Trịnh Thăng Bình tiết lộ dự định làm album cùng, Hòa Minzy lại đòi về ru con ngủ?

Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thú vị về quá trình rủ Hòa Minzy lên sân khấu âm nhạc của mình.


Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy là cặp đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz, cả 2 thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và không ngại dành cho nhau những từ ngữ thân mật, hài hước.

Mới đây, giọng ca Khác Biệt To Lớn vừa chia sẻ đoạn clip trên TikTok cá nhân về một show diễn của anh. Đáng nói, trong show diễn đó có sự góp mặt của người bạn thân - Hòa Minzy.

Trịnh Thăng Bình cho biết mình thật sự bất ngờ khi thấy Hòa Minzy đến: "Trong nghề này, sẽ có những sự hỗ trợ nhau.

Nhưng ở trong show diễn của tôi và tôi là người nhận lương thì tất nhiên một người bạn như Hòa có thể nói sẽ đến để Bình ấm lòng vậy đó, chứ sao Bình nhờ được một người có tên tuổi như Hòa Minzy đến hát như vậy được? Tôi thấy rất kỳ".

Nam ca sĩ Người Ấy chia sẻ thêm: "Tôi chỉ nghĩ Hòa nói cho vui thôi chứ không nghĩ Hòa tới. Trong công việc có một người bạn như vậy thật đáng trân quý".



Ngay sau những chia sẻ của Trịnh thăng Bình, mẹ Bo lại bật công tắc "tấu hài" của mình khi cho biết nguyên nhân mình đến show vì: " Quê em ở Bắc Ninh đó anh, Bắc Ninh là luôn hết mình đó."

Ngoài ra, giọng ca Rời Bỏ còn "hậm hực" đòi về rủ con ngủ khi thấy Trịnh Thăng Bình yêu cầu nán lại một lát đợi anh hát xong rồi đưa đi ăn để cảm ơn.

Nam ca sĩ còn tiết lộ luôn dự định đang ấp ủ đó là làm một album cùng với người bạn thân - Hòa Minzy nhưng vì nữ ca sĩ đang quá bận rộn nên chưa thể thực hiện được kế hoạch. Điều đó chắc hẳn làm khán giả nóng lòng chờ đón sản phẩm collab của hai người.



Trịnh Thăng Bình sinh ngày 30/4/1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Bản hit của Trịnh Thăng Bình là ca khúc Người Ấy. Hiện tại anh là giám đốc công ty cổ phần Bpro Entertainment, chuyên sản xuất âm nhạc và tổ chức sự kiện

Hòa Minzy sinh ngày 31/5/1995. Cô là một ca sĩ kiêm diễn viên. Hòa Minzy có bản hit gần đây nhất là ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Nữ ca sĩ là người chị thân thiết của Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ 2022

0 Nhận xét