Lóa mắt với bộ sưu tập siêu xe toàn Ferrari, Lamborghini của Quách Phú Thành

Nam diễn viên kiêm huyền thoại Canto-pop nổi tiếng là một tín đồ cuồng nhiệt của những chiếc ‘xế hộp' đắt đỏ.

Quách Phú Thành không chỉ được biết đến là một trong Tứ đại thiên vương tiếng tăm của Hong Kong với sự nghiệp lừng lẫy, anh còn nổi tiếng với bộ sưu tập gồm những chiếc xe đua và siêu xe đắt tiền. Nam tài tử là một trong những tay chơi xe số một showbiz Hong Kong.



Bên cạnh việc đầu tư vào những chiếc xe xa hoa mà Quách Phú Thành còn là một tay đua cừ khôi khi anh từng tham gia các cuộc thi trên khắp thế giới. Thậm chí, Quách Phú Thành còn thành lập đội đua của riêng mình, FS Sports, vào năm 2017.





Quách Phú Thành có hẳn một bộ sưu tập xe sang ấn tượng. Ảnh: SCMP

Theo truyền thông Hong Kong tiết lộ, tính đến hiện tại bộ sưu tập xe hơi xa hoa của “vũ vương' Canta-pop bao gồm Ferrari, Lamborghini, McLarens và bắt mắt nhất là chiếc Pagani Zonda 760 “King”, có thể lên tới 2 triệu USD.

Vì vậy, hãy cùng điểm qua 10 siêu xe đắt đỏ được Quách Phú Thành “cưng như trứng" của mình nhé:

10. Lamborghini Huracán Tecnica trị giá 400.000 USD



Chiếc Lamborghini Huracán Tecnica của Quách Phú Thành trước đó từng bị cuốn vào vòng vây của các cuộc biểu tình.

Quách Phú Thành sở hữu một chiếc Lamborghini Huracán Tecnica màu đen mờ trị giá 400.000 USD. Chiếc siêu xe này được nam vương sử dụng hàng ngày.

Theo NextShark, vào năm 2019, siêu sao đang lái chiếc Huracán Tecnica của mình để mua tã cho con gái nhỏ, nhưng không may mắn khi đó nam tài tử lại bị mắc kẹt giữa các cuộc biểu tình ở quận Causeway Bay.

9. Ferrari F50 - 475.000 USD




Một chiếc Ferrari F50.

Tình yêu cuồng nhiệt của Quách Phú Thành dành cho Ferrari lần đầu tiên bùng cháy vào cuối những năm 90 khi anh nhìn thấy một cụ già lái chiếc F50 ở Rome, theo Sky Post.

F50 là mẫu xe tưng bừng kỷ niệm 50 năm thành lập Ferrari, với số lượng giới hạn 349 chiếc trên toàn thế giới.

Vài năm sau, khi F50 ra mắt tại Hong Kong, Quách Phú Thành đã rất nóng lòng muốn được chạm tay vào một chiếc, theo Sky Post. Nhưng quy tắc là bạn phải có ít nhất hai chiếc Ferrari trong bộ sưu tập của mình để có được chiếc xe phiên bản giới hạn. Theo trang web của đại lý Ferrari, F50 được bán với giá khoảng 475.000 USD khi mới ra mắt, nhưng hiện có giá trị lên tới 3 triệu USD / chiếc.

Vì vậy, rõ ràng, Quách Phú Thành đã đi trước và mua ba chiếc Ferrari trong một lần, bao gồm cả chiếc xe mơ ước của anh, F50.

“Đối với tôi, chúng giống như những tác phẩm nghệ thuật, cực kỳ đẹp”, Quách Phú Thành từng mô tả về hãng xe này trong một cuộc phỏng vấn.

8. Ferrari 599 GTB Fiorano - 510.000 USD




Một chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano.

Theo Sky Post của Hong Kong, Quách Phú Thành đã tậu về chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano màu đỏ xa hoa với giá 510.000 USD vào năm 2008. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 đến 100km / h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 330km / h. Nó còn mang đến khả năng đi đường dài mà ít dòng xe nào có thể sánh được.

Năm 2015, Quách Phú Thành đã đậu trái phép chiếc 599 GTB Fiorano của mình ở Central và cản trở xe cứu thương thực hiện nhiệm vụ sơ cứu, theo Apple Daily Taiwan . Động thái thiếu cân nhắc của nam diễn viên cũng đã làm dấy lên tranh cãi giữa người dân Hong Kong.

7. Ferrari F430 Spider F1 - 510.000 USD




Một chiếc Ferrari F430 Spider F1.

Theo giới truyền thông Hong Kong, Quách Phú Thành còn sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari F430 Spider F1 phiên bản giới hạn màu đỏ. Chiếc xe mang tính cách mạng khi đưa Ferrari vào kỷ nguyên động cơ V8 mới và lần đầu tiên trong bất kỳ chiếc xe nào của Ferrari, F430 được trang bị bộ vi sai điện tử E-Diff.



Quách Phú Thành sở hữu số lượng Ferrari đáng nể.

Đáng chú ý là Quách Phú Thành có một loạt xe Ferrari nhưng anh ấy gọi sở thích của mình là "không chỉ là một sở thích rất tốt, mà còn là một khoản đầu tư" trong một cuộc phỏng vấn.

