Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Siêu mẫu quốc tế 2022

(Phunuviet24h.com) - Với sự tự tin, bản lĩnh, đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký đến từ nhiều nước trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Quốc tế 2022


Đêm chung kết cuộc thi Super Model International 2022 được diễn ra tối 15-9 tại ChiangMai, Thái Lan đã diễn ra đêm. Đêm chung kết diễn ra trên sân khấu ngoài trời trên đỉnh một ngọn núi tại một resort cao cấp ở Chiangmai, giữa thiên nhiên rộng lớn và lãng mạn.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ diễn ra với những phần thi áo tắm, dạ hội, catwalk, ứng xử… đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Quốc tế 2022. Cùng với đó, cô cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa giành hai giải phụ là top 3 photoshoot với sản phẩm quảng cáo và giải Nhất catwalk đẹp nhất. Năm nay là kỷ niệm năm thứ 10 của cuộc thi Super Model International, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa còn có ý nghĩa là một cột mốc, dấu ấn gắn liền với lịch sử cuộc thi.

Á quân 1,2,3,4 của cuộc thi thuộc về các đại diện của Canada, Hà Lan, Srilanka, Thuỵ Sĩ. Đại diện Hà Lan vốn là đối thủ nặng ký của Bùi Quỳnh Hoa trong cuộc thi, cũng được đồng giải Nhất catwalk đẹp nhất với Bùi Quỳnh Hoa. Theo tiết lộ của Bùi Quỳnh Hoa, đại diện Canada là người chung phòng và rất thân thiết với cô.

Trong suốt đêm chung kết, ngay từ những giây phút đầu tiên bước lên sân khấu, Bùi Quỳnh Hoa đã tỏa sáng và thu hút bởi thần thái của một siêu mẫu. Những bước đi uyển chuyển, phóng khoáng, mỗi bước đi đều dường như thăng hoa, gương mặt thu hút, ánh mắt đầy mị lực của cô… đã giúp cô nổi bật, chinh phục khán giả.



Đúng như quyết tâm của Bùi Quỳnh Hoa, cô dồn hết tâm sức, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào mục đích chiến thắng tại Super Model International 2022, vậy nên, trên sân khấu, Bùi Quỳnh Hoa luôn tràn đầy năng lượng, vô cùng tự tin, đây cũng là một trong những điểm thu hút từ hình ảnh của cô.

Chiến thắng tại Super Model International 2022 là thành quả của nỗ lực và tinh thần “chiến binh” luôn chiến đấu hết mình của Bùi Quỳnh Hoa. Trong lịch sử đi thi nhan sắc quốc tế, có lẽ Bùi Quỳnh Hoa là đại diện có ít thời gian chuẩn bị nhất, cô chỉ có đúng 03 ngày chuẩn bị sau khi chiến thắng tại vòng casting tuyển chọn đại diện do Leading Media- đơn vị giữ bản quyền cuộc thi thực hiện.

Tuy nhiên, sự quyết liệt của Bùi Quỳnh Hoa đã giúp cô luôn tự tin trên suốt hành trình và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tinh thần chiến binh này của Bùi Quỳnh Hoa cũng đã thể hiện trong câu trả lời của cô trong phần ứng xử.

Khi được hỏi quan niệm thế nào về người phụ nữ hiện đại, Bùi Quỳnh Hoa đã trả lời bằng tiếng Anh, rằng: “Với tôi một người phụ nữ hiện đại là 1 người phụ nữ dám theo đuổi đam mê, dám nghĩ dám làm, hợp thời đại và văn minh, sống không phải hối tiếc bất kì điều gì”

“Tôi tự hào khi Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tôi tự hào khi mình được đóng góp vào thành tích của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Tôi cảm ơn ekip, mọi người đã hỗ trợ tôi, ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn khán giả đã cổ vũ tôi rất nồng nhiệt. Tôi vô cùng hạnh phúc khi mình đã đạt được mục đích cao nhất mà mình đặt ra ở cuộc thi”- Bùi Quỳnh Hoa xúc động trong hạnh phúc vỡ oà.

Bùi Quỳnh Hoa cũng là ứng viên được chính ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Super Model International lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự Super Model International 2022 trong chuyến công tác sang Việt Nam của ông vừa qua. Giám khảo casting tuyển chọn siêu mẫu Hà Anh đã đánh giá cao những ưu điểm của Bùi Quỳnh Hoa là hình thể đẹp và phong thái ấn tượng, gương mặt ăn ảnh.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 chung cuộc. Với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa được tin tưởng sẽ tỏa sáng tại Super Model International 2022.

Super Model International là cuộc thi tìm kiếm người mẫu với mục đích tăng cường sự phát triển của thời trang và văn hóa. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2011, tiền thân là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific). Trước đây, Việt Nam từng có các đại diện góp mặt vào cuộc thi và gặt hái thành tích tốt như người mẫu Ngọc Oanh từng đoạt giải ba tại Supermodel International 2012, Kim Dung vào top 15, Anh Thư ở top 4 trong cuộc thi hồi năm 2011. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, khi Leading Media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi, cử đại diện Dương Ngọc Khả Trang tham dự, lần đầu tiên Việt Nam mới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi được tổ chức ở Thái Lan.

Như vậy sau ngôi vị Quán quân Siêu mẫu quốc tế của Dương Ngọc Khả Trang vào năm 2018, Việt Nam lại một lần nữa được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục là một dấu ấn đầy tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.


Photo: Huy Trần


0 Nhận xét