Phi Thanh Vân đếm không xuể lời tỏ tình, có người nhỏ hơn đến 20 tuổi

Phi Thanh Vân từng trải qua hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió đến nay làm mẹ đơn thân. Tài năng và vẻ đẹp giúp cô tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả, được nhiều người quan tâm, yêu quý.


Mới đây trong buổi trò chuyện thân mật cùng truyền thông, nữ diễn viên khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ cô nhận được rất nhiều lời tỏ tình của các bạn trẻ, thậm chí nhỏ hơn cô đến 20 tuổi.



Phi Thanh Vân trò chuyện thoải mái cùng truyền thông. (Ảnh: Chụp màn hình từ ngoisao.net)

Chia sẻ trên ngoisao.net, Phi Thanh Vân cho biết cô nhận rất nhiều tin nhắn tỏ tình của các bạn trẻ sinh năm 2000, 2001, 2003. Tuy nhiên nữ diễn viên chỉ im lặng, không phản hồi. Một phần cô quá bận vì lịch trình công việc, một phần vì trả lời sẽ mất thời gian, im lặng đối phương sẽ tự hiểu. Cô bày tỏ: "C on người ta sống nhờ luật bù trừ, cái gì người ta không có thì họ sẽ yêu thích nó. Mà khổ quá giờ Vân đang có quá nhiều thứ mà các bạn trẻ không có và các bạn trẻ nhìn vào như một hình mẫu.

Họ còn theo dõi Vân và thấy Vân chia sẻ tâm lý, hiểu họ quá thế là họ yêu. Họ yêu một hình mẫu, họ yêu một 'nàng thơ' như thế. Nhưng mà sao Vân có thể yêu hết được, một mình Vân chỉ có thể yêu được một người. Không thể 1 triệu anh yêu Vân yêu cả 1 triệu Anh được. Với Vân, Vân luôn tôn trọng, trân trọng tình cảm của tất cả mọi người dù đó là tình chị em, sự hâm mộ hay một tình yêu đơn phương. Nhưng xin hãy chuyển hóa tình cảm đó thành tình chị em".



Nữ diễn viên nhận rất nhiều lời tỏ tình nhưng cô không phản hồi. (Ảnh: Chụp màn hình từ ngoisao.net)



Nữ diễn viên trẻ trung dù làm mẹ đơn thân. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Cô tự nhận mình là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Tuổi 39 Phi Thanh Vân trẻ trung, rạng rỡ và thành công. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Người đẹp ổn định kinh tế và cuộc sống. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)

Phi Thanh Vân có chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ. Là người lạc quan, mạnh mẽ cô nhanh chóng vực dậy tinh thần, gặt hái được nhiều điều giá trị từ những đổ vỡ trong quá khứ, tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân cùng những thành công trong công việc. Nữ diễn viên tự tin cho biết đàn ông theo đuổi cô xếp hàng dài, con số đó ngày càng tăng. Cô xây dựng giá trị bản thân thật cao để đúng với câu nói "mây tầng nào gặp gió tầng đó".


Phi Thanh Vân và chồng cũ doanh nhân người Pháp - Thierry Blanc - hơn cô 15 tuổi. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Cô có thời gian mặn nồng cùng người chồng "phi công trẻ" Bảo Duy. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Cô từng công khai bạn trai là một doanh nhân thành đạt. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Hiện Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân, chăm sóc cho cậu con trai nhỏ. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Con trai hiểu chuyện và thường phụ giúp nữ diễn viên. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)



Phi Thanh Vân tập trung cho công việc và tìm người xứng đáng. (Ảnh: Facebook Phi Thanh Vân)

Ở tuổi 39, Phi Thanh Vân ổn định sự nghiệp, cuộc sống. Tuy bận bịu với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn chăm con cực khéo, nhận được nhiều sự hưởng ứng của các bậc phụ huynh, từ đó trở thành hình mẫu của đông đảo khán giả. Bạn nghĩ sao về lời tâm sự của Phi Thanh Vân? Chia sẻ với chúng tôi nhé.

0 Nhận xét