn Hậu là ngôi sao bóng đá của tuyển Việt Nam. Anh không chỉ là một chân sút tài năng, mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến các fan nữ mê mẩn. Cũng chính vì thế mà các bóng hồng đã và đang hẹn hò với chàng hậu vệ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.



Cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì làng bóng đá. (Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu)

Tháng 4/2019, Đoàn Văn Hậu công khai hẹn hò với Hoàng Anh Ốc vào đúng dịp sinh nhật của mình. Được biết, cô nàng là sinh viên trường Đại học Lao động và Xã hội. Dù chỉ cao 1m58 song người đẹp trông khá cao ráo nhờ biết cách ăn mặc hack dáng.



Người yêu cũ của nam cầu thủ là Hoàng Anh Ốc. (FB Nguyễn Hoàng Anh)


Cuộc tình đẹp của cả hai từng khiến người hâm mộ tiếc nuối.(FB Nguyễn Hoàng Anh)

Đến năm 2020, chàng cầu thủ vướng tin đồn hẹn hò với Doãn Hải My kể từ sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm này, Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc đã chính thức chia tay nhưng vẫn có sự hoài nghi, cho rằng người đẹp sinh năm 2001 chen ngang.

Có thể bạn quan tâm: Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Người học vấn cao, người gia tài "khủng"



Cặp đôi úp mở chuyện hẹn hò từ cái ôm trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. (Ảnh: HHVN 2020)


Doãn Hải My học vấn cao và gia thế không phải dạng vừa. (Ảnh: FB Doan Hai My)

Được biết, "tiểu thư" Hà thành cao 1m67 sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vóc dáng nuột nà. Không chỉ vậy, Hải My còn xứng danh "cầm kỳ thi họa" khi vừa đạt IELTS 7.0, giao tiếp thông thạo tiếng Trung lại đàn hay vẽ đẹp.



Người đẹp từng dừng chân tại top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. (Ảnh: FB Doan Hai My)


Cặp đôi virial nhất mạng xã hội lúc này. (Ảnh: FB Đoàn Văn Hậu)

Qua cách ứng xử khéo léo, Doãn Hải My đã ghi thêm điểm cộng trong lòng người hâm mộ. Bạn nghĩ sao về quan điểm của người đẹp Hà thành khi bị so sánh với tình cũ của Đoàn Văn Hậu, hãy cùng để lại bình luận với YAN nhé!

0 Nhận xét