Vừa “đổ bộ” Việt Nam, trai đẹp New Hope Club được Lilthu phổ cập ngay trend “Bất ngờ chưa bà già”

(Phunuviet24h.com) - Trong chuyến ghé thăm Việt Nam của New Hope Club, host Lilthu đã cùng nhóm nhạc Anh quốc “quậy đục nước” tại TP.HCM.Lilthu đã cùng nhóm nhạc Anh quốc “quậy đục nước” tại TP.HCM.



New Hope Club là ban nhạc Anh quốc nổi tiếng với ca khúc Know Me Too Well đình đám MXH. Các thành viên còn được biết đến với nhiều bản cover acoustic trên YouTube, nổi bật nhất là bản cover Dusk Till Dawn từng làm mưa làm gió một thời.

Sau thời gian dài chờ đợi, nhóm đã có mặt tại Việt Nam. Để có thể kết nối nhóm và khán giả Việt Nam, BTC đã mời Lilthu trở thành host của chương trình. Không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ, New Hope Club và cả Lilthu đều có những màn tung hứng “mặn hơn muối biển”.



Được biết, sau khi Lilthu thông báo đến người hâm mộ rằng cô sẽ là host song ngữ của chương trình, đông đảo người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và hào hứng. Không ít người đã hẹn gặp lại cô khi chương trình chính thức diễn ra.

Trong phần giao lưu cùng khán giả ngay tại sân khẩu biểu diễn, Lilthu đã trổ tài dạy tiếng Việt cho các thành viên của New Hope Club. Theo đó, khán giả đã được một phen cười nghiêng ngả khi từ mà Lilthu dạy cho nhóm chính là câu nói “bất ngờ chưa bà già?” đang trending hiện nay.





Trong ngày New Hope Club đến Việt Nam, Lilthu và người hâm mộ của nhóm đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm. Với mục đích giúp nhóm hiểu hơn về văn hóa cũng như có được những món quà lưu niệm, Lilthu đã chuẩn bị nón lá và tự tay đội cho các thành viên của New Hope Club.

Trong phần giao lưu cùng khán giả ngay tại sân khấu biểu diễn, Lilthu đã trổ tài dạy tiếng Việt cho các thành viên của New Hope Club. Theo đó, khán giả đã được một phen cười nghiêng ngả khi từ mà Lilthu dạy cho nhóm chính là câu nói “bất ngờ chưa bà già?” đang trending hiện nay.



Chưa dừng lại ở đó, ngoài đêm nhạc biểu diễn vào tối ngày 23/8, New Hope Club cùng Lilthu đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu khác. Trên chuyến xe di chuyển, Lilthu không quên quay TikTok cùng nhóm. Khi được Lilthu hỏi cảm thấy thế nào về Việt Nam, nhóm không ngần ngại cho 10 điểm.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Lilthu, cả 3 thành viên đều thẳng thắn “chê” khiến người xem vô cùng thích thú bởi sự hài hước và độ tung hứng của Lilthu lẫn các thành viên New Hope Club.



Dù lần đầu thử sức với vai trò host để quảng bá showcase của nhóm nhạc US-UK tại Việt Nam, Lilthu đã thể hiện được bản lĩnh và khả năng làm MC của mình. Những màn trao đổi dí dỏm của cô đã góp phần kéo gần khoảng cách giữa New Hope Club và người hâm mộ.

Sau đêm nhạc showcase cùng các hoạt động khác, Lilthu đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả trong lần đầu thử sức với vai trò là host chương trình âm nhạc. Cô nhận được nhiều lời khen bởi lối dẫn dắt tự nhiên, hài hước và duyên dáng, hứa hẹn sẽ ngày càng thành công trong lĩnh vực mới này.



Nói về việc dẫn dắt sự kiện này, Lilthu cho biết: “Mình rất vui và hào hứng khi được trải nghiệm công việc này. Với mình đây không chỉ là buổi dẫn đơn thuần mà nó còn giúp mình lan tỏa tinh thần kết nối. Thư cảm nhận mình như chiếc cầu, giúp khán giả và nhóm nhạc gần nhau hơn. Lần đầu dẫn bằng song ngữ, mình cũng hồi hộp lắm nên đã chuẩn bị nhiều trước khi sự kiện diễn ra. Rất may là nó đã thành công ngoài mong đợi.

Với Thư, khoảnh khắc tặng nón lá cho New Hope Club hay dạy họ nói tiếng Việt vô cùng đáng yêu và đáng nhớ. Thư nghĩ nó cũng để lại nhiều kỷ niệm trong lòng họ và người xem. Mình cũng hy vọng sắp tới có thể phát huy được khả năng dẫn chương trình và có thêm nhiều bước tiến mới trên con đường hoạt động sắp tới”.



Lilthu tên thật là Phạm Hồng Anh Thư, sinh năm 1999. Sau khoảng thời gian nhiều năm định cư ở Mỹ, Lilthu quyết định trở về Việt Nam để làm việc.

Nhắc đến Lilthu, nhiều người sẽ ấn tiếng với cô bởi tính cách mặn mà nhưng cũng không kém phần xéo sắc. Hiện Lilthu sở hữu kênh TikTok @lilthuuu vớ lượng theo dõi khủng bởi những quan điểm chặt chẽ, có chứng kiến.



0 Nhận xét