Trước ồn ào tại TBN, Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề 3 lần, lý do khiến dân tình ngỡ ngàng

Dù là nam diễn viên thành công nhưng Hồng Đăng cũng từng có ý định bỏ nghề, lý do phía sau khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Nam diễn viên Hồng Đăng đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả kể từ sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Theo đó nam diễn viên và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến du lịch, công tác tại Tây Ban Nha thì bất ngờ vướng vào cáo buộc không đáng có. 

Trong thời gian này, hai nam nghệ sĩ người Việt Nam bị bắt tạm giam vì có hành vi cưỡng hiếp một cô gái người Anh 17 tuổi. Tuy danh tính hai nam nghệ sĩ người Việt vẫn chưa được công bố nhưng dân tình đang 'đoán già đoán non', đặt nghi vấn lớn nhất cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Bởi cả hai đều có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc và cùng gặp sự cố tại Tây Ban Nha.



Hồng Đăng được biết đến là soái ca của màn ảnh Việt khi sở hữu nhan sắc điển trai và tài năng diễn xuất. Trong suốt thời gian cống hiến cho nghệ thuật, Hồng Đăng giành vô số giải thưởng danh giá và đón nhận tình yêu thương từ phía khán giả. Tuy nhiên anh cũng trải qua không ít khó khăn để có chỗ đứng nhất định như hiện tại.



Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề đến 3 lần trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật của bản thân. Có cơ hội tham gia nhiều dự án truyền hình sau khi tốt nghiệp, nhưng tên tuổi Hồng Đăng mới thực sự được nhiều khán giả nhớ đến qua phim Cầu Vồng Tình Yêu 2011. 

Đây cũng là dự án đầu tiên Hồng Đăng "nên duyên" với Hồng Diễm - bạn diễn được đánh giá là ăn ý nhất của anh. Kể từ đó, sự nghiệp Hồng Đăng lên "như diều gặp góp" với loạt vai diễn trong các bom tấn truyền hình: Zippo Mù Tạt Và Em, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Thương Ngày Nắng Về,...



Lần đầu tiên muốn từ bỏ nghiệp diễn, Hồng Đăng thời điểm đó mới chập chững vào nghề. Anh cảm thấy nghề diễn viên tiêu tốn nhiều thời gian và sức khỏe của bản thân nhưng không mang lại hiệu quả cao về kinh tế. Chính vì vậy Hồng Đăng từng có những suy nghi từ bỏ nghiệp diễn, tuy nhiên nam diễn viên vẫn cố gắng bám trụ và theo đuổi con đường nghệ thuật của riêng mình.

Sau đó vài năm, Hồng Đăng lại rơi vào trạng thái u buồn khi không đạt được thành công như mong đợi. Dù ở thời điểm này, Hồng Đăng đã được nhiều khán giả biết đến nhưng vẫn là một cái tên chưa thực sự bùng nổ và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khán giả. Cho đến khi đạt được thành tựu to lớn và có sự nổi tiếng nhất định, Hồng Đăng lại muốn từ bỏ vì không chịu nổi sức ép từ dư luận.



Tuy từng có những khoảng trầm trong sự nghiệp và có ý định từ bỏ nhưng Hồng Đăng vẫn kiên trì và cố gắng theo đuổi đam mê. Để khán giả có thể thấy được một Hồng Đăng với những vai diễn ấn tượng như hiện tại, Hồng Đăng ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn Đức xoăn trong Thương Ngày Nắng Về.



Bỏ qua mọi ồn ào, không thể phủ nhận Hồng Đăng là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực của màn ảnh Việt. Anh sở hữu nhiều vai diễn hay và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Hiện tại những thông tin liên quan đến nam diễn viên vẫn được khán giả quan tâm và tìm hiểu.

0 Nhận xét