Kết nối nóng phía Chế Nguyễn Quỳnh Châu: Cập nhật tình hình sức khỏe sau nhập viện

Đại diện Chế Nguyễn Quỳnh Châu cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của người đẹp.

Tối 9/9, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến người hâm mộ lo lắng trước thông tin nhập viện. Theo hình ảnh được chia sẻ, người đẹp Lâm Đồng nhập viện vì viêm dạ dày ruột (đau bao tử) tại bệnh viện An Sinh.

Mặc dù chưa cập nhật cụ thể tình hình sức khỏe nhưng nhiều fan sắc đẹp tỏ ra lo lắng cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Đặc biệt, nữ MC đang là thí sinh "ngựa chiến" tại Miss Grand Vietnam, chính vì thế, nhiều người lo ngại tình hình sức khỏe hiện tại sẽ ảnh hưởng đến quá trình dự thi của cô.



Ngay khi thông tin Chế Nguyễn Quỳnh Châu phải nhập viện được lan truyền, chúng tôi đã lập tức liên hệ để cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của cô ấy. Đại diện người đẹp sinh năm 1994 cho biết:

"Sức khoẻ của Châu hiện đã ổn định, không có gì đáng lo ngại. Châu đang tiếp tục tập trung cho cuộc thi Miss Grand Vietnam".



Chia sẻ từ phía của Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến khán giả phần nào yên tâm. Có vẻ như, do quá trình tập luyện dày đặc cho Miss Grand Vietnam đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe và mong Chế Nguyễn Quỳnh Châu mau hồi phục, sẵn sàng cho đường đua chinh phục Miss Grand Vietnam 2022.



Ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tạo nên một "cú nổ" trong cộng đồng nhan sắc Việt. Người đẹp đến từ Lâm Đồng sở hữu profile quá "khủng" so với dàn thí sinh: Là người mẫu chuyên nghiệp trên các sàn runway, MC song ngữ và từng tham gia đóng nhiều bộ phim nổi tiếng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

0 Nhận xét