Ngọc Trai bật mí đam mê kỳ lạ của hai vợ chồng, có thể làm từ sáng đến tối

(Phunuviet24h.com) - Tại chương trình, ngoài những phút giây căng thẳng, kịch tính, các khách mời Trang Pháp, Xuân Nghị hay Ngọc Trai đã mang đến loạt câu chuyện hài hước, khiến khán giả “cười xỉu” xuyên suốt tập 1 Trò Chơi Trời Cho.

Tối 22/8, tập 1 gameshow truyền hình Trò Chơi Trời Cho đã chính thức lên sóng sau thời gian dài chờ đợi. Dẫn dắt chương trình chính là MC Thành Trung - một trong những cái tên quen mặt với khán giả. Ngồi ghế khách mời bình luận tập 1 chính là ca sĩ Trang Pháp, diễn viên Xuân Nghị và diễn viên Ngọc Trai.

Tại Trò Chơi Trời Cho, 50 người chơi của sẽ vượt qua những thử thách, câu hỏi của chương trình để tìm ra người chơi may mắn nhất bước vào vòng quay cuối cùng, từ đó có cơ hội mang về giải thưởng 50 triệu đồng.



Xuất hiện tại sân khấu Trò Chơi Trời Cho, Trang Pháp chia sẻ: “Hôm nay em rất may mắn để có mặt trong một gameshow có format mới như Trò Chơi Trời Cho. Em nghĩ rằng những trò chơi mang tính may rủi luôn là những trò chơi hấp dẫn nhất”.



MC Thành Trung đặt câu hỏi cho khách mời nữ duy nhất trong dàn cố vấn: “Vậy từ trước đến nay đã có chàng trai nào cưa cẩm em bằng cách dắt em ra những cây gắp gấu bông rồi quyết tâm gắp hết tất cả các gấu không”.Không né tránh, Trang Pháp tiết lộ: “Dạ chưa có chàng trai nào ạ, chỉ có em tự một mình đi ra cây gắp gấu bông rồi tự gắp cho riêng em thôi ạ”. Câu trả lời đầy thật thà này đã khiến MC Thành Trung bật cười: “Ôi thế thì tuổi thơ em thiệt thòi lắm đấy nhé!”.



Bàn về chủ đề gắp thú bông, Ngọc Trai tiết lộ thêm: “Nếu mà nói về gắp gấu bông thì em hơi bị có kinh nghiệm, hai vợ chồng em bị đam mê gắp gấu bông, tụi em có thể làm từ sáng đến tối, khi nào ông chủ đuổi thì thôi. Em cũng đảm bảo với mọi người luôn là em biết cách gắp cho trúng…”.



Tuy nhiên Xuân Nghị mới là người gây chú ý hơn cả khi ngoài chia sẻ chủ đề gắp thú bông, anh còn lỡ miệng nói ra chuyện có người yêu ngay trên sóng truyền hình. “Thật ra Xuân Nghị không có gắp gấu bông nhưng mà người yêu của Xuân Nghị ví mình như gấu bông vậy, không gắp, mà dùng để đấm”, Xuân Nghị chia sẻ.



Trước khi bước vào những vòng đấu trí đầy căng thẳng, MC Thành Trung đã có đôi lời gửi gắm những khách mời cũng như 50 người chơi: “Đến với Trò Chơi Trời Cho, không cần phải có kiến thức hay kỹ năng gì đâu mà điều quan trọng nhất là quyết đoán. Quyết đoán là chọn màu đỏ hay màu đen, thật nhanh và thật quyết đoán mới mang lại lợi thế cho chúng ta”.



Tại vòng 1, ca sĩ Hà Lê là người đưa ra đề bài cho 50 người chơi và các khách mời. Ca sĩ Hà Lê chia sẻ thêm: “Thường mình có tham gia những trò chơi may rủi nhưng mình thua nhiều hơn, do số mình hơi nhọ…”. Đề bài mà Hà Lê đưa ra là: “Hà Lê sẽ trình diễn một ca khúc mới vừa được ra mắt, và màu sắc trong chiếc mũ của Hà Lê sẽ là màu sắc gì?”.

