Shin Jimin - cựu thành viên AOA nước mắt ngày trở lại sau tuyên bố giải nghệ

(Phunuviet24h.com) - Shin Jimin, cựu thành viên AOA, bày tỏ cảm xúc về việc trở lại phát sóng sau khi giải nghệ.



Vào ngày 30 tháng 8, Shin Jimin đã đăng một bức ảnh chụp những bông hoa trên Instagram của cô ấy, cùng với chú thích: “Xin chào, đây là Shin Jimin. Tôi lại có cơ hội xuất hiện trên sân khấu với "Thế giới thứ hai" của JTBC. Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu nhưng khi lên sân khấu, tôi cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng vì thấy mình còn thiếu sót ”.

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để trình bày âm nhạc và màn trình diễn hay, tôi sẽ trở thành một ca sĩ làm việc chăm chỉ”.
 Cô nói và nói thêm, “Tôi thực sự đánh giá cao tất cả những người đã giúp tôi đứng trên sân khấu ngày hôm nay.”



Cuối cùng, cô ấy nói: “Hãy thể hiện nhiều tình yêu và sự quan tâm đến" Thế giới thứ hai ", nơi chứa đầy những tiền bối và hậu bối tuyệt vời. Hôm nay là buổi phát sóng đầu tiên!

“Sau tranh cãi tôi không gặp ai, thậm chí còn không bật đèn ở nhà lên. Tôi cứ ngồi đó đờ đẫn và sống không có Internet trong vài tháng. Tôi cũng không thể làm bất cứ điều gì và không thể ngủ ngon.

Vì vậy chị gái tôi đã đến nhà và ngủ bên cạnh tôi. Thời gian cứ trôi đi. Tôi bị sụt nhiều cân đến mức chỉ còn 39 cân. Trong suốt buổi gặp mặt đầu tiên cho ‘Second World’ vào tháng 3, tôi đã rất lo lắng khi được yêu cầu ca hát nhưng lại có một điều gì đó thôi thúc tôi cần đột phá. Và tôi cũng phải tiếp tục ca hát trong tương lai nên tôi không thể ngồi im như vậy được. Liệu mọi người sẽ lại đón nhận tôi nữa chứ? Nỗi bất an và sợ hãi trong lòng tôi quá lớn.




Có một lần tôi đi câu cá và cảm thấy quên hết mọi vướng bận cuộc đời, trải nghiệm đó thực sự rất tuyệt. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình cần phải bắt đầu lại.

Chị gái tôi đã rất lo lắng về việc sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc trong nhục nhã. Tôi không biết nó sẽ kéo dài đến khi nào nhưng tôi muốn cho người hâm mộ thấy những khía cạnh tốt của bản thân. Đó là lý do tôi phải làm tốt”, 
nữ ca sĩ chia sẻ trên sóng chương trình ngày trở lại.



Shin Jimin ra mắt cùng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop AOA vào năm 2012, nhưng rút khỏi nhóm vào năm 2020 sau khi cựu thành viên Kwon Min Ah cáo buộc Jimin bắt nạt cô trong thời gian quảng bá. Vào ngày 14 tháng 7, Shin Jimin, người trước đó đã rút lui khỏi làng giải trí, đã ký hợp đồng độc quyền với ALO MALO Entertainment và thông báo về sự trở lại sắp tới của cô ấy.



Trong khi đó, chương trình “Second World” của đài JTBC, với sự tham gia của Shin Jimin, là một chương trình sống còn , nơi các rapper từ nhiều nhóm nhạc nữ Kpop cạnh tranh khốc liệt để chứng tỏ khả năng ca hát của mình. Tập thử nghiệm sẽ phát sóng lúc 8:50 tối (KST) vào ngày 30 tháng 8.



0 Nhận xét