Top 40 thí sinh Fitness Model World Vietnam 2022 chính thức lộ diện tại Đà Nẵng

Vòng chung kết cuộc thi người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam 2022 - Fitness Model World Vietnam 2022 đã chính thức khởi động với lịch trình dày đặc.

Các thí sinh miền Bắc và miền Nam đã hội tụ tại Đà Nẵng cùng với dàn thí sinh miền Trung tham gia những phần thi đầu tiên của vòng chung kết.

Đại sứ cuộc thi là Á vương Thế giới Nguyễn Hữu Anh phụ trách trợ giúp các thí sinh cũng như kiêm luôn cả vai trò MC hướng dẫn các thí sinh để các phần thi của vòng chung được diễn ngay từ sáng 15/08. Sau buổi lễ chính thức khởi động, các thí sinh đã bắt đầu tranh tài tại các nội dung tập thể thao boxing trong phòng gym, thể hiện sự lịch lãm với trang phục suit cho nam và váy dạ hội cho nữ.





Các thí sinh trong cuộc thi.



Với tinh thần tập luyện thể thao, giúp rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho bản thân, tạo tinh thần lạc quan tràn đầy năng lượng, cuộc thi Fitness Model trong những năm qua đã góp phần lan rộng phong trào tập thể hình tại Việt Nam ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm nhiều của giới trẻ.



Cuộc thi đã và đang tạo cơ hội cho tất cả các bạn trẻ người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia, gắn kết và quảng bá hình ảnh con người Việt Nam trẻ trung - năng động - khoẻ khoắn - hiện đại.

0 Nhận xét