Năm 2005, Quách Phú Thành đã mua chiếc Ferrari Enzo màu đỏ đặc trưng, ​​một chiếc xe phiên bản giới hạn khác với số lượng chỉ 399 chiếc trên toàn cầu và người mua phải sở hữu ít nhất ba chiếc Ferrari trở lên mới đủ điều kiện mua chiếc xe này, theo Sky Post.



Quách Phú Thành đã giới thiệu chiếc Ferrari Enzo trong video âm nhạc của anh ấy.

Ferrari Enzo có thiết kế đầu nhọn, lấy cảm hứng từ Công thức 1 và động cơ 6 lít V-12 hút khí tự nhiên. Xa hoa đến mức Quách Phú Thành thậm chí còn giới thiệu nó trong video âm nhạc của anh ấy cho Tôi là Aaron Kwok.

5. Ferrari 599 GTO - 890.000 USD


Người ta thường thấy Quách Phú Thành đi quanh thị trấn trên chiếc Ferrari 599 GTO màu đỏ của mình, theo Sky Post. Đây là chiếc xe đường trường nhanh nhất từng có của Ferrari vào thời điểm đó, chỉ dành cho 599 khách hàng đang tìm kiếm sự thể hiện tối đa của cảm giác lái hiệu suất cao.



Quách Phú Thành bị thu hút bởi những thiết kế tuyệt đẹp và hiệu suất vượt trội của Ferrari 599 GATO.

Quách Phú Thành nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi nghĩ rằng chính tốc độ và đường nét bóng bẩy của những chiếc xe đã thu hút tôi nhất.”

4. Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giá 891.000 USD


Vào sinh nhật lần thứ 49 của mình, Quách Phú Thành đã bổ sung một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độc nhất vô nhị mang tên "Matt Verde Aaron" vào bộ sưu tập xe hơi kỳ lạ của mình, theo Sky Post.

Matt Verde Aaron là một "giai điệu Aaron" độc đáo.



Quách Phú Thành đã tự tay khắc tên mình lên biển số cho chiếc xe yêu quý của mình.

Ngoài màu sơn độc đáo, Aventador LP700-4 Roadster của Quách Phú Thành còn là một trong những chiếc Lamborghini nhanh hơn còn tồn tại. Quách Phú Thành yêu thích nó đến mức anh ấy đã mua biển số “Aaron” được cá nhân hóa trị giá 32.000 đô la Mỹ cho chiếc xe mới của mình, theo Sky Post.

Nó thậm chí còn được giới thiệu một cách tự hào trong concert lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2013 của huyền thoại Canto-pop tại Hong Kong.

3. McLaren Senna giá 955.000 USD


McLaren Senna có lẽ là lần mua sắm xa hoa nhất gần đây nhất của Quách Phú Thành. Vào năm 2018, nam diễn viên kiêm ca sĩ đã được nhìn thấy bên ngoài dinh thự của anh ấy ở Hong Kong, chờ một chiếc xe tải khổng lồ để dỡ chiếc hypercar mới của anh ấy, một nguồn tin truyền thông Đài Loan đưa tin. Được biết, chiếc siêu xe này chỉ có 500 chiếc trên thế giới.



Quách Phú Thành quan tâm đến việc tổ chức các cuộc triển lãm xe hơi với mục đích từ thiện.


Ming Pao cho biết nam tài tử đã có kế hoạch tổ chức các buổi triển lãm từ thiện bộ sưu tập xe hơi của mình trong tương lai để quyên góp tiền và đóng góp cho xã hội.

2. Pagani Zonda 760 King - 1,3 triệu USD




Quách Phú Thành bên cạnh chiếu Pagani Zonda F năm 2006.

Quách Phú Thành có thể sở hữu nhiều Ferrari và Lamborghini, nhưng anh ấy cũng mạo hiểm với chiếc Pagani Zonda 760 King màu đen của mình, theo Sky Post. Chiếc xế hộp thực chức ban đầu là một chiếc Zonda F và chỉ sản xuất có giới hạn cực ít, trên thế giới chỉ có 25 chiếc và dường như Quách Phú Thành là người Châu Á đầu tiên chủ sở hữu siêu xe hiếm này.



Một chiếc Pagani Zonda 760 King.

Sau khi tậu chiếc siêu xe siêu hiếm, Quách Phú Thành tiếp tục gửi chiếc Pagani Zonda đến Ý và để chỉnh sửa chiếc xe theo yêu cầu sở thích của nam minh tinh. Và Zonda F đã được nâng cấp thành Zonda 760 King với sức mạnh đáng kể và thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon - một chiếc xe thực sự độc đáo.

1. Ferrari FXX-K - 2,8 triệu USD




Quách Phú Thành khui hộp chiếc Ferrari FXX-K mới của mình với Giám đốc điều hành Matteo Torre của Ferrari Greater China.


Ferrari FXX-K là siêu xe đắt nhất mà Quách Khả Doanh từng sở hữu. Ferrari FXX-K có giá gần 3 triệu USD. Năm 2016, anh ấy viết trên Weibo: “Hôm nay tôi đặc biệt vui mừng vì tôi đã nhận được chiếc xe mơ ước của mình, Ferrari FXX-K, từ tay Giám đốc điều hành Matteo của Ferrari Greater China! ”


FXX-K là một chiếc xe đua hiệu suất cao chỉ dành cho đường đua được chế tạo với động cơ V12. Nó tăng tốc từ 0 đến 100km / h chỉ trong 3 giây và có tốc độ tối đa vượt quá 400km / h. Có 42 chiếc Ferrari FXX-K trên toàn thế giới - tất cả đều chỉ dành cho khách hàng của VVIP.

0 Nhận xét