Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) khoe vóc dáng vạn người mê với style nữ thần

(Phunuviet24h.com) - Nữ diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) lại tiếp tục gây trăm thương ngàn nhớ với công chúng khi cô xuất hiện với nhan sắc tựa Nữ thần trong một thiết kế dạ hội trắng tinh khiết tại sự kiện diễn ra chiều qua ở Hà Nội.

Cách đây ít ngày, sắc vóc của nữ diễn viên đã khiến khán giả nức nở khi cô diện chiếc dạ hội màu xanh dịu dàng, tha thướt tựa tiên nữ tham gia sự kiện, thì đến lần này, với thiết kế trắng tinh khôi khoe nhan sắc Nữ thần, khán giả lại càng không ngừng xuýt xoa, nức nở dành lời khen ngợi.



Là một trong số ít diễn viên luôn được khen tặng về style thời trang từ trên phim đến ngoài đời, Phan Minh Huyền thường xuyên ghi điểm với các trang phục cô chọn lựa khi tham dự các sự kiện.

Điều thú vị là khi tham gia các sự kiện, nữ diễn viên luôn chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn theo gu của riêng cô, nhưng đều cho thấy sự tinh tế, thời thượng của cô trong phong cách thời trang.



Trong thiết kế màu trắng tinh khiết lần này mà Phan Minh Huyền diện, với phần thân trên dáng corset giúp khoe bờ vai trần ngọt ngào, dáng váy dài, yểu điệu, mang hơi hướng cổ điển rất tiểu thư, nữ diễn viên thực sự đã thể hiện trọn vẹn sắc vóc vạn người mê trong tạo hình của một Nữ thần, mỗi bước đi của cô đều khiến người khác khó rời mắt.



Không ít người dành lời ngợi khen, sắc vóc, hình ảnh của Phan Minh Huyền tại sự kiện không thua kém gì hình ảnh những minh tinh hàng đầu Châu Á trên các thảm đỏ lộng lẫy nhất.



Từ sau khi “Thương ngày nắng về” kết thúc, Phan Minh Huyền dường như càng… đắt show dự sự kiện, quảng cáo hơn.

Nếu như Vân Trang của “Thương ngày nắng về” giúp Phan Minh Huyền thay đổi cuộc sống của mình, thì dư âm của vai diễn và sự nỗ lực mỗi ngày để phát huy về mặt hình ảnh đã giúp Phan Minh Huyền khẳng định vị trí của một diễn viên có thực lực, đã đến thì sẽ luôn ở lại trong lòng khán giả.


Chính vì vậy, sau khi dành một tuần nghỉ ngơi cùng gia đình khi “Thương ngày nắng về” kết thúc, Phan Minh Huyền lại trở lại với lịch trình công việc dày đặc. Là một phụ nữ năng động và độc lập, Phan Minh Huyền luôn không ngại khó khăn, vất vả để phấn đấu hết mình trong sự nghiệp và công việc. Còn khán giả vẫn đang mong Phan Minh Huyền sớm trở lại màn ảnh nhỏ, bởi thiện cảm dành cho cô qua vai diễn Vân Trang là quá lớn.


Phan Minh Huyền cho biết, mỗi khi nhận được những bày tỏ sự chờ mong này là cô lại hạnh phúc, phấn chấn mãi không thôi.

Photo: Đào Bá Đỗ Hải

0 Nhận xét