BLACKPINK đã bán được 1 triệu bản "Born Pink" trong vài tiếng ra mắt

(Phunuviet24h.com) - Nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK đã trở thành người bán hàng triệu bản vào ngày phát hành album thông thường thứ 2 'BORN PINK'.

Theo bảng xếp hạng thời gian thực của Hanteo Chart, một trang web tổng hợp doanh số bán album vào ngày 16, 'Born Pink', phát hành lúc 1 giờ chiều ngày 16, đã vượt qua doanh số cộng dồn 1 triệu bản lúc 8 giờ 14 phút tối cùng ngày. sau khoảng 7 giờ.

Tính đến 8:30 tối cùng ngày, 592.000 bản hộp phiên bản 'Bone Pink', 387.000 bản Digipack và 29.000 bản bộ kit đã được bán ra, vượt tổng số 1 triệu bản.



BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên bán được hơn 1 triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành album. Trong khi đó, các nhóm nhạc nam nổi tiếng như BTS và SVT đã bán được hơn 1 triệu bản trong cùng một ngày.

Trước đó, đơn đặt hàng trước cho 'Born Pink' đã vượt quá 2 triệu bản. Với album "Born Pink" này, BLACKPINK dự kiến ​​sẽ lần đầu tiên đạt kỷ lục bán được "gấp đôi triệu bản" trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-pop.



Doanh số tích lũy của album đầu tiên của BLACKPINK 'The Album' được biết là đã bán được 1,25 triệu bản. Với album này, Blackpink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt được cột mốc này. Cho đến nay, số lượng album bán ra cao nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop là 1,64 triệu bản do aespa ghi nhận với mini album thứ 2 'Girls' được phát hành vào tháng 7.

Bên cạnh đó, BLACKPINK có khả năng cao sẽ ra mắt ở vị trí số một trên bảng xếp hạng album chính Billboard 200 của Mỹ với "Born Pink". BLACKPINK hiện là nhóm nhạc nữ K-pop có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng. Nó chiếm vị trí thứ hai với 'The Album' được phát hành vào tháng 10 năm 2020.



Mặt khác, BLACKPINK cũng vững vàng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Ca khúc chủ đề 'Shut Down' của 'Born Pink' đứng thứ 5 trên Melon, nền tảng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, tính đến 8 giờ tối cùng ngày.

Đồng thời, MV "Shut Down", được cho là có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử YG, cũng đang ghi nhận số lượt xem bùng nổ. Tính đến 8 giờ tối cùng ngày, tức 7 giờ sau khi phát hành, nó đã vượt mốc 23 triệu lượt xem.

0 Nhận xét