Tại vòng này, Trang Pháp và Ngọc Trai đã lựa chọn màu đỏ, thế nên Xuân Nghị đã không có sự lựa chọn nào khác nên phải chọn màu đen. Không cam tâm trước điều này, anh chàng đã phản đối, tuy nhiên MC Thành Trung đưa ra lời khuyên: “Cuộc đời có những lúc mình đừng lựa chọn, để cuộc đời chọn hộ mình!”.



Phần trình diễn ca khúc mới - Khói của Hà Lê đã “đốt cháy” sân khấu Trò Chơi Trời Cho, tuy nhiên điểm nhấn của phần trình diễn nằm ở cuối tiết mục khi Hà Lê công bố màu đỏ hay màu đen sẽ là màu sắc của vòng 1. Sau tất cả, màu đen chính là màu sắc cuối cùng và Xuân Nghị đã là khách mời duy nhất chọn đúng màu sắc, mang về 5 triệu đồng tiền thưởng.

“Từ ban đầu em đã dự định lựa chọn màu đen rồi, và em nghĩ sau những sự tổn thương thì em đã được đền đáp một cách xứng đáng. Em không oán giận gì anh Thành Trung cả, em luôn yêu thương chân thành anh…”, Xuân Nghị hài hước chia sẻ.



Trang Pháp nhận định tình thế sau vòng đầu tiên: “Em nhận ra được một điều rất quan trọng trong cuộc sống này, chính là mình đừng nên ba phải, mình phải có lập trường, thường những gì mình đã lựa chọn đầu tiên thì điều đó là đúng, đừng nên tin vào những ý kiến của người xung quanh”.

Vòng 2 là cuộc đối đầu đầy căng thẳng đến từ hai bộ não siêu việt, đó chính là những thí sinh của Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Duy Bách và Thục Nữ. Sau khi được giới thiệu “profile” của Duy Bách và Thục Nữ, Xuân Nghị đã và Trang Pháp đã lựa chọn màu đen, lần này đến lượt Ngọc Trai rơi vào tình thế phải bắt buộc phải lựa chọn màu đỏ.

“Thật ra màu nào em cũng hài lòng cả, em cảm nhận được cả hai bạn đều là những người rất giỏi, họ biết những điều mà em không biết, và đâu đó em vẫn nhận được sự tự tin đến từ Thục Nữ”, Ngọc Trai phát biểu trước phần thi đấu đối kháng của Duy Bách và Thục Nữ. Sau những vòng thi đấu đầy căng thẳng, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Duy Bách, và những thí sinh chọn màu đen đã là những người đi tiếp.



Mở đầu vòng 3, 12 người chơi và 3 khách mời đã được thưởng thức tiết mục xiếc múa lửa đầy hấp dẫn. Câu hỏi được đưa ra là: “Một trong những cô gái trong tiết mục biểu diễn đứng bên phải mang bao tay màu gì”.

Đa số người chơi đều chọn màu đen và cả 3 khách mời cũng lựa chọn màu đen, và đây cũng chính là màu sắc cho câu hỏi của vòng 3. Do cả hai người chơi lựa chọn màu đen và có cùng số giây như nhau, thế nên cả hai đã phải bước vào vòng thi phụ là bốc thăm để chọn ra người duy nhất bước vào vòng quay may mắn cuối cùng.



Người chơi bước vào vòng thi cuối cùng được xác định chính là Trần Ngọc Sương. Cô tâm sự tham gia Trò Chơi Trời Cho thông qua một dịp tình cờ. Trước những lời “mật ngọt” của MC Thành Trung, hotgirl sinh năm 2001 - Ngọc Sương đã quyết định không tham gia vòng quay may mắn để đổi lấy 5 triệu đồng tiền mặt.

Tuy nhiên bộ ba khách mời là Trang Pháp, Xuân Nghị và Ngọc Trai đã quyết định thử vận may, gom hết “tài sản” đang sở hữu là 30 triệu đồng để tham gia vòng quay cuối cùng. Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cả ba chọn màu đỏ, tuy nhiên vòng quay lại dừng lại ở màu đen. Chung cuộc Ngọc Sương ra về với 5 triệu đồng tiền mặt cùng voucher nghỉ dưỡng tại Corona Resort Phú Quốc. Bộ ba Trang Pháp, Xuân Nghị và Ngọc Trai ra về “tay trắng” trong vô vàn những sự tiếc nuối từ MC Thành Trung lẫn khán giả trường quay.

0 Nhận xét