Trang Pháp ‘thả thính’ trai đẹp bác sĩ trên sóng truyền hình

(Phunuviet24h.com) - Trên sân khấu của Trò Chơi Trời Cho, ca sĩ Trang Pháp đã bất ngờ tiết lộ chuyện đang có nhiều người đàn ông theo đuổi cùng một lúc khiến cô vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Tối 29/8, gameshow truyền hình Trò Chơi Trời Cho tiếp tục lên sóng tập 2. Đảm nhận vai trò “cầm trịch” vẫn là MC Thành Trung. Ngồi ghế khách mời tập 2 tiếp tục là bộ ba siêu lầy lội, bao gồm diễn viên Xuân Nghị, ca sĩ Trang Pháp và diễn viên Ngọc Trai.

Mở đầu chương trình, MC Thành Trung nhắn nhủ đến các khách mời lẫn 50 thí sinh: “Trong cuộc sống chúng ta không thể phủ nhận ngoài sự nỗ lực, cố gắng dẫn đến thành công thì một yếu tố khác cũng quan trọng không kém chính là may mắn.

Và may mắn cùng ngẫu nhiên chính là điều mà 50 người chơi cần phải có để tìm ra một người bước vào vòng cuối cùng để có cơ hội ‘rinh’ về giải thưởng 50 triệu đồng cùng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Corona Resort Phú Quốc”.



Vũ đoàn Bước Nhảy chính là khách mời đưa ra đề bài trong vòng đầu tiên của Trò Chơi Trời Cho tuần này. Chia sẻ trên sân khấu, đại diện vũ đoàn Bước Nhảy bật mí: “Chúng tôi thường sẽ mặc trang phục màu đỏ hay màu đen khi biểu diễn trên sân khấu. Tính đến thời điểm hiện tại, vũ đoàn đã hoạt động được 17 – 18 năm, cũng là một trong những nhóm nhảy kỳ cựu tại Việt Nam”.

Đề bài được đưa ra chính là các thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy sẽ thực hiện một tiết mục trình diễn trên sân khấu, khi kết thúc phần nhảy, các vũ công sẽ quăng những chiếc hộp lên sân khấu, và khi những chiếc hộp được tung ra, màu đỏ hay màu đen sẽ là những màu chiếm ưu thế.



Trước đề bài khó nhằn, Trang Pháp đã phải mất rất lâu để do dự, chính vì thế, MC Thành Trung đã mời Ngọc Trai lựa chọn trước vì “chưa được lựa chọn đầu tiên bao giờ”. Tuy nhiên điều này đã chạm vào nỗi đau của Xuân Nghị.

Chứng kiến bạn “uất ức”, Ngọc Trai liền “dằn mặt” Mr. Cần Trô ngay trên sân khấu: “Ngồi xuống đi bạn, spotlight đang chiếu vào mình rồi”. Sau một lúc tranh đấu, Ngọc Trai đã đưa ra lựa chọn màu đỏ, Xuân Nghị cũng lựa chọn màu đỏ và số phận buộc Trang Pháp lựa chọn màu đen. Kết quả chung cuộc của vòng đầu tiên chính là màu đỏ, và Xuân Nghị - Ngọc Trai mỗi người đã mang về tiền thưởng trị giá 2,5 triệu đồng.



Chứng kiến màn do dự của Trang Pháo, MC Thành Trung tranh thủ “bóc phốt” cô nàng: “Những người yêu em chắc là mệt lắm nhỉ, bây giờ cùng một lúc mà 3 – 4 người yêu em, chắc em nói là em chẳng biết yêu ai đâu, thôi để số phận chọn hộ em”.

Đáp lời MC Thành Trung, Trang Pháp cũng không ngần ngại thú nhận: “Bây giờ vẫn đang là như thế mà anh, em vẫn chưa chọn được anh ạ!”. Chính việc tiết lộ đang có nhiều người theo đuổi đã khiến cả khán phòng rần rần, MC Thành Trung sau đó cũng “kéo” Trang Pháp xuống “mặt đất”: “Này cẩn thận đó, các cụ hay bảo là lắm mối tối nằm không”.



Vòng hai là sự xuất hiện của hai cao thủ côn nhị khúc, đó chính là Hà Văn Hiệp và Tuấn Thành. Chứng kiến những kỹ thuật của hai chàng trai, Trang Pháp và Xuân Nghị chọn màu đen, chính điều này buộc Ngọc Trai phải lựa chọn màu đỏ. Ngọc Trai cũng kể câu chuyện được số phận lựa chọn đúng như ý của mình: “Ngay từ đầu khi mà anh Hiệp biểu diễn thì nhìn thế, nhìn tay thì Ngọc Trai đã có ý định lựa chọn anh Hiệp rồi”.

Trước giờ thực hiện thử thách đóng đinh bằng côn nhị khúc, Trang Pháp cũng không quên động viên Tuấn Thành – người đại diện cho màu đen mà Trang Pháp đã lựa chọn. Cô “thả thính” dưới sự động viên của MC Thành Trung: “Thành à, Trang với Thành cùng một chữ cái đó, ngày hôm nay, mình hãy cùng nhau làm nên kỳ tích”.



Sau những phút kịch tính, Hà Văn Hiệp đã là người mang về chiến thắng khi đóng thành công 41 chiếc đinh, bỏ khá xa Tuấn Thành. Và với việc một mình lựa chọn màu đỏ, Ngọc Trai đã giành trọn số tiền thưởng 10 triệu đồng trong vòng 2.

Tại vòng thứ 3, các khách mời cũng như người chơi đã có cơ hội được chứng kiến những phút giây kịch tính đến từ Hiệp Tiến và Minh Tú ở bộ môn xe đạp địa hình. Ở vòng này, Ngọc Trai và Xuân nghi có cùng sự lựa chọn khi đưa ra quyết định màu đen, riêng Trang Pháp, cô nàng lựa chọn màu đỏ. Kết quả cuối cùng, Hiệp Tiến – người đại diện màu đen đã xuất sắc vượt qua nhà vô địch Minh Tú với chỉ ít giây nhỉnh hơn.



Vượt qua 49 người chơi còn lại nhờ sự quyết đoán cùng may mắn, người chơi Nguyễn Hoàng Khương đã bước vào vòng xoay may mắn cuối cùng để có cơ hội mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Khương cũng nắm chắc trong tay chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại quần thể du lịch kết hợp giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á – Corona Resort Phú Quốc.

Hoàng Khương đặt trọn niềm tin vào Xuân Nghị: “Anh Xuân Nghị cho em một màu đi, anh chọn màu nào em chơi màu đó, anh chọn vòng nào cũng đúng cả”. Tuy nhiên Mr. Cần Trô lại đáp lời phũ phàng: “Nhưng mà vòng này anh chưa chắc đúng nhé em ơi”.



Khi được rủ chơi cùng, Xuân Nghị vì lo sợ lại sẽ ra về “tay trắng” như vòng trước nên đã từ chối khéo. Thấy thế Trang Pháp đã bỏ tiền túi ra để liều lĩnh một phen. Kết quả, Hoàng Thương lựa chọn màu đỏ và đã “rinh” về giải thưởng “khủng” 50 triệu đồng. Trang Pháp cũng mang về 5 triệu đồng nhờ sự quyết đoán và gan dạ của chính mình.

0 Nhận xét