Hà Linh review quán Trường Giang, chê nhiều hơn cả quán Trấn Thành?

Từ một nữ beauty blogger triệu view trên Youtube, Võ Hà Linh đã tiếp tục chinh phục trái tim người xem với thái độ công tâm, khen chê rõ ràng của mình trên nền tảng Tik Tok. Mới đây, Võ Hà Linh tiếp tục đến với quán ăn của nam nghệ sĩ Trường Giang để trải nghiệm và review.

Cụ thể, Võ Hà Linh cùng nhóm bạn đã gọi khá đầy đủ món ăn tại quán của nam danh hài Trường Giang để thưởng thức. Về không gian, "chiến thần" Võ Hà Linh đánh giá quán giản dị, mang đậm chất đồng quê như phong cách trước giờ nam danh hài vẫn theo đuổi.



Đầu tiên, cô thử các loại nước và nhận định sương sa hột é nha đam dễ uống nhất vì không quá ngọt nhưng điểm trừ là thạch hơi đanh và cứng. Tuy nhiên, nước tắc lại quá chua và mong quán xem xét lại vì nó dễ dẫn tới đau dạ dày cũng như không phải khách nào cũng có thể uống được chua.





Món đầu tiên Võ Hà Linh thử là gỏi thịt xíu, cô đánh giá ổn, sạch sẽ và ngon. Một suất khá đầy đủ, ăn 3 người sẽ thoải mái nhưng 4 người hơi thiếu. Đi kèm với món này là nước chấm mắm nêm có mùi vị cá thơm, không bị tanh và kết hợp thịt xíu thì rất tuyệt. Món cá cuốn cũng được dành lời khen vì không quá ngọt, hợp khẩu vị. Tuy nhiên điều bất tiện là khi ăn thì phải nhả xương vì cá được mang lên nguyên con, khách tự lấy thịt.



Bánh đa xúc hến cũng nằm trong những lựa chọn của Võ Hà Linh. Khi thử món này, nữ YouTuber nhận xét vị nước chấm hơi ngọt, nếu ăn không sẽ ngon hơn. Đồng thời cô cũng khẳng định thêm mọi món ăn đều đánh giá dựa trên sở thích, khẩu vị cá nhân bản thân nên không có ý nói phiến diện. Mọi người cần cân nhắc khi xem review.



Thưởng thức xong bánh đa xúc hến, Võ Hà Linh chuyển qua rau xào tập tàng và gà kho nghệ. Đây là 2 món ăn nhận về nhiều lời đánh giá không tốt nhất của nữ YouTuber. Cô cho rằng người nấu cho quá nhiều mỡ gây cảm giác ngậy, rất không phù hợp với những ngày nắng nóng. Trong khi đó, món gà rang nghệ lại quá ngọt, khó ăn.



Tựu chung lại, đánh giá về quán danh hài Trường Giang, Võ Hà Linh chia sẻ, ưu điểm là không gian giản dị, gần gũi, phục vụ khá nhanh. Tuy nhiên, nhược điểm là treo quá nhiều đèn vàng gây cảm giác nóng. Cô nghĩ chủ quán nên cân nhắc vấn đề phối hợp thêm đèn trắng để tạo cảm giác mát mẻ hơn. Ngoài ra, Võ Hà Linh cũng nhận định mức giá những món ăn này khá cao cho với mặt bằng chung.



Trước đó, Võ Hà Linh cũng từng chia sẻ trải nghiệm tại quán ăn của Trấn Thành. Cô nàng đã thử qua một loạt các món ăn khai vị như dimsum cho đến những món như nấm kho, thịt quay...



Cô không ngại dành lời khen cho chất lượng món ăn khi dimsum có phần vỏ rất mỏng, phần nhân có thịt và tôm được nêm nếm vừa miệng. Thịt quay cũng được nhận xét rất mềm, có vị không quá ngọt mà Hà Linh khẳng định có thể phù hợp với khẩu vị của người miền Nam lẫn miền Bắc.

Thế nhưng khi thử món đắt tiền là chén súp bào ngư có giá hơn 400.000 đồng, Hà Linh lại thẳng thắn cho biết mình thất vọng vì phần bào ngư không có độ giòn như bào ngư tươi và có vị như hải sản đông lạnh. Tuy vậy, nữ reviewer vẫn không tiếc lời khen ngợi mùi vị của phần nước dùng khi có vị thanh ngọt của rau củ.



Trước chia sẻ của "chiến thần" Hà Linh, đại diện nhà hàng Trấn thành đã ghi nhận, đưa ra phản hồi thực khách. Nhà hàng thừa nhận sẽ tiếp thu và sửa đổi những gì chưa tốt.

Dòng chia sẻ của nhà hàng bên dưới bài đăng như sau: "Cám ơn Hà Linh đã bớt chút thời gian ghé nhà hàng A.M. trong chuyến công tác ở sài gòn lần này. A.M mà rất cám ơn bạn đã để lại một feedback chi tiết và chân thành nhất từ cảm nhận của bạn. A.M luôn lắng nghe và khắc phục những gì cho tốt và phát triển những gì khách hàng đã gửi gắm tình yêu cho món. A.M mong sẽ có dịp đón tiếp bạn nhiều hơn nữa cho những lần ghé Sài Gòn nhé".

0 Nhận xét