Rùng mình cảnh Phương Anh Đào bị túm tóc lôi

(Phunuviet24h.com) - Phim điện ảnh kinh dị đẫm máu, đen tối Vô diện sát nhân do Hàm Trần - Color Man sản xuất sẽ chính thức ra rạp từ ngày 26/8 tới. Vô diện sát nhân là hành trình trốn chạy, bảo vệ mạng sống đầy giật gân của nữ bác sĩ Phương Anh (Phương Anh Đào) với "Vô diện sát nhân".

Mới đây, ekip sản xuất tiết lộ thêm cảnh quay gay cấn liên quan đến các nhân vật chính. Theo đó, "Vô diện sát nhân" gieo rắc nỗi sợ bằng màn nắm tóc lôi Phương Anh xềnh xệch trên mặt đất. Nữ bác sĩ nằm bất động như cái xác không hồn, bị tra tấn từ thể xác cho đến tinh thần vô cùng man rợ.

Gương mặt của Phương Anh bê bết vết máu, chẳng ai biết chuyện điên rồ gì sẽ còn xảy đến với cô. Chỉ duy nhất 1 điều có thể thấy là kẻ sát nhân luôn chực chờ vồ lấy Phương Anh để sát hại cô bằng thủ đoạn tàn độc nhất.



Đóng Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào thú nhận rằng cô đã có những trải nghiệm kinh khủng, nặng nề từ tâm lý cho đến các cảnh quay thực tế. Ngoài việc bị đánh đập, bị vùi đầu xuống bồn nước, Phương Anh Đào còn liên tục la hét, gào thét xuyên suốt cả bộ phim. Khi những hình ảnh Phương Anh Đào gặp chấn thương xuất hiện trên mạng xã hội, không ít khán giả nhận xét rằng Phương Anh Đào là nữ diễn viên bị đánh, bị hành hạ nhiều nhất phim Việt.



Nói về nhân vật của mình, Phương Anh Đào chia sẻ: "Nhân vật bác sĩ Phương Anh là người rất tài năng, nhiệt huyết. Lúc nào bao quanh cô ấy cũng là sự lo lắng, tâm lý vô cùng bất ổn. Điều khiến cho Phương Anh Đào cảm thấy thương nhân vật chính là mình không biết có thể đặt niềm tin ở đâu trong vòng tròn mối quan hệ.

Khi đọc kịch bản, mình cảm thấy lôi cuốn và khó đoán, mình đặt sự tình nghi lên nhân vật này nhưng sau đó lại phát hiện ra không phải là nhân vật đó đâu. Biên kịch và đạo diễn đã xây dựng nội dung kịch bản để cho mọi người thấy có những cú twist chồng twist trong bộ phim này".



Bên cạnh đó, Phương Anh Đào chia sẻ nỗi ám của bộ phim đã theo cô từ trong phim ra đến đời thực. Quay xong Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào đã bị sụt cân. Tất cả là do Phương Anh Đào phải quay quá nhiều cảnh hành động khó nhằn. Dẫu vậy, Phương Anh Đào vẫn tin tưởng rằng những sự cố gắng cô đã bỏ ra sẽ sớm được khán giả đón nhận bằng tình cảm nồng ấm nhất.


Vô diện sát nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô diện sát nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim chính thức ra rạp vào ngày 26/8/2022 trên toàn quốc.

0 Nhận